Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột quang DELL MS116

1 nơi bán, giá từ : 80.000₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DellLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
Chuột quang DELL MS116
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao45,5%
4 sao54,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để phục vụ nhu cầu làm việc của bản thân, mình đã mua thêm một chiếc laptop, đi kèm theo đó mình muốn mua thêm một con chuột rời để trang bị cho chiếc máy tính mới, sau khi tham khảo trên mạng thì mình đã mua Chuột quang DELL MS 116. Thiết kế của nó nhìn lạ mắt, đẹp, mặt trên trơn, không có gờ, kích thước không quá lớn, cầm rất vừa tay. Phím bấm nhẹ, tạo cảm giác êm tay khi bấm, con lăn linh hoạt. Mặt dứoi phẳng giúp chuột di chuyển được dễ dàng, không bị trơn trượt. Tốc độ chuột tương đối nhanh, giúp mình xử lý được công việc trôi chảy hơn, vì thế mình có nhiều thời gian để làm những công việc khác. Tuy nhiên mình thấy nó có một khuyết điểm bé xíu là khi sử dụng lâu tiếng kêu phát ra khi bấm hơi to, còn lại thì mình rất hài lòng, mà giá cả của nó Chuột quang Dell MS 116 cũng phải chăng, nên mình sẽ tiếp tục ủng hộ dòng sản phẩm này.
    Chuột quang DELL MS116Chuột quang DELL MS116
     Có ích   09/03/2019 - 08:10
  •  Do chuột cũ đã liệt nên mình nhập em này về thay thế, dùng ứng dụng văn phòng thôi nên cũng không yêu cầu gì nhiều. Mới dùng hơn tháng nhưng mình thấy chất lượng cũng tạm châp nhận được.
    Lúc nhấp chuột thì phím hơi cứng xíu, chắc do mới, độ click của nút cuộn ngắn, click rồi mà cứ tưởng như chưa click luôn ấy. Bù lại thì mình thấy chuột này lướt khá êm so với em chuột cũ (cũng dell), lướt trên lót chuột thì bao êm, kê bằng giấy hay sách hay trên mặt bàn thì tạm chấp nhận được, chỉ có lướt trên mặt kính là bị rít và chuột chạy loạn xạ thôi. Chuột này cũng to bản hơn nên cảm giác cầm khá chắc tay. Mẫu mã thì nhìn cũng bắt mắt hơn mấy em dell đời trước, tuy nhiên vẫn chỉ có màu đen huyền thoại thôi @@ Còn về độ bền thì chắc phải dùng thêm thời gian nữa mới đánh giá được.
    Chuột quang DELL MS116
     Có ích   19/02/2019 - 21:42
  •  Chuột hỗ trợ cổng kết nối USB nên có thể mang đi cắm các máy tính nơi khác rất tiện dụng. Di chuyển chuột khi dùng rất thoải mái, dùng tốt trên một số bề mặt không bằng phẳng, độ nảy cao. Bạn nào mà có nhu cầu chơi game đặc biệt là mấy game thể loại liên minh thì có thể sắm em này về đi dùng. Nói chung mình thấy sản phẩm này rất ok
     Có ích   11/02/2019 - 10:55
  •  Mình rất thích chơi game đặc biệt liên minh, nên dùng chuột này chơi game rất phê. Chuột hỗ trợ cổng kết nối USB nên có thể mang đi cắm các máy tính nơi khác rất tiện dụng. Di chuyển chuột khi dùng rất thoải mái, dùng tốt trên một số bề mặt không bằng phẳng, độ nảy cao. Bạn nào mà có nhu cầu chơi game đặc biệt là mấy game thể loại liên minh thì có thể sắm em này về đi dùng. Nói chung mình thấy sản phẩm này rất ok
     Có ích   11/02/2019 - 10:30
  •  Mình đang là sinh viên và mình đang sử dụng sản phẩm Chuột quang DELL MS116 này khoảng hơn vài tháng rồi. Nhìn chung thì sản phẩm sử dụng rất tuyệt, chuột trái và chuột phải click có cảm giác rất mịn, dùng rất mượt mà, kích thước chuột phù hợp với bàn tay, vừa phải, không to quá cũng không nhỏ quá. Mình rất thích chơi game đặc biệt liên minh, nên dùng chuột này chơi game rất phê"
     Có ích   10/02/2019 - 15:00
  •  Sau gần 6 tháng sử dụng thì mình có 1 vài nhận xét sau:
    - Mình làm việc chủ yếu là với word, excel hoặc những ứng dụng văn phòng khác nên việc sử dụng em nó khá là tốt.
    - Nếu bạn mua về để chơi game thì mình khuyên là không, vì DPI của em nó khá thấp, cảm giác quay, lắc chuột không sướng, các bạn nên cân nhắc khi sử dụng trong mục đích chơi game.
    - Mình đánh giá đây là chuột có kích thước vừa phải, cầm nắm thoải mái.
    - Một ưu điểm nữa là chuột giữa xài tới bây giờ vẫn tốt, không giống một số sản phẩm khác cùng tầm giá hoặc cao hơn một chút thì xài khoảng vài tháng đã hư chuột giữa.
    - Em này thì không sử dụng trên trên mặt kính nhé các bạn. Sử dụng các mặt phẳng khác rất tốt. Nói chung muốn ngon thì phải mua thêm tấm pad.
    - Về chất lượng thì ở mức giá này phải nói là tuyệt vời. Các anh chị em văn phòng nên mua em nó để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí, sản phẩm lại xài tốt nữa.
    Chuột quang DELL MS116Chuột quang DELL MS116
     Có ích   13/11/2018 - 19:55
  •  "Mình đang là sinh viên và mình đang sử dụng sản phẩm Chuột quang DELL MS116 này khoảng hơn vài tháng rồi. Nhìn chung thì sản phẩm sử dụng rất tuyệt, chuột trái và chuột phải click có cảm giác rất mịn, dùng rất mượt mà, kích thước chuột phù hợp với bàn tay, vừa phải, không to quá cũng không nhỏ quá. Mình rất thích chơi game đặc biệt liên minh, nên dùng chuột này chơi game rất phê. Chuột hỗ trợ cổng kết nối USB nên có thể mang đi cắm các máy tính nơi khác rất tiện dụng. Di chuyển chuột khi dùng rất thoải mái, dùng tốt trên một số bề mặt không bằng phẳng, độ nảy cao. Bạn nào mà có nhu cầu chơi game đặc biệt là mấy game thể loại liên minh thì có thể sắm em này về đi dùng. Nói chung mình thấy sản phẩm này rất ok.
    Chuột quang DELL MS116Chuột quang DELL MS116
     Có ích   11/10/2018 - 08:43
  •  Mình cũng được đứa bạn cho con chuột quang Dell Ms116, nó bán linh kiện phụ kiện máy tính laptop, nó bảo hàng này mới sử dụng được nên bảo mình dùng thử xem thế nào. Qua một thời gian dùng mình thấy con chuột này dùng tương đối được, không như một số chuột quang cùng giá khác nhiều cái mua về dùng không được tháng là bị kích đúp hoặc là hỏng con lăn. Chuột quang dell MS116 này kiểu dáng khá đẹp, trơn tru, con lăn nhạy và bền, sử dụng rất tiện lợi, dây chuột dài khá tiện cho những lúc mình ngồi xa máy tính để điều khiển. Tuy nhiên so với mình thì cái bất tiện một chút đó là vóc dáng hơi nhỏ so với những người có bàn tay to như mình, còn đối với mọi người đặc biệt là các bạn nữ thì mình thấy khá hợp lí, giá cả thì rất hài lòng.
    Chuột quang DELL MS116
     Có ích   01/06/2018 - 15:44
  •  Dạo này công ty vừa trang bị một máy tính mới có sử dụng con chuột này. Chuột màu đen nhìn sang trọng, ít bị bám bụi bẩn. Dây chuột khá dài hơn cả mét chứ không ít đâu. Chuột khá bền bỉ, nhiều khi lau dọn bàn làm việc bị rơi xuống đất quài vẫn không bị gì, nhặt lên là xài tiếp thôi. Con lăn trên chuột có một lớp cao su bên ngoài bám ngón tay giúp cho mình dễ thao tác khi đọc báo, xem danh sách công việc này kia cũng rất tiện. Chuột khá nhỏ nhắn, bàn tay của mình hơi to nên thấy hơi khó sử dụng. Bên dưới chuột có 2 miếng màu đen xậm nhìn khác mấy chỗ khác trên chuột mà mình thấy nhờ 2 vạch đó mà chuột khá bám bàn. Mình cũng sử dụng nhiều loại chuột rồi mà với loại này mình chưa gặp phải tình trạng để chuột đứng yên mà bị nhảy chuột là mình ưng ý rồi.
    Chuột quang DELL MS116Chuột quang DELL MS116
     Có ích   25/04/2018 - 16:57
  •  Sản phẩm có vẻ tốt, có hộp chắc chắn của nhà sản xuất. hình như là hàng chính hãng. có tem bảo hành.
     Có ích   23/11/2016 - 16:06
  •  Mẫu đẹp
    Không nhậy cho lắm
     Có ích   28/10/2016 - 21:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột quang DELL MS116

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá