Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột quang không dây Logitech M187 (Xanh)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây
Chuột quang không dây Logitech M187 (Xanh)
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi đã sử dụng vả cảm thấy khá tốt. ngoài công viẹc học hành ra, tôi còn dùng máy tính để chơi game nữa. vì vậy con chuột là thứ tôi quan tâm tới nhất. trước đây tôi toàn xài chuột có dây và nhiếu lúc nó bị vướng hay lỏng dây khiến tôi bực mình. và rồi tôi đã tìm mua con chuột không dây. kiểu dáng và màu sắc khá đẹp, rất tiện khi làm việc hay chôi game nên rất thoải mái.kích thước vừa tay. khi suqr dụng khá nhạy và chính xác. tuy nhiên nhiều lúc nó hôi lác, bị mất sóng nên không được chất lượng cho lắm. nhưng đó chỉ là thỉnh thoảng xảy ra thôi. chứ vẫn hoạt động khá ổn định. vỏ chuột khá dày nên đọ bến cao. không sợ mỗi khi bị rơi nữa. nói chung sản phẩm tốt. tôi rất thích.
    Chuột quang không dây Logitech M187 (Xanh)
     Có ích   17/03/2019 - 15:31
  •  nhà mình từ lớn tới nhỏ đều thường xuyên sử dụng máy tính để chơi game trừ mẹ mình. Đa số đều sử dụng chuột nhiều nên chuột rất nhanh bị liệt bấm không còn nhạy. Trước đây đều ba ra tiệm mua về nhưng một lần lướt vật giá thấy con chuột Logitech M187 này ngay màu xanh dễ thương mình thích thế là mua luôn. đã vậy giá còn rẻ hơn so với thị trường. Lúc nhận hàng mặc dù thấy vỏ bên ngoài hơi cũ như để lâu rồi nhưng chuột ở trong vẫn còn mới. Chuột không có dây dễ di chuyển cùng đỡ rườm rà hơn rất nhiều. Thiết kế nhỏ nhắn nhìn gọn và cầm vừa tay. Mình sài cũng hơn 2 tháng rồi mà vẫn còn nhạy như mới. Nếu thời gian sủ dụng lâu hơn nữa thì không có chỗ nào chê
    Chuột quang không dây Logitech M187 (Xanh)
     Có ích   14/03/2019 - 19:09
  •  Tôi là dân văn phòng. Công việc của tôi thường xuyên phải làm việc với máy chiếu. Vì vậy tôi dùng chuột không dây vì nó rất tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng điều khiển bài thuyết trình. Chuột không dây có thể đem theo bên mình cùng chiếc laptop mà không phải chịu cảnh dây điện nhì nhằng của chuột có dây. Tôi chọn mua chiếc chuột Logitech M331 không dây này về và nó thật sự làm tôi thấy hài lòng. Khi sử dụng chuột chạy êm, nhẹ, nhưng có vẻ hơi chậm hơn thao tác chính của tôi một xíu. Điều này nếu là chuột có dây thì sẽ tốt hơn, nên tôi cho đây là nhược điểm của chiếc chuột không dây. Những đặc điểm còn lại của chuột thì tôi cho rằng là tốt, thiết kế chuột đẹp vừa tay, điều khiển xa cũng khá tốt. Tôi cho sản phẩm này 4 sao. Hy vọng đánh giá này giúp ích cho các bạn khi muốn mua sản phẩm này.
    Chuột quang không dây Logitech M187 (Xanh)
     Có ích   02/02/2019 - 11:23
  •  một sản phẩm vô cùng xinh xắn và rất dễ thương. là một người thường xuyên dùng máy tính như mình thì việc lựa chọn cho mình một chú chuột là điều quá bình thường vì thế nên mình đã chọn em này. ấn tượng đầu tiên mình nhìn vào em nó là em nó có thiết kế rất nhỏ nhắn và dễ thương cùng với đó là bộ khung màu xanh rất đẹp mắt, về chức năng thì mình đã mua em nó được hơn 4 tháng nay và mọi thứ đề rất là ổn độ nảy của chuột trái cũng như chuột phải sau 4 tháng vẫn hầu như không đổi, con lăn vẫn hoạt động bình thường và độ nhạy khi rê chuột vẫn rất nhạy. tuy nhiên có một điểm trừ là con lăn có hơi cứng khiến cho mình sử dụng gặp chút khó khăn nhưng nhìn chung thì sản phẩm này rất tốt và hợp túi tiền. mình cho 4 sao
    Chuột quang không dây Logitech M187 (Xanh)
     Có ích   22/03/2018 - 18:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột quang không dây Logitech M187 (Xanh) (4)
  • Nhim Xu   ·   21/12/2015 - 23:10
    Chính sách đổi trả và bảo hành thế nào vậy shop
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   01/12/2015 - 00:00
    Hôm nay vừa ra siêu thị xem thấy mẫu mã này cũng đẹp, dùng cũng thích, còn chất lượng phải dùng một thời gian mới biết được.
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   14/07/2015 - 19:54
    dùng thích lắm
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   16/06/2015 - 21:15
    thiết kế đẹp
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá