Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mouse Wireless GENIUS NX-7015

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GeniusLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Mouse Wireless GENIUS NX-7015
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chuột không dây gần như là vật luôn đi đôi với laptop của mình, không thể tách rời. Hôm trước chuột cũ bị hư, nên mình tranh thủ tậu em Mouse Wireless GENIUS NX-7015 này về dùng. Sau một vài tuần sử dụng, hôm nay rãnh rỗi lên mình viết vài dòng review về em nó. Đầu tiên là về ngoại hình, em Mouse Wireless này được hãng Genius thiết kế khá bắt mắt, lớp nhựa đen bóng bẩy bao bọc phía dưới và lớp thiết bạc phủ ở trên, nhìn rất trẻ trung khi sử dụng. Con lăn nằm giữa mặt trên, sử dụng khá dễ dàng. Chỗ ấn chuột trái phải khá chắc chắn, khi bấm vào thì nghe tiếng click rất vui tai. Chuột chạy bằng một pin AAA, thời gian sử dụng khá lâu, rất tiết kiệm. Đây là điểm mình rất thích ở sản phẩm này vì không cần tốn công sạc điện, khá thuận tiện với một người lười như mình :)) chuột rê nhẹ nhàng, khá nhạy chứ không bị rít. Nói chung mình cảm thấy chất lượng em này rất phù hợp với giá thành, mọi người có thể mua về để trãi nghiệm.
    Mouse Wireless GENIUS NX-7015Mouse Wireless GENIUS NX-7015Mouse Wireless GENIUS NX-7015
     Có ích   30/05/2018 - 13:27
  •  con chuột của mình bị hư nên mình quyết định thay một con chuột khác, sau thời gian tìm hiểu thì mình quyết định mua chuột Wireless GENIUS NX-7015. hàng vừa đến tay mình là mình chụp lên cho các bạn xem ngay, chưa kịp mở hộp luôn đấy (hình ở bên dưới nhận xét của mình nha) tổng quan thì mình thấy sản phẩn giống với mô tả, giao hàng rất nhanh, trong vòng 2 ngày là mình đã có sản phẩm rồi, phong cách làm việc chuyên nghiệp. nhìn sơ qua con chuột thì mình thấy nó có thiết kế vô cùng đẹp, màu sắc pha lẫn giữa màu bạc và đen tạo nên một thiết kế rất đpẹ mắt. do mình mới mua về chưa kịp sử dụng nên chưa có nhận xét gì thêm, đợi ít bữa mình trải nghiệm rồi mình sẽ tiếp tục đăng cảm nhận của mình về nó để các bạn tham khảo nhé :))
    Mouse Wireless GENIUS NX-7015
     Có ích   30/03/2018 - 23:21
  •  mới tậu được cái chuột Mouse Wireless GENIUS NX-7015 các bác ạ , nhìn nó đẹp thì thôi rồi ý , Sử Dụng Mượt Lắm Cầm em tay , con chuột này là chuột không dây nên sử dụng cũng đễ và mình thấy thoải mái hoen con chuột cũ dùng dây của mình nó rất bất tiện khi chơi game bởi vù dây của nó quá ngắn mà mình hay dê chuột đi xa không đủ dây nên hơi ức chế tý , rồi từ khi mua con chuột này về mình thấy chơi vui hơn khi có thể dịch chuột ra xa không bị vướng mữa ,Genius NX 7015 đã được nhà sản xuất tích hợp cho nó công nghệ kết nối không dây 2.4GHZ có khả năng định hướng ba chiều, chống can nhiễu cao, giúp bạn đảm bảo khá năng kết nối liên tục giữa chuột và máy tính, sản phẩm lại rất vừa với túi tiền của mình là học sinh , với giá như thế này thì con chuột này mình đánh giá rất coa về nó cả về mẫu mã lẫn chất lượng thì phải nói tuyệt vời đấy , mìh mua sản phẩm được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình lắm và giao hanhg nhanh nữa chứ , Genius NX 7015 đúng thực sự là một chú chuột không dây thông minh mà .
    Mouse Wireless GENIUS NX-7015
     Có ích   18/01/2018 - 19:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mouse Wireless GENIUS NX-7015

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá