Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây
Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do sử dụng chuột có dây tại nhà khá vướng víu nên tôi đã chuyển sang sử dụng chuột không dây và mua sản phẩm chuột không dây logitech m545. Sau 2 ngày mở hộp và sử dụng tôi thấy:
    Ưu điểm: khi sử dụng cho người dùng cảm giác mượt, không bị hiện tượng delay con trỏ chuột, màu sắc đẹp.
    Nhược điểm: sản phẩm k có thiết kế phần kê ngón tay 2 bên thân chuột, khi sử dụng ngón tay di xuống bàn không thoải mái.
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)
     Có ích   16/03/2019 - 08:44
  • VG Người dùng Vật Giá
     Ưu điểm: Vì là chuột không dây nên không như những sản phẩm khác quá rườm rà trong việc phải luôn di chuyển vướng tới dây và chuột khá ăn với miếng lót đệm nên tạo cảm giác mượt mà trong việc sử dụng, và với công nghệ 2.4 GHz Wireless của Logitech mang đến tính ổn định cao khi sử dụng chuột. Tín hiệu sẽ được kết nối liền lạc, nhanh chóng, giảm tối đa trễ giúp bạn thao tác chuột nhanh chóng và chính xác.Và 3 nút nhân giúp chuột tạo cảm giác tốc độ được xử lý cao hơn và cách thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người thuận tay phải như mình , và kết nối cũng rất nhanh và tiếng click êm khiến ta không cảm thấy khó chịu cho người sử dụng cũng như người ngồi ngay bên cạnh mình, đặc biệt bạn có thể gắn cố định vào cổng USB của máy tính và quên nó đi, sẵn sàng sử dụng ngay tức thì khi bạn bật chuột. Ngoài ra, đầu thu cho phép bạn kết nối 2 thiết bị cùng lúc thuận tiện hơn khi sử dụng và với cục pin tiểu loại tốt cho ta sử dụng thời gian pin trâu hơn bởi 2 nút bật tắc khi không có nhu cầu sử dụng. -khuyết điểm: Do mỗi sản phẩm đều có 2 mặt song do mình thì mình cảm thấy sản phẩm hơi cao so với thị trường, nếu giá giảm xíu có lẽ sản phẩm sẽ bán được nhiều hơn nữa,thêm chức năng bảo hành cho em này nữa là tuyệt vời . Vì giá thành hợp lý với mặt bằng chung nên ủng hộ em này hết mình. Mình đánh giá sản phầm này ở mức 5 sao vì những tiện ích tốt mà em nó đem lại
     Có ích   12/02/2019 - 10:55
  •  Ưu điểm: Vì là chuột không dây nên không như những sản phẩm khác quá rườm rà trong việc phải luôn di chuyển vướng tới dây và chuột khá ăn với miếng lót đệm nên tạo cảm giác mượt mà trong việc sử dụng, và với công nghệ 2.4 GHz Wireless của Logitech mang đến tính ổn định cao khi sử dụng chuột. Tín hiệu sẽ được kết nối liền lạc, nhanh chóng, giảm tối đa trễ giúp bạn thao tác chuột nhanh chóng và chính xác.Và 3 nút nhân giúp chuột tạo cảm giác tốc độ được xử lý cao hơn và cách thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người thuận tay phải như mình , và kết nối cũng rất nhanh và tiếng click êm khiến ta không cảm thấy khó chịu cho người sử dụng cũng như người ngồi ngay bên cạnh mình, đặc biệt bạn có thể gắn cố định vào cổng USB của máy tính và quên nó đi, sẵn sàng sử dụng ngay tức thì khi bạn bật chuột. Ngoài ra, đầu thu cho phép bạn kết nối 2 thiết bị cùng lúc thuận tiện hơn khi sử dụng và với cục pin tiểu loại tốt cho ta sử dụng thời gian pin trâu hơn bởi 2 nút bật tắc khi không có nhu cầu sử dụng. -khuyết điểm: Do mỗi sản phẩm đều có 2 mặt song do mình thì mình cảm thấy sản phẩm hơi cao so với thị trường, nếu giá giảm xíu có lẽ sản phẩm sẽ bán được nhiều hơn nữa,thêm chức năng bảo hành cho em này nữa là tuyệt vời . Vì giá thành hợp lý với mặt bằng chung nên ủng hộ em này hết mình. Mình đánh giá sản phầm này ở mức 5 sao vì những tiện ích tốt mà em nó đem lại
     Có ích   10/02/2019 - 16:20
  •  Mình đang sử dụng sản phẩm 'Chuột Không Dây Logitech M545' . Đây là một con chuột rất tiện ích và thông minh , mình có thể sử dụng nó được từ xa.Là một sinh viên với giá chuột như này thì khá là cao đôi khi phải cân nhắc xem nên mua không và dã mua thấy cũng hài lòng. Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn , cầm vừa tay rất chắc , thời gian bảo hành lâu.Chuột kết nối với thiết bị qua đầu thu USB Unifying nhỏ gọn, nên có thể cất giữ bên trong chuột hoặc cắm trực tiếp vào máy tính.Con lăn nhẹ, dễ cuộn nhanh những trang dài, kết hợp với hai nút bên hông giúp tiện lợi khi duyệt web.
    Tuy nhiên phần cao su dưới đáy chuột thiết kế quá tệ, xài 9 tháng là bong gần hết ra .
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)
     Có ích   16/11/2018 - 20:18
  •  Do có nhu cầu thay con chuột dây đã dùng lâu năm, mình lên vật giá tìm kiếm và muốn đổi gió dùng sang chuột không dây xem có thật sự thoải mái và tiện lợi hơn chuột có dây không. Sau một hồi tìm kiếm mình chốt em chuột không dây Chuột không dây Logitech M545 này. Với mức giá tầm trung cho một con chuột không dây thì mình thấy khá hợp lý với những hiệu quả mà em nó mang lại và hiệu quả vì mình cần sử dụng do nhu cầu vẽ đồ họa và các thiết kế và dùng để chơi game. Sau một thời gian sử dụng mình có một vài nhận xét như sau:
    -Ưu điểm: Vì là chuột không dây nên không như những sản phẩm khác quá rườm rà trong việc phải luôn di chuyển vướng tới dây và chuột khá ăn với miếng lót đệm nên tạo cảm giác mượt mà trong việc sử dụng, và với công nghệ 2.4 GHz Wireless của Logitech mang đến tính ổn định cao khi sử dụng chuột. Tín hiệu sẽ được kết nối liền lạc, nhanh chóng, giảm tối đa trễ giúp bạn thao tác chuột nhanh chóng và chính xác.Và 3 nút nhân giúp chuột tạo cảm giác tốc độ được xử lý cao hơn và cách thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người thuận tay phải như mình , và kết nối cũng rất nhanh và tiếng click êm khiến ta không cảm thấy khó chịu cho người sử dụng cũng như người ngồi ngay bên cạnh mình, đặc biệt bạn có thể gắn cố định vào cổng USB của máy tính và quên nó đi, sẵn sàng sử dụng ngay tức thì khi bạn bật chuột. Ngoài ra, đầu thu cho phép bạn kết nối 2 thiết bị cùng lúc thuận tiện hơn khi sử dụng và với cục pin tiểu loại tốt cho ta sử dụng thời gian pin trâu hơn bởi 2 nút bật tắc khi không có nhu cầu sử dụng.
    -khuyết điểm: Do mỗi sản phẩm đều có 2 mặt song do mình thì mình cảm thấy sản phẩm hơi cao so với thị trường, nếu giá giảm xíu có lẽ sản phẩm sẽ bán được nhiều hơn nữa,thêm chức năng bảo hành cho em này nữa là tuyệt vời . Vì giá thành hợp lý với mặt bằng chung nên ủng hộ em này hết mình.
    Mình đánh giá sản phầm này ở mức 5 sao vì những tiện ích tốt mà em nó đem lại.
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)
     Có ích   11/05/2018 - 16:24
  •  Con chuột quang không dây này có thiết kế rất là đẹp, lớp vật liệu làm võ chuột rất là bóng và vững chắc. Con chuột này có vẽ cầm rất là vừa tay, nhưng đối với mình thì nó hơi nhỏ vì tay mình quá to(mình có để hình ảnh chụp bên dưới tý các bạn xem), không quan trọng vì điều đó.Chuột có trọng lượng vừa phải, rất nhạy, chạy tương đối ổn định trên các bề mặt như vải, gỗ, bìa vỡ, bìa sách, giấy ... Đây là chuột không dây, thường thì chuột không dây khá tốn tin nhưng con này tiếp kiệm lắm, dùng mà cả tháng mới thay một lần thôi. Với mình thì thấy giá của nó cũng hơi cao đây, hơn 400.000 VND trên thị trường luôn, nhưng tiền nào thì của ấy thôi các bạn. Chuột 400.000 VND thì chất lượng 400.000 VND, chuột fake thì chất lượng fake thế thôi.
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh)
     Có ích   15/03/2018 - 15:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột quang không dây Logitech M545 (Xanh) (4)
  • Nhim Xu   ·   16/12/2015 - 16:35
    Hàng này là hàng mới hay hàng cũ vậy
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 21:25
    Hàng đẹp, giá tốt, đúng là không còn gì để nói, trước mua về dùng suốt thấy bền lắm
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   14/07/2015 - 19:57
    chuột đẹp và nhạy
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   16/06/2015 - 21:20
    cầm chắc tay thích
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá