Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ForterLoại: Chuột Cảm ứng
Kiểu giao tiếp: USB
Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(20 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại mình đang sử dụng chuột không dây Forter v181. Cảm nhận đầu tiên của mình đó là chuột có thiết kế khá gọn nhẹ. Phần usb kết nối của chuột nằm gọn bên trong phần thân. Chuột sử dụng pin tiểu 1,5V. Thời gian sử dụng còn tuỳ thuộc vào thời lượng của loại pin. Mình sử dụng pin 1,5v của Energize và thấy dùng tầm 2-3 tháng. Chuột có độ nhạy nằm ở mức tương đối. Chấp nhận được. Nhưng nhiều khi phản hồi không có tín hiệu. Dùng một thời gian dài thì có cảm giác trỏ chuột bị lún, dẹt. Trên đây là bài đánh giá cá nhân của mình về sản phẩm này. Mong mọi người góp ý thêm cho sản phẩm
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   22/03/2019 - 22:53
  •  Mình là nhân viên văn phòng nên ciệc sử dụng máy tính và chuột không còn xa lạ vì hàng ngày phải sử dụng đến nó. Trước thì dùng máy tính cây có chuột dây sẵn nhưng di công việc cũng cần phải đi lại di chuyển mọi nơi nên phải đầu tư chuyển xang laptop. Sử dụng mãi chuột dây nó quen tay nên khi dùng xang chuột cảm ứng rất khó dùng. Thấy mọi người dùng ngiều chuột không dây lắm mình cũng tìm hiểu và mua dùng. Nói chung là chỉ được thời gian và tốn kém nhiều tiền cho mấy e chuột k đuôi(dây) đó. Khi đem máy tính ra hãng bảo hành nói chuyện thì được máy a nhân viên tư vấn xang chuột Forter V181 này. Mình nhìn giá cũng giật mình vì rẻ hơn nhiều so với những chuột khác mình dùng. Nghĩ rẻ vậy liệu có dùng được lâu k. Nhưng khi dùng được thời gian mình phải nghĩ lại. Là có hàng rẻ mà bền kiểu ngon bổ rẻ. Dùng hơn năm nay r chuột vẫn di chuyển mướt lắm. Giá lại rẻ, mẫu mã đẹp,dùng lại bền. Nhưng lại nhanh hết pin. Nói chung so với giá thành thì chất lượng như vậy quá oki.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   06/03/2019 - 20:47
  •  Mình là giáo viên,hằng ngày phải làm giáo án. Thừơng xuyên dùng đến máy tính, nhưng do dùng chuột của laptop nên mình click rất bất tiện. Và rồi mình đựơc một người bạn tặng cho sản phẩm chuột không dây V181. Chuột dùng rất mượt và rất nhay.mình rất thích sản phẩm này.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   23/02/2019 - 22:33
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình đã sử dụng qua nhiều loại chuột vi tính, bản thân là người trong nghề IT và nhà có con nhỏ đến tuổi cần sử dụng máy vi tính để học tập và vui chơi nên chuột là sự lựa chọn mình quan tâm nhất, cần con chuột nhạy và không vướng víu dây khi con nhà mình sử dụng, độ nhạy cũng là điều rất quan trọng, Chuột quang có nhiều chủng loại, nhiều mẫu mã trên thị trường mình đã sử dụng qua nhưng Chuột không dây Forter V181 đáp ứng đúng nhu cầu nhà mình, giá cả hợp lý, vừa vặn tay cầm khi sử dụng, rất phù hợp với công việc của mình và bé nhà mình khi sử dụng. Hàng chính hãng có chế độ bảo hành khi có lỗi nên yên tâm khi sử dụng. Cảm giác lần đầu tiên sử dụng gia đình mình rất ưng ý và sẽ giới thiệu cho mọi người biết và sử dụng loại chuột quang không dây này.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   21/02/2019 - 21:58
  •  Do làm công việc văn phòng và thường xuyên sử dụng máy tính nên tôi rất chú trọng đến chất lượng của “chuột”. Trước đây, tôi thường sử dụng chuột có dây, cũng có cái tiện là không phải thay pin mà chỉ cần nối dây vào khe USB là dùng được. Tuy nhiên, những lúc cần di chuyển thì dùng chuột có dây rất bất tiện. Vì thế, ngoài chuột có dây, tôi mua thêm 1 con chuột quang không dây V181, vì đây là loại khá thông dụng, giá lại mềm, nhỡ có nhanh hỏng thì cũng không quá tiếc. Từ khi mua dùng đến nay đã được gần 4 tháng nhưng chuột dùng vẫn còn rất nhạy, ôm tay, cổ tay và ngón tay ít bị mỏi khi dùng lâu. Tuy nhiên, điểm khiến tôi thấy hơi bất tiện là phải để ý thay pin, nếu không những lúc cần thiết công việc thì lại không có để dùng. Tôi có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách mua hẳn 1 lốc 4 viên pin AA để dành dùng dần luôn. Nói chung, với giá tiền chỉ khoảng 65.000 đồng mà chất lượng sử dụng như thế này là quá ổn.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   20/02/2019 - 14:00
  •  Mình hiện tại đang làm nhân viên văn phòng,công việc của mình cũng hay thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính và khá bận rộn. Mình đã mua nhiều loại chuột không dây để sử dụng. Hiện tại mình đã sử dụng chuột forter V181 được hơn 1 tuần, mình thấy đây là một sản phẩm khá tốt vì nó phù hợp đối với túi tiền của người mới làm văn phòng như mình, dùng rất nhạy , phím bấm rất tốt .Hiện tại mình chưa thấy có một lỗi nào và vẫn đang sử dụng ổn định.

    Mình rất vui vì mua được một sản phẩm tốt mà giá thành lại vô cùng rẻ như vậy !
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   12/02/2019 - 19:29
  •  "Tôi đã sử dụng máy tính để làm việc cũng được một thời gian cũng khá lâu rồi. Tôi thấy hài lòng nhất vẫn là Chuột không dây Forter. Vì tôi thấy nó khá tiện lợi trong công việc khi sử dụng máy tính. Tôi là giáo viên nên phải soạn giáo án hay làm báo cáo rồi bảng điểm của học sinh rất nhiều. Tôi phải cảm ơn Chuột không dây Forter Từ lúc tôi mua máy tính đến giờ cũng được 5 năm rồi. Tôi thấy hài lòng nhất vẫn là Chuột không dây Forter . Vì tôi thấy nó khá tiện lợi trong công việc khi sử dụng máy tính. Tôi là giáo viên nên phải soạn giáo án hay làm báo cáo rồi bảng điểm của học sinh rất nhiều. Tôi phải cảm ơn Chuột không dây Forter này đã giúp tôi đỡ mệt đi phần nào. Vì là chuột không dây nên nó tiện ở chỗ không có dây loằng ngoằng, không vướng rất tiện di chuyển và có thể điều khiển từ xa, kích chuột dùng mượt êm và nhanh. Với giá cả hợp lí mà nhỏ gọn và bền nữa tôi có làm rơi mấy lần nó vẫn dùng rất tốt, dùng không bị đơ máy. Tuy nhiên là nó sử dụng pin nên khi dùng hết pin mà chưa kịp mua sẽ không ùng được. Tôi rất hài lòng về Chuột không dây Forter. Tôi đánh giá 5 sao cho sản phẩm.85 này đã giúp tôi đỡ mệt đi phần nào. Vì là chuột không dây nên nó tiện ở chỗ không có dây loằng ngoằng, không vướng rất tiện di chuyển và có thể điều khiển từ xa, kích chuột dùng mượt êm và nhanh. Với giá cả hợp lí mà nhỏ gọn và bền nữa tôi có làm rơi mấy lần nó vẫn dùng rất tốt, dùng không bị đơ máy. Tuy nhiên là nó sử dụng pin nên khi dùng hết pin mà chưa kịp mua sẽ không ùng được. Tôi rất hài lòng về Chuột không dây Forter này."
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   12/02/2019 - 13:23
  •  Con chuột này thì được cái nhỏ gọn, nên mang đi đâu cũng tiện, không có dây dợ lằng nhằng nên dùng laptop nó gọn gàng hơn, nút bấm chuột trái phải độ nảy thì ở mức dùng được thôi, chứ không nảy lắm, cái con lăn cũng ít ma sát nên cuộn trang không được nhiều thông tin trang web, hơi bất tiện. Với mình thấy con chuột này dùng cũng hơi tốn pin, thế nên khi nào dùng xong mình lại phải có cái thao tác là tháo pin ra cho đỡ tốn pin, cái này hơi bị bất tiện nha.Tuy nhiên khi dùng vẫn phải kê lên giấy để nhạy hơn, vì nhiều khi không kê chuột không di chuyển được
     Có ích   11/02/2019 - 10:46
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đó giờ bạn bè hay trêu tôi là “ có thù với chuột ” vì thực sự tôi xài chuột như phá v. Từ lúc học đại học cho đến lúc đi làm, công việc của tôi luôn gắn với cái laptop , mà thú thực là cái laptop tôi xài từ đại học tới giờ vẫn ngon lành cành đào còn chuột thì không hiểu sao tôi thay như thay áo. Từ chuột có dây tới chuột quang cứ hễ xài được 1 thời gian là lại hỏng, liệt, rớt...các kiểu. Hôm gặp thằng bạn t là game thủ thấy nó xài chuột forter này t hỏi thử xem mấy trăm? Xài có bền ko? Nó bảo gì mà mấy trăm, mấy chục thôi má !!! Thấy rẻ t mua xài thử , thôi thì có mấy chục hỏng thì thôi vậy. Thế mà từ đó tới nay t xài dc gần 3 tháng rồi mà vẫn ngon lành, chuột khá nhạy, cầm nhẹ tay, dùng lâu hơn thì chưa biết nhưng riêng bản thân tôi thấy giá tiền so với chất lượng thế này là quá tuyệt vời ngoài mong đợi của tôi rồi. Ko ngại ngần gì cho shop hẳn 5 sao nhé. Hi vọng là con chuột này tôi ko xài như phá nữa. Mà lỡ có phá thì với mức giá 63k này tôi thấy rất rẻ không phải đắn đo khi mua thêm chuột mới nữa.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   01/02/2019 - 16:43
  •  Đó giờ bạn bè hay trêu tôi là “ có thù với chuột ” vì thực sự tôi xài chuột như phá v. Từ lúc học đại học cho đến lúc đi làm, công việc của tôi luôn gắn với cái laptop , mà thú thực là cái laptop tôi xài từ đại học tới giờ vẫn ngon lành cành đào còn chuột thì không hiểu sao tôi thay như thay áo. Từ chuột có dây tới chuột quang cứ hễ xài được 1 thời gian là lại hỏng, liệt, rớt...các kiểu. Hôm gặp thằng bạn t là game thủ thấy nó xài chuột forter này t hỏi thử xem mấy trăm? Xài có bền ko? Nó bảo gì mà mấy trăm, mấy chục thôi má !!! Thấy rẻ t mua xài thử , thôi thì có mấy chục hỏng thì thôi vậy. Thế mà từ đó tới nay t xài dc gần 3 tháng rồi mà vẫn ngon lành, chuột khá nhạy, cầm nhẹ tay, dùng lâu hơn thì chưa biết nhưng riêng bản thân tôi thấy giá tiền so với chất lượng thế này là quá tuyệt vời ngoài mong đợi của tôi rồi. Ko ngại ngần gì cho shop hẳn 5 sao nhé. Hi vọng là con chuột này tôi ko xài như phá nữa. Mà lỡ có phá thì với mức giá 63k này tôi thấy rất rẻ không phải đắn đo khi mua thêm chuột mới nữa.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   26/01/2019 - 17:27
  •  Mình đang sử dụng chuột không dây này. Dùng cũng nhiều con chuột không dây phết rồi đấy nhưng chả chiếc nào dùng được quá ba tháng, chán luôn, tính ra tiền mua chột mới cũng tốn ghê, Mãi rồi dùng đến con V181 này mới đỡ. Nói chung con này mình dùng thấy khá bền, dùng cũng hơn 6 tháng cũng chưa thấy bị sao, chỉ có cái lò xo phần tiếp xúc với pin thì có hơi bị gỉ tí thôi. Con chuột này thì được cái nhỏ gọn, nên mang đi đâu cũng tiện, không có dây dợ lằng nhằng nên dùng laptop nó gọn gàng hơn, nút bấm chuột trái phải độ nảy thì ở mức dùng được thôi, chứ không nảy lắm, cái con lăn cũng ít ma sát nên cuộn trang không được nhiều thông tin trang web, hơi bất tiện. Với mình thấy con chuột này dùng cũng hơi tốn pin, thế nên khi nào dùng xong mình lại phải có cái thao tác là tháo pin ra cho đỡ tốn pin, cái này hơi bị bất tiện nha.Tuy nhiên khi dùng vẫn phải kê lên giấy để nhạy hơn, vì nhiều khi không kê chuột không di chuyển được.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   17/01/2019 - 12:16
  •  tôi đã sử dụng máy tính mấy năm nay rồi, đã sử dụng nhiều loại chuột cho máy tính từ chuột không dây đến chuột có dây tôi đều đã sử dụng quá, hiện tại tôi đang sử dụng máy tính lenovo, rất không mấy tháng trước chuột sử dụng bằng dây của tôi đã hỏng vì vậy tôi thay đổi chuột máy tính khác, qua hai ngày tìm hiểu trên mạng tôi đã ưng ý con chuột quang không dây Forter V81 ( màu đen) này.Qua hơn một tháng sở hữu và sử dụng chuột không dây này tôi nhận thấy rằng: điều đầu tiên khi sủ dụng là nó tiện lợi không phải sử dụng dây rườm rà hay rối dây, ngoài ra nó cảm ứng rất nhanh nhạy, kiểu dáng , kích cỡ khá hài lòng cầm trong lòng bàn tay vừa khéo luôn nha.tuy tôi chỉ vừa mới sử dụng chuột quang không dây forter v181 này nhưng tôi thấy rất hài lòng. tuy vậy sử dụng lâu cảm ứng của chuột hơi bị chậm tý xíu. nhưng không sao như vậy ok rồi thời công nghệ hiện đại rồi tôi nghĩ nên sử dụng chuột không dây tốt hơn.
    Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)
     Có ích   24/10/2018 - 17:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột quang không dây Forter V181 (Màu đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá