Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột máy tính GENIUS DX-110

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GeniusLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
Chuột máy tính GENIUS DX-110
4,6
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao64,3%
4 sao35,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  hàng mới, chưa dùng nên chưa biết chất lượng, nhưng nói chung là tốt trong tầm giá
     Có ích   23/01/2018 - 08:22
  •  Mình hiện là sinh viên năm 3 ngành Công Nghệ Thực Phẩm. Hiện tại, thời gian này mình đang tập trung vào việc thực hiện đề tài đồ án nên làm việc khá nhiều trên máy tính và muốn làm một cách nhanh chóng thì mình không thể sử dụng chuột trên laptop thường xuyên được. Được bạn giới thiệu về Chuột máy tính GENIUS DX- 110, giá thành của nó cũng không quá đắt nên với một sinh viên muốn mua được nó không quá khó. Khi làm đồ án trên laptop có sử dụng chuột này thì hiệu quả làm việc cao hơn, khi cần di chuyển đối tượng hay kích vào một đối tượng nào đó mình cần sẽ nhanh chóng hơn việc sử dụng chuột sẵn có của laptop. Tuy nhiên, chuột máy tính GENIUS DX- 110 là chuột có dây nên không được thuận lợi cho lắm khi báo cáo thuyết trình, mẫu mã cũng chưa thật sự đẹp. Nhưng đối với một sinh viên không có điều kiện như mình thì nó cũng được coi là người bạn thân thiết trong mùa đồ án này
    Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   18/03/2019 - 23:02
  •  Mình là sinh viên năm cuối.do nhu cầu sử dụng chuột trong học tập và giải trí là rất cần thiết nên mình đã tìm hiểu và sử dụng nhiều loại chuột khác nhau nhưng không mấy hài lòng.Sau khi được thầy giới thiệu về chuột máy tính GENIUS DX-110 mình đã mua và sử dụng thấy khá yên tâm khi chuột trái và chuột phải chuột đều rất nhạy.Đúp chuột lăn rất êm tay nhưng kích thước hơi bé và chưa được ôm tay cho lắm.Từ khi dùng nó mình học tập hiệu quả hơn và giải trí cũng vui vẻ hơn. Mình hài lòng về sản phẩm
    Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   12/03/2019 - 16:23
  •  Trong phân khúc giá rẻ dưới 100.000đ, chuột GENIUS DX100 luôn được xuất hiện trong các bảng đề cử nhờ vào hiệu năng ổn định trong vóc dáng phù hợp với mục đích văn phòng, sử dụng tại nhà và tại trường học. Là một trong số ít ỏi thiết bị giá rẻ có độ phân giải cao 1000dpi, chuột DX100 được GENIUS thiết kế rực rỡ các sắc màu đem đến cho người dùng sự tươi tắn trong môi trường làm việc.GENIUS DX100 sở hữu thân hình bé nhỏ với đường cong bo tròn đều ở hai bên phù hợp với khách hàng thuận cả tay phải lẫn tay trái. Chuột được làm từ chất liệu nhựa nhám và bóng kết hợp giúp tăng tính thẩm mỹ. Chuột gồm 1 con lăn tròn nhỏ tiện dụng ở giữa được thiết kế gập ghềnh giúp bám tay. Hai nút bấm nhạy thực hiện các thao tác như click, rê chuột, phóng to, thu nhỏ, cuộn trang nhanh và có độ chính xác cao.
    Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   09/03/2019 - 22:10
  •  Tôi là dân văn phòng, vừa đi làm sau mấy tháng nghỉ sinh. Cảm nhận là rất bận rộn và tôi chưa qoen với việc đó, đồng thời đến văn phòng lại hỏng hóc một vài số thứ phục vụ công việc đó là con chuột máy tính. Rất bực mình về đi làm mà như vậy. Tôi đã phi ra quán vettel để tìm và mua ngay một con chuột máy tính GENIUS DX-110. Qua sử dụng tôi thấy con chuột máy tính này rất nhạy và tốt, viên bi có thể lăn có thể bấm vào đó để nó chạy theo ý mà mình muốn. Chuột trái, chuột phải cũng rất nhạy, sử dụng chuột trái để chọn đoạn văn và bôi đen nhanh chóng, chuột phải giúp chọn các đường link mà không cần mở nhiều cửa sổ mới. Tuy nhiên dây lại hơi dài nên hơi bất tiện một chút. Nhưng tôi vẫn thích dùng và hài lòng với Chuột máy tính GENIUS DX-110 này.
    Chuột máy tính GENIUS DX-110Chuột máy tính GENIUS DX-110Chuột máy tính GENIUS DX-110Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   04/03/2019 - 14:42
  •  Nếu bạn là dân văn phòng chẳng ngại gì lựa chọn 1 con chuột máy tính để công việc chở lên dễ dàng và dễ sử dụng . chồng tôi là một anh ham công việc lên việc ngồi máy tính của anh là 23/24h. Có khi 2 tháng đã phải thay con chuột mới rồi . Tiền mua chuột có khi lên cả 1triệu đồng rồi cơ ý. Lên tôi đã tìm cho anh 1 con chuột như ý của anh là con chuột Genius đến mấy tháng nay anh chỉ kêu mỏi mắt thôi chứ chưa thấy kêu hỏng chuột các bác ạ..Nó có nhiều màu lắm nhưng đàn ông ai lại dùng cái màu mè làm gì lên em chọn cho chồng em con màu đen cho sạch . Con chuột Genius này không phải dùng bằng pin như mấy con khác mà dùng bằng điện ạ.thế này thì e không còn phải tốn tiền mua pin cho chồng e rồi các bác ạ.. Bác nào mà có chông ham công việc mà ngồi máy tính như chồng em thì cứ tin tưởng vào chuột Genius này .Có hôm e dọn bàn e làm rơi nó xuống đất rõ mạnh . Đến tối chồng đi làm về vẫn không thấy kêu ca gì cả . Chả hiểu con chuột bằng gì sao bên thế không biết.. Nhưng con chuột có đèn màu đỏ có hôm chồng em vô tình va vào nó thế là nó ngửa lên cái đèn màu đỏ chói lóa nhìn thoáng qua phòng nổi hết cả da gà e lên còn vào buổi tối mới sợ.. Cũng vì nó mà e đỡ 1 khoản tiền mua con chuột cho chồng em các bác ạ.. Các bác cứ lựa chọn và tin tưởng con chuột Genius này mà cho các thánh ham việc
    Chuột máy tính GENIUS DX-110Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   28/02/2019 - 16:45
  •  hiện nay thì không ai còn xa lạ với chuột máy tính nữa, nó giống như một vật dụng cần thiết không thể tách rời đối với dân văn phòng như bọn tớ. Cũng là một tín đồ khá thường xuyên trên vật giá.com, hôm nay mình muốn chia sẻ thêm để các bạn biết và sử dụng các sản phẩm. Mới nhận hàng thì thấy hàng gói khá là cẩn thận, chuột dùng cũng rất ổn, dễ sài, chạy cũng khá là êm và mượt. Mình có làm rơi vài lần xuống sàn nhà nhưng khi nhặt lên nó cũng chỉ bị trầy nhẹ chứ chức năng thì không ảnh hưởng gì. Theo đánh giá của mình thì với giá thành như vậy, Chuột máy tính GENIUS DX-110 này khá có ích và mình rất hài lòng đối với sản phẩm này
     Có ích   04/01/2019 - 17:04
  •  Tôi là sinh viên, thường làm việc với máy tính nên yêu cầu của tôi luôn là một con chuột máy tiện lợi và hợp túi tiền. cách đây 3 ngày tôi có mua sản phẩm Chuột máy tính GENIUS DX-110 này. Sau đây là một số nhận xét của tôi:
    Ưu điểm: Còn tem và gói hàng cẩn thận do tính mình cũng khó nên cảm nhận trực quan ban đầu là chỉn chu, hợp lý. Sử dụng thì thấy dễ xài, chuột chạy êm mượt, cầm chắc tay nên vừa tiện cho việc học hành, vừa để chơi game cũng rất chi là thích. Hôm đó vô ý đi ngang có đá phải dây chuột văng ra, chuột lăn lốc tưởng tiêu rồi, nhưng nó vẫn chạy được như chưa có chuyện gì xảy ra, bền đấy!
    Nhược điểm: Con lăn của chuột không nhạy lắm và dây chuột dài nên lúc di chuyển chuột có trở ngại, phải buộc lại các bác ạ!
    Sản phẩm nào cũng có ưu khuyết điểm nên tôi không đòi hỏi quá cao. Vì nếu lỡ mua nhầm một con chuột dễ bị đơ, nhanh hỏng thì ức chế lắm các bác ạ. Tóm lại, với tôi, sản phẩm này là khá ổn.
    Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   09/12/2018 - 19:06
  •  Máy tính khi sử dụng thì không thể nào thiếu được chuột nhất là với nhu cầu chơi game .Sau khi mua máy tính xong, mình quyết định mua chuột GENIUS này từ sự giới thiệu của bạn. Sau khi mua và sử dụng được 1 tháng mình cảm thấy chuột rất nhạy,sử dụng rất tốt.Tuy màu sắc đến không bắt mắt cho lắm nhưng cũng là một lựa chọn tuyệt vời về giá thành. Chuột khá nhỏ gọn nên cầm rất êm tay. Mình dùng đánh liên minh rất ổn.Tuy nhiều mình cảm thấy chuột không chịu được và đập cao nên phải sử dụng cẩn thận,tránh rơi vỡ.Như nhiều loại chuột thông dụng khác, chuột này cũng có cổng USD phù hợp với nhiều loại máy tính. Dây nối chuột khá dài nên dùng khá thuận tiện.Đây là sản phẩm mình khá ưa chuộng về giá thành và chất lượng. Nên mua nhé.
    Chuột máy tính GENIUS DX-110Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   22/10/2018 - 16:48
  •  Mình đã dùng sản phẩm được gần 1 năm và khá hài lòng, có một vài nhận xét về sản phẩm
    Ưu điểm: ấn tượng đầu tiên là thiết kế sản phẩm rất đẹp mắt, kích cỡ chuột gọn vừa phải, giúp cầm nắm chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái trong thời gian dài. Trọng lượng nhẹ nhàng giúp lướt chuột nhanh . Chuột chạy êm , mượt và lăn rất chính xác. Kết nối bằng dây usb, dây chuột khá dài nên rất thuận tiện. Một điều nữa mình rất thích ở sản phẩm này là giá cả quá hợp lý đối với mình cũng như các bạn sinh viên.
    Nhược điểm : nếu dùng một thời gian liên tục thì chuột có bị mất tín hiệu, sau đó trở lại bình thường ngay, nhưng so sánh với giá cả thì không quá phàn nàn.
    Hiện tại mình đã dùng được gần 1 một năm và mọi thứ vẫn ok. Nói chung sản phẩm như vậy là rất ok so với chuột trước đây của mình
    Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   27/03/2018 - 21:19
  •  Mình đã mua sản phẩm cách đây 2 ngày, cảm nhận ban đầu của mình là khá hài lòng. Sản phẩm có tem của FPT, ấn tượng đầu tiên là thiết kể đẹp mắt, kích cỡ chuột vừa phải, cầm nắm chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Chuột chạy êm, mượt, nút cuộn cũng mượt và lăn chính xác. Dây chuột khá dài nên cũng thuận tiện. Một điều mình rất thích ở sản phẩm là giá thành rẻ, phù hợp với mình cũng như các bạn sinh viên. Tuy nhiên, sau một một thời gian dùng liên tục thì có bị mất tín hiệu , sau đó trở lại bình thường ngay, nhưng so sánh với giá cả thì cũng không phàn nàn quá. Nói chung xét tổng thể thì sản phẩm như vậy là ok đối với mình so với các loại chuột khác từng dùng trước đây.
    Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   13/03/2018 - 22:09
  •  mình đang sử dụng sản phẩm này và rất hài lòng. mình từng sử dụng qua rất nhiều loại chuột máy tính trên thị trường nhưng đến khi đi làm việc ở văn phòng thì sử dụng loại Genius dx110 này, thật sự cảm giác cầm chuột quá tuyệt vời. Là chuột quang nên sử dụng rất mượt khi di chuyển, nút cuộn cũng mượt mà khi lướt văn bản, đọc báo,lướt fb thường xuyên như mình. Đến nay chuột này mình dùng hơn 2 năm rồi nhưng vẫn vẫn sưt dụng tốt như lúc mới mua về, tuy phần nhưa ở trên tay cầm có chút sờn màu nhưng theo thời gian thì mình vẫn chấp nhận được. Kết nối bàng dây usb và dây khá dài nên rất tiện lợi. và cuối cùng là giá cả quá tốt so với các sản phẩm chuột quang khác trên thị trường. mình rất đánh giá cao sản phẩm này!
    Chuột máy tính GENIUS DX-110
     Có ích   26/02/2018 - 11:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột máy tính GENIUS DX-110

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá