Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Genius NS110X

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GeniusLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
Genius NS110X
  • Genius NS110X - Ảnh 1
  • Genius NS110X - Ảnh 2
  • Genius NS110X - Ảnh 3
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện mình là nhân viên dân phòng và hiện tại mình đang làm việc cho một công ty tư nhân. Mình làm việc từ sáng đến chiều tại công ty. Nhưng tối về nhà mình cũng phải làm việc trên máy tính để cho xong việc. Hầu như suốt ngày mình phải sử dụng máy tính. Do công việc nên mình phải dùng bàn phím và chuột rất nhiều, bởi vậy chúng rất dễ hư. Rồi mình được một người bạn đồng nghiệp giới thiệu cho con chuột máy tính Genius NS110X này, sau khi sử dụng được một khoảng thời gian dài thì mình cảm thấy nó cực kì ổn. Nó rất là bền, sử dụng được rất lâu mà không bị hư hỏng gì cả. Chuột máy tính này vô cùng nhỏ gọn luôn, nên các thao tác rất dễ dàng. Đặc biệt điểm mà mình thích nhất ở con chuột máy tính này là giá tiền, nó rất là rẻ luôn, giá tiền này hợp với mọi người mọi tầng lớp luôn. Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt tốt mặt xấu, nhược điểm của con chuột này là kiểu dáng còn quá đơn giản, chưa thu hút người nhìn lắm. Nhưng nhìn chung với số tiền mà mình bỏ ra để có được nó so với những công dụng nó đem lại cho mình thì mình thấy cực kì hài lòng.
    Genius NS110X
     Có ích   20/03/2019 - 12:39
  •  Màn hình máy tính luôn được chúng tôi quan tâm, chú ý tới từng đặc điểm sao cho phù hợp với không gian, địa điểm và phù hợp với công việc văn phòng. Chúng tôi thực sự đánh giá cao màn hình samsung vì những đặc điểm quá tuyệt vời của sản phẩm tập đoàn lớn như Samsung. Với chất lượng hiển thị hình ảnh cực kì ưu việt, màu sắc đậm nét qua các điểm ảnh thực sự rõ nét mang lại cảm giác tốt cho mắt nhìn. Màn hình vừa tầm không quá lớn, quá nhỉ đối với công việc văn phòng thường ngày như tôi. Màn hình cực bền với thời gian sử dụng 2 năm vẫn rất sắc nét và tươi mát. Tôi xin đánh giá 5* cho sản phẩm tuyệt vời này.
     Có ích   13/03/2019 - 13:34
  •  đối với những người làm văn phòng chuột máy tính là một vật dụng rất đơn giản nhưng lại rất quan trọng, bản thân mình nhận thấy điều này khi hàng ngày làm việc với nó, đối với mình sản phẩm chuột máy tính tốt đảm bảo độ nhạy khi sử dụng, bi lăng trơn, và con genius NS110X này đảm bảo được điều đó, một phần quan trọng nữa là giá cả rất hợp lý, rẻ (chưa tới 100.000đ) và cực bền, mình dùng con này tới nay dc 3 năm rồi mà vẫn chạy tốt, dù mình là đứa k cẩn thận hay làm rơi rớt đồ đạc. tuy nhiên có 1 nhược điểm nho nhỏ là dùng e hơi cứng tay, không hợp với các bạn gamer đâu ah.hehe
    Genius NS110X
     Có ích   25/02/2019 - 10:56
  •  Genius là hãng chuột máy tính mình hay mua cho công ty và dùng tại nhà. Với tính bền và kiểu dáng thon gọn nó đã giúp mình có những giây phút ngồi bên máy tính thực sự thoải mái. Tầm tiền khoảng một trăm ngàn thì Genius là dòng sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn đã từng sử dụng như tôi chắc chắn bạn sẽ bị nghiện sản phẩm này.
    Genius NS110X
     Có ích   16/08/2018 - 16:23
  •  Mình là sinh viên CNTT. Đã 3 năm rồi mình vẫn dùng chuột Genius NS110X cho việc học tập của mình.
    Chuột có kích thước vừa tay, gọn gàng, không trơn trượt quá đâu mặc dù mình thấy bề mặt khá bóng. Con lăn cũng trượt nhẹ nhàng, không rít. Kích thước hai phím bấm cũng vừa vặn, tiếng kêu nhỏ, bấm khá êm. Mình rất hậu đậu, hay đánh rơi chuột nhưng lại không bị xước hay vỡ. Dây chuột dài và khá chắc chắn, tuy nhiên đầu cắm vẫn có hiện tượng bị gỉ, tuy nhiên lại không ảnh hưởng đến vấn đề tiếp xúc. Đèn quang sáng đều, không bị nhấp nháy hay chập chờn. Mình đặc biệt thích vì nó rất nhẹ, mình có thể bỏ cả máy tính, sạc và chuột vào cặp mà không hề bị cộm. Sự phản hồi của chuột khá nhanh, double click tốc độ cũng không tệ. Chuột hợp với dân văn phòng hơn do kích cỡ nhỏ gọn, bấm khá nhẹ và nhanh. Nhìn chung mình thấy với giá tiền khá rẻ như vậy, đầu tư một con GENIUS như thế này là không lãng phí nhé. Mình dùng lâu lẳm rồi nhưng chưa đổi chuột mới. Các bạn hãy thử trải nghiệm để có cảm nhận khách quan nhé.
    Genius NS110X
     Có ích   13/08/2018 - 20:10
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình rất thích loại chuột này vì đúng kiểu vừa rẻ vừa chất lượng. Đợt ấy mua ở Media mart khoảng 90k, chuột vừa tay cầm thoải mái. Điểm trừ vì là chuột dây nên hơi bất tiện đặc biệt là dây hơi dài gây vướng. Chuột mua 2 năm mà vẫn dùng tốt.
     Có ích   24/11/2017 - 13:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Genius NS110X

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá