Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   12 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong các dòng chuột máy tính có dây giá rẻ tôi ưng ý nhất là dòng chuột có dây Logitech. Là sinh viên chưa kiếm được nhiều tiền nên tôi thường mua đồ rẻ, nhưng cũng cần phải dùng được bền. Tôi dùng laptop nhưng việc di chuyển chuột cảm ứng để làm một số bài vẽ là rất bất tiện do đó tôi mua một chuột máy tính có dây để tiện cho việc làm bài tập của mình. Sau khi được sự tư vấn cũng như được dùng qua các loại chuột máy tính có dây của các bạn trong lớp, tôi quyết định chọn sản phẩm Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn này. Sau một thời gian dài sử dụng tôi thấy con chuột của tôi vẫn nhạy, mặt khác vì có thiết kế nhỏ gọn nên cầm rất vừa tay, tay tôi không bị mỏi như cầm những chuột có thiết kế to. Với giá thành chưa đến 100 000 thế này cộng với độ bền cao đáng được 5 sao cho sản phẩm Chuột có dây Logitech M100R.
    Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọnChuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
     Có ích   20/02/2019 - 07:57
  •  Con chuột loại logitech này phải nói là bền hết biết. Mình xài được 1,5 năm rồi mà giờ vẫn hoạt động bình thường.
    - Loại này có dây nên hơi bất tiện khi sử dụng để thuyết trình.
    - Chuột có con lăn ở giữa rất tiện cho người dùng cần di chuyển lên di chuyển xuống. Độ nhạy của chuột rất nhanh.
    - Thiết kế nhỏ gọn, rất vừa với bàn tay và dễ dàng di chuyển khi cần.
    - Loại này có nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp cho nam và nữ. Giá thành rẻ mà cực kỳ bền.
    - Jack cắm USB nên phù hợp với nhiều thiết bị như laptop, máy tính bàn, smart tivi, tablet,...
    - Khi dùng lâu ngày thì bị bám bụi nhiều ở các khe và rất khó vệ sinh.
    Loại này mình thấy phù hợp với sinh viên và dân văn phòng, mình đánh giá sản phẩm 4 sao về chất lượng.
    Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
     Có ích   13/02/2019 - 17:26
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chơi game pro hay không nhiều khi cũng phụ thuộc vào con chuột đáo để :D mình thì thuộc kiểu nghiện game nên tay lúc nào cũng dính con chuột. Mấy con chuột chuyên chơi game thì khá cồng kềnh, có vẻ không phù hợp với mình lắm mà lại còn nặng. Chuột logitech m100r này chỉ 20g, khá nhẹ nên lúc chơi mình thấy rất thoải mái. Mình cũng không ngờ là lại bảo hành tới 36 tháng luôn
    Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
     Có ích   12/09/2018 - 21:47
  •  trước mình hay dùng chuột fuhlen, hôm trước thấy con này nhìn cũng đẹp mà giá rẻ nên mua về dùng thử. Nói chung cũng ok, chuột bấm khá là nhạy, nút bấm có độ nảy cao, cảm giác chắc chắn, bấm nghe rõ tiếng tạch tạch =))). con lăn thì mình thấy không nhạy lắm nhưng dùng vẫn ổn. Chuột này dùng cho dân văn phòng hay các bạn sinh viên rất phù hợp, còn với các bạn hay chơi game thì nên cân nhắc. Chuột thiết kế hơi nhỏ, bạn nào tay bé thì dùng được chứ tay to cầm cảm giác hơi bất tiện, cái nữa là chuột này hơi nhẹ, đối với các bạn hay chơi game thì cái này có vẻ không thích hợp cho lắm. Chốt lại là tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn xem có nên dùng loại này hay không, với giá thế này thì mình thấy khá là hợp lý.
    Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
     Có ích   26/07/2018 - 09:09
  •  Với một game thủ thì chuột gần như là không thể thiếu để sử dụng và xử lý để chơi game thì sau một khoảng thời gian tìm hiểu và sử dụng thì mình cũng đã mua được con chuột logitech M100R này sau một khoảng thời gian thì mình có cảm nhận về chiếc chuột này sau:
    -ưu điểm: Sản phẩm được hoàn thiện tốt, màu đen bóng rất đẹp. Rất bền, tôi làm rơi rất nhiều lần mà không bị bung vỏ hay hỏng hóc, chuột có tốc độ xử lý quang học 1000dpi giúp xử lý tốt và hiệu quả và cực kì nhạy và nhẹ. Con lăn cũng rất mượt, dây dài sử dụng tốt với khoảng cách xa. Và rất là nhạy với cổng laptop cắm vô là nhận liền không như những chiếc chuột khác phải cần driver để nhận cổng. Di được trên nhiều bề mặt khác nhau ,làm việc văn phòng hay chơi game rất ổn. Giá thành rẻ phù hợp cho mọi người sử dụng.
    -Nhược điểm:Tôi hài lòng với sản phẩm này. Một điểm nữa là mọi người mua chuột này nhớ kiểm tra tem nhãn kỹ nhé, hàng kém chất lượng cũng rất nhiều và do tiền nào của nấy nhưng xài được khoảng thời gian cũng khá dài nên cũng ổn vì một thời gian đầu kết nối với USB hay bị lỏng do di chuyển chuột nhiều nên cảm nhận nó không ăn.
    Đánh giá 4 sao theo mình là ổn vì đã sử dụng những dòng chuột của hãng logitech rồi và giá thành hợp lý nên vẫn ủng hộ tiếp tới khi tìm được sản phẩm tốt khác.
    Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
     Có ích   21/05/2018 - 13:18
  •  Mình thì dùng chuột của nhiều hãng rồi, ngày trước thì hay dùng chuột của Fuhlen hay Newmen , sau có thu nhập hơn thì dùng chuột của các hãng lớn hơn. Con chuột Logitech M100R này thì là con chuột thuộc dòng chuột cơ bản chứ không phải chuột chuyên game, các bạn cũng có thể tham khảo qua một số trải nghiệm của mình
    Về ưu điểm thì chiếc chuột này có độ nảy phím bấm cao, khi bấm có thể cảm nhận lực bấm phản hồi lại rất mạnh và tiếng click rất kêu, độ phản hồi phím bấm cũng rất nhanh, gần như là tức thời. Bề mặt di chuột cũng nhạy, chuột di được tốt trên nhiều bề mặt khác nhau
    Hạn chế của chiếc chuột này theo mình là ở thiết kế, thiết kế chiếc chuột này làm theo kiểu thuôn dài, khiến chuột khá nhỏ gọn, cái này thì lại gây hạn chế cho người có bàn tay to vì cầm chuột như bị lọt thỏm vậy, rất bất tiện khi bấm phím chuột
    Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
     Có ích   23/03/2018 - 02:18
  •  Chuột Logitech M100r có thiết kế nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, chuột có phong cách cổ điển, tối giản, đơn giản. Độ cảm biến 1000dpi giúp chuột hoạt động nhanh, nhạy, với khối lượng chỉ 20g nên người dùng có thể di chuột làm việc cả ngày mà không thấy mỏi. Với thiết kế đơn giản cùng vỏ nhựa chất lượng cao cứng cáp nên Logitech M100R rất phù hợp với máy tính để bàn, chiều dài dây đến hơn 1 mét nên dễ dàng nối từ cpu lên bàn làm việc. Kết nối chuột bằng cổng usb 2.0 nhanh chóng, thuận tiện không cần cài đặt. 2 nút trái phải được làm nhạy, người dùng không cần quá nhiều lực tác dụng, con lăn chuột thiết kế nhám nên lăn dễ dàng. Nhìn chung thì Logitech M100R rất phù hợp với dân văn phòng, máy tính bàn và người thích dòng chuột đơn giản, cổ điển.
    Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn
     Có ích   14/03/2018 - 14:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột có dây Logitech M100R siêu nhạy và gọn (3)
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 21:26
    Đẹp quá trời, tốt mà bền lắm, tuần trước vừa mới mua xong cảm ơn shop nha
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   14/07/2015 - 19:57
    dùng tốt và bền
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   16/06/2015 - 21:23
    vừa tiền
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá