Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột Không Dây MotoSpeed G12

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MotospeedLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây
Chuột Không Dây MotoSpeed G12
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngành học của tôi ở trường đại học phải thường xuyên thuyết trình nên laptop và chuột không dây là những thiết bị không thể thiếu. Tôi là con gái nên về máy móc thiết bị tôi không có rành bằng các bạn con trai vì vậy ngày đi mua sản phẩm tôi phải nhờ sự tư vấn của một đàn anh lớp trên và sau một lúc được sự tư vân nhiệt tình của nhân viên bán hàng tôi đã chọn một con chuột không dây MotoSpeed G12 để sử dụng. Sau một thời gian sử dụng thì tôi nhận thấy một vài ưu điểm của thiết bị này là: Chuột vừa tay, không quá lớn so với bàn tay nên rất dễ cầm để sử dụng, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Chuột kích nhẹ ít phát ra tiếng khi sử dụng, giá cả phù hợp với tui tiền nên lúc chuột bị hư cũng dễ dàng thay đổi mà không phải đắn đo và đến nay tôi đã mua sản phẩm này đến lần thứ 3. Tuy nhiên vì là chuột không dây sử dụng pin nên khá nhanh hết pin, và tôi sử dụng liên tục nên nhiều lúc cảm thấy chuột bị đơ không còn nhạy như lúc đầu. Mặc dù còn tồn tại một vài nhưng tôi vẫn thích sản phẩm này và đến nay sau khi ra trường và đi làm tôi vẫn tiếp tục sử dụng.
    Chuột Không Dây MotoSpeed G12Chuột Không Dây MotoSpeed G12Chuột Không Dây MotoSpeed G12
     Có ích   12/03/2019 - 22:36
  •  Ngày còn đi học tôi không thích sử dụng chuột dời vì bất tiện . Nhưng khi ra trường đi dạy thì lại cần coe em không dây phục vụ cho mình . Tôi tham khảo nhiều anh chị cùng trường cũng dùng chuột dời và qua ông anh học công nghệ nên tôi quyết định mua chuột không dây Mốtpeed G12 . Mới nhìn tôi thấy cũng được khá bắt mắt. Chuột có thiết kế khá là nhỏ gọn, đơn giản, rất dễ sử dụng và đem theo. Mình sử dụng em nó cũng tầm 8 tháng rồi thấy vẫn còn mượt và nhanh lắm. Pin thì vấn oke không như của ba mình dùng hãng khác mua cùng đợt nhưng đã phải thay rồi .Cơ mà dạo gần đây nó cũng hơi lag xíu, có lé do thằng em mình mượn dùng đánh rơi 4 lần không. Tuy nhiên mình không rõ dòng này có màu khác không vì nhiều người không thích màu đen kể cả mình cũng vậy , nó không hợp với màu của máy latop mình đang dùng.
    Chuột Không Dây MotoSpeed G12Chuột Không Dây MotoSpeed G12
     Có ích   22/02/2019 - 16:31
  •  Trước giờ thì mình không thích sử dụng chuột không dây cho lắm nhưng vừa rồi khi em họ giới thiệu con MotoSpeed này thì thấy ưng ý hoàn toàn luôn. Chuột có thiết kế khá là nhỏ gọn, đơn giản, rất dễ sử dụng và đem theo. Mình sử dụng em nó cũng tầm 8 tháng rồi nên thấy vẫn còn mượt và nhanh lắm. Cơ mà lâu lâu nó cũng hơi lag xíu, không biết có phải là do mình có làm rớt 2,3 lần không. Thêm một cái nữa là không biết chuột còn màu khác không vì mình khá thích màu xanh dương và kím mãi cứ thấy màu đen hơi chán 1 tí. Ngoài ra thì mình có cho bạn mình thuận tay trái mượn thì nó xài cũng tiện lắm, không còn phải vướng bận dây kết nối khi lăn chuột nữa. Tóm lại chuột MotoSpeed này xài khá okay đó mọi người ạ.
    Chuột Không Dây MotoSpeed G12
     Có ích   20/02/2019 - 16:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột Không Dây MotoSpeed G12

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá