Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Logitech Wireless MX Anywhere 2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechKiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Logitech Wireless MX Anywhere 2
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới đặt mua chuột Logitech Wireless MX Anywhere 2 để thay thế cho con chuột mới hư. Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm 2 tuần thì thấy sản phẩm cầm chắc tay, gọn phù hợp dễ cầm và di chuột, khoảng cách sử dụng xa. Cái nút kích chuột và lăn chuột nhạy, dễ sử dụng, tốc độ lướt khá mượt, màu đen đẹp và sang. Chất lượng khá tốt tuy nhiên, giá hơi cao so với túi tiền như mình, với lại phải thiết lập phần mềm gì ấy mà con gái như mình thì hơi kém vụ này, phải nhờ đến anh bạn trong văn phòng nên cũng hơi bất tiện tý. Còn lại các thứ khác đều ổn
    Logitech Wireless MX Anywhere 2Logitech Wireless MX Anywhere 2
     Có ích   01/11/2018 - 21:53
  • VG Người dùng Vật Giá
     Khoảng 2 tuần trước con chuột không dây của mình bị hư nên là tìm mua chuột mới. Đang loay hoay trên vật giá để xem các mẫu chuột các dòng chuột thì bắt gặp ngay em Logitech Wireless MX Anywhere 2 này. Thiết kế sắc xảo làm mình ấn tượng đầu tiên. Giá cả cũng hợp lí so với các dòng chuột khác trên thị trường.
    Sau khi đặt hàng và dùng thử, thấy khá hài lòng vì em này nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay. Con lăn chuột rất mượt không bị trouble gì. Mình là giảng viên nên dùng chuột khi đi giảng dạy đứng ở cuối lớp chuột vẫn lấy tín hiệu và hoạt động tốt. Được cái pin dùng được khá lâu nên thuận tiện vào những ngày mình phải dạy nhiều tiết học ở trường. Điểm trừ duy nhất là không có chế độ chuột giữa. Anh em nào muốn dùng chế độ này thì chịu khó vào phần mềm của Logitech thiết lập riêng nhé.
    Logitech Wireless MX Anywhere 2
     Có ích   28/10/2018 - 11:55
  •  Hiện nay tôi đang sở hữu chuột Logitech wireless MX Anywhere 2 mua được gần 1 năm và tôi có một số lời nhận xét tổng thể về loại chuột này để những ai chưa biết có thể hiểu và tìm mua cho mình những con chuột như mình mong muốn.Về chuột Logitech Wireless MX Anywhere 2 thì có những mặt ưu điểm là chuột trang bị cảm biến quang học,vừa lòng bàn tay dễ cầm dễ sử dụng,rất mượt bấm cái là ok luôn,nhẹ nhàng và điều chỉnh chính xác,được trang chí màu mè đẹp,chất liệu tốt bền.Tuy nhiên cũng có khuyết điểm là giá cả hơi cao và đôi khi dễ làm rơi xuống đất bị vỡ hỏng.Sản phẩm nào cũng có ưu điểm và khuyết điểm nhưng nhìn chung tôi thấy sản phẩm này ok phù hợp với tôi và cả những ai mà đang dùng máy tính.
     Có ích   27/09/2018 - 23:47
  •  Do nhu cầu sử dụng nhiều nên nghiên cứu mãi cũng ngắm được em này vì để mua lần sử dụng được lâu dài và bên thì với em này có chút cảm nhận sau:
    -Ưu điểm: nhỏ gọn , giá hợp lý , kết cấu đẹp , con lăn quá mượt mà , âm thanh thì nghe tiếng click êm và kết nối nhạy và xa, pin trâu và đặc biệt nút scroll có 2 chế độ cuộn khác nhau khá lạ tay ở dòng này.
    -khuyết điểm: điểm trừ duy nhất ở dòng này là nhấn nút scroll không có chức năng chuột giữa mà là dùng để chuyển chế độ scroll. Muốn dùng chuột giữa phải thiết lập bằng phần mềm của Logitech, còn lại là gần như tuyệt đối.
    Logitech Wireless MX Anywhere 2
     Có ích   03/05/2018 - 23:23
  •  Giao hàng đúng giờ, tuy vậy không báo trước và lại dừng bên kia đường, để khách phải băng qua. Đóng gói kỹ càng, có dán tem bảo hành trên sản phẩm. Cảm nhận đầu tiên khi cầm vào chuột rất chắc tay, đằm và độ trễ rất thấp. Kích thước cũng rất vừa vặn nằm gọn trong tay mình cho cảm giác cầm nắm rất Ok. Mình thấy chuột khá nhạy so với dòng không dây, hơn nữa có thể dùng được trên nhiều bề mặt kể cả kính! Có khả năng kết nối đến 3 thiết bị cùng 1 lúc và chuyển dữ liệu qua lại một cách dễ dàng. Nút scroll có 2 chế độ cuộn khác nhau khá lạ tay. Điểm trừ duy nhất là nhấn nút scroll không có chức năng chuột giữa mà là dùng để chuyển chế độ scroll. Muốn dùng chuột giữa phải thiết lập bằng phần mềm của Logitech
    Logitech Wireless MX Anywhere 2Logitech Wireless MX Anywhere 2
     Có ích   04/04/2018 - 12:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Logitech Wireless MX Anywhere 2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá