Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao50%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc mình mua laptop thì nhân viên cửa hàng có giới thiệu mấy mẫu chuột không dây,cả chục loại đủ mức giá.Mình bị em này thu hút vì vẻ ngoài hết chi là dễ thương,đáng yêu,nên chọn luôn 2 bé cho mình với anh trai,với lại mình cũng không chơi game hay gì nên lựa một em giá phải chăng.Lúc mua về cũng lo không biết em ấy xài có tốt không,nhưng chỉ sau chừng 1 tháng thôi thì mình thấy đây là sự lựa chọn đúng,mình thấy rất vừa lòng.Chuột nhạy,chạy khá êm,không bị giật,đơ.Có mấy bận anh mình chơi Minecraft hay Liên Quân , đập chuột mạnh nhưng vẫn không hề hấn gì,độ nhạy vẫn rất tốt.Chỉ có một hạn chế nhỏ xíu chuột khá nhanh hết pin,hồi đầu mình dùng là cứ khoảng 3-4 ngày là thay nếu dùng liên tục,nhưng mình nghĩ với mức giá như vậy thì đây là sự lựa chọn tốt,đặc biệt các bạn sinh viên
    Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238
     Có ích   07/01/2019 - 22:38
  •  Sinh nhật tôi bạn gái mua tặng tôi chuột Logitech Optical M238 này, chính xác là cô ấy mua một cặp, mỗi đứa sử dụng một con làm đồ dùng đôi ở văn phòng. Tôi thì thấy con chuột này hơi màu mè, dù tôi sử dụng màu xanh nhưng sự bắt mắt của nó gây chú ý nhiều; rất nhiều đồng nghiệp đã hỏi tôi về con chuột này làm tôi hơi ngại. Nhưng thật sự trải nghiệm thì tôi thấy sản phẩm này rất tốt, chất lượng của hãng Logitech đã được đảm bảo qua nhiều sản phẩm công nghệ không có gì phải suy nghĩ, chuột kết nôi Wifi nhạy, rất linh hoạt, nhanh nhẹn, tốc độ ổn định không bị giật, đơ, đứng hình. Thiết kế thuôn dài vừa phải vừa tay cầm nên sử dụng lâu không mỏi, rất thoải mái; thêm nữa sự đối xứng hai bên thân chuột giúp người sử dụng tay trái như tôi không gặp khó khăn. Chất liệu nhựa cứng dễ lau chùi, vệ sinh. Vì vậy, tuy giá thành cao, thiết kế hơi sặc sỡ màu sắc nhưng tôi vẫn thích sản phẩm này về độ tiện ích trong sử dụng, sẽ rất thích hợp cho các bạn trẻ để khẳng định phong cách, cá tính. Còn dân văn phòng thì nên cân nhắc nếu không muốn quá nổi bật.
    Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238
     Có ích   06/10/2018 - 09:38
  •  Chuột đẹp
     Có ích   03/07/2018 - 14:16
  •  Vừa nhìn thấy con chuột này, mình đã thốt lên rằng: "Chuột nhà ai mà dễ thương thế không biết". Thì ra đây là mẫu chuột do Logitech thiết kế. Mình đoán ngay là con này thiết kế để nhằm cái mục đích hướng tới phụ nữ và trẻ em. Và nhắm bắt điều đó. Mình đã mua con chuột này tặng cho người yêu. Và không nằm ngoài dự đoán, cô người yêu của mình thích thú rất là nhiều. Một mẹo nhỏ cho các bạn luôn nhé. Nếu có tặng em người yêu của mình, thì hãy mua con chuột này mà tặng, chuột rất xinh xắn dể thương lại chất lượng nữa chứ. Chuột của hãng Logitech thì không phải lo lắng quá nhiều về mặt chất lượng, chỉ có giá cả là hơi đắn đo thôi. Vì ngoài chất lượng trong sản phẩm nó còn gắn với tên thương hiệu nữa mà.
    Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238
     Có ích   20/03/2018 - 12:48
  •  giá tốt thiết kế rất đẹp, mình rất hài lòng khi mua Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238, rất nhiều màu sắc để lựa chọn, cầm rất ôm tay, thiết kế nhiều hoa văn rất đẹp, kết nối không dây rất tiện lợi, phong cách thiết kế nhỏ gọn, tốc độ xử lý mượt, khi mình cho các bạn cùng lớp mượn ai cũng khen chuột đẹp và dễ thương, sau đó họ còn nhờ mình mua giúp, chuôt này thích hợp cho những ai làm văn phòng, rê chuôt rất mượt, chơi game cũng rất sướng,, tương thích tốt với hầu hết các hệ điều hành, kết nối rất đễàng, chỉ cần cắm vào là dùng được, ai cũng có thể dùng hết, chuột làm bằng nhựa nhưng rất bền, có lần mình làm rơi xuống nền, nhưng vẫn còn nguyên vẹn, dùng vẫn còn rất tốt, được bảo hành 1 năm luôn.
    Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238
     Có ích   19/03/2018 - 20:51
  •  Đã mua, cực kỳ hài lòng. Quá chất, không chê vào đâu được. Hoạ tiết cực dễ thương, cảm giác rất thích mỗi khi ngồi học bài bằng Laptop, hình thú cực yêu. Chuột nhạy 1000dpi lận, không dây nên rất tiện di chuyển, đi lại, chỉ cần tắt chuột đi khi không dùng để tiết kiệm pin, khỏi cần gỡ đầu cắm vào Laptop. Khá tiện lợi khi dùng. Chuột vừa tay, có phần bo cạnh làm cho việc cầm nắm dùng tiện hơn rất nhiều. Sản phẩm rất đáng đồng tiền, bảo hành tận 36 tháng, nên thoải mãi dùng. !!!
    Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238
     Có ích   09/02/2018 - 10:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Logitech Optical Wireless M238 (1)
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 21:18
    Đẹp đấy nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ, đã có ai dùng thử chưa cho em ý kiến với đang phân vân quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá