Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mouse Dell

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DellLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB
Mouse Dell
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một nhân viên văn phòng, phải sử dụng nhiều phần mềm, nhất là phần mềm autocard vì vậy mình rất cần một người bạn đồng hành giúp mình hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Như các bạn biết đấy, nếu đang vẽ dở 1 bản vẽ mà chuột tự nhiên bị đơ hay bị hỏng thì sẽ khiến chúng ta vô cùng bực mình, thời gian vẽ sẽ bị kéo dài làm ảnh hưởng đến tiến độ của công việc. Từ trước đến giờ mình chỉ tin tưởng và lựa chọn chuột của dell vì nó mang lại cho mình sự nhanh nhạy trong cách di chuyển, bắt câu lệnh một cách chính xác. Ngoài ra một vấn đề mà mình quan tâm đó là nó khá bền, ít bị hư hỏng, như chú chuột hiện nay mình đang sử dụng, mình đã dùng nó được khoảng thời gian là 7 tháng mà chưa thấy vấn đề gì lớn. Giá thành của loại chuột này cũng khá đa dạng và phong phú, phù hợp với túi tiền của mình. Nói chung mình khá hài lòng về sản phẩm mouse dell.
    Mouse Dell
     Có ích   21/02/2019 - 00:45
  •  Lúc mua máy tính mình mua luôn một cặp bàn phím và chuột Dell này về dùng.Vì không biết nhiều thương hiệu linh kiện điện tử lắm nên mình thấy đồ của hãng nào phổ biến thì mua cho yên tâm.
    Dùng lâu rồi thì mình thấy chuột này dùng cũng khá ổn, phím nhạy với bền, dùng gần 2 năm nhưng chưa phải thay chuột mới. Lúc dùng thì có lót chuột lướt sẽ rất mượt, tuy nhiên không có thì mình cũng lướt tạm trên mặt bàn được, tuy không trơn tru lắm. Dùng cho dân văn phòng như mình cũng ổn, nhưng đôi khi chơi game thì thấy tốc độ nhấp chuột không được nhanh cho lắm, không khuyến khích nếu mọi người cần chuột chuyên chơi game nha.
    Bề ngoài thì không có gì đặc biệt, đúng kiểu chuột truyền thống luôn, nhưng mình không quan trọng ngoại hình lắm nên thấy cũng không sao. Thời gian lâu thì lúc bấm phím phát ra tiếng hơi to, hơi ồn, không được êm như khi còn mới.
    Mouse Dell
     Có ích   19/02/2019 - 20:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mouse Dell

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá