Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột có dây Genius DX-125 đen

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GeniusLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
Chuột có dây Genius DX-125 đen
  • Chuột có dây Genius DX-125 đen - Ảnh 1
  • Chuột có dây Genius DX-125 đen - Ảnh 2
  • Chuột có dây Genius DX-125 đen - Ảnh 3
  • Chuột có dây Genius DX-125 đen - Ảnh 4
  • Chuột có dây Genius DX-125 đen - Ảnh 5
  • Chuột có dây Genius DX-125 đen - Ảnh 6
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn, Tôi làm trong ngành giáo viên ở trường THPT Cầu Giấy cũng khá là lâu rồi, tính về ngày tháng đầy đủ thì châc cũng tầm được 6 năm gắn bó với ngôi trường ấy. Nghề của mình thì hay soạn giáo án rất nhiều, thế lên mình phải sử dụng chuột và bàn phím nhiều. Nhưng trong các sản phẩm ấy thì mình thấy chuột Genius mình đánh giá tốt và tiện lợi cho việc không làm việc nữa cất đi rất gọn. Sử dụng Chuột genius này di chuyển trên màn hình rất nhậy và giúp đỡ xử lý chọn các công việc khác trên thanh công cụ của mình nhanh. Nhà mình cũng sinh được 2 bé lên đôi khi thi thoảng tối đến hay dùng cả chuột này cho kết nối với tivi trực tiếp qua cổng USB để cho 2 bé xem hoạt hình và các chương trình thiếu nhi. 2 bé thích kênh nào thì bật kênh ấy. Đôi khi bé lớn đang học lớp 5 rồi buột miệng gọi: mẹ ơi, cho con chuyển sang kênh siêu nhân cho em xem nhé, thế là bé cầm chuột chỉnh nhoay nhoáy trên tivi và gõ chuyển được kênh khác theo ý thích của các bé. Bên cạnh nhiều ưu điểm vậy, nhưng chiếc chuột này vẫn có 1 ít nhược điểm: đó là loại chuột quang, cho lên chuột có dây genius này phần bề mặt dưới của chuột tiếp xúc dưới bàn hoặc vật kê mà lâu quá sẽ dính ít bụi bẩn, do đó không sao cả, nếu bụi bẩn vậy làm chuột độ nhậy kém hơn thì ta dùng vải sạch lau chùi và vệ ainh lại mặt sau ấy thì chuột lại như mới và sử dụng tốt ngay lại. Nhưng với tôi thì tôi vẫn thích và chọn dùng chuột không dây này, sắp tới tôi phải ra sắm thêm 1 chiếc chuột có dây genius loại này nữa để 1 chiếc phục vụ làm giáo án, 1 chiếc nữa để cho các bé và 2 vợ chồng điều khiển kết nối với tivi nữa...
    Chuột có dây Genius DX-125 đen
     Có ích   31/03/2019 - 14:25
  •  tôi là sinh viên năm 2,và máy tính là thứ rất quan trọng để phục vụ cho việc học hành và nhu cầu giải trí của tôi những khi mệt mỏi. nhưng do con chuột máy tính của tôi dạo này cứ hay bị chập,ấn lúc được lúc ko khiến cho tôi rất khó chịu, vì thế nên tôi muốn kiếm ngay con khác để thay thế. và tôi đã chọn được con chuột có dây genius dx-125 đen, sau khi sử dụng được 2 tuần thì tôi cảm thấy rất ưng tuy nó được thiết kế đơn giản nhưng nút bấm rất nhạy và nhẹ nữa.tuy nhiên lúc đầu mới dùng thì bấm hơi rít nhưng dùng được một thời gian thì giờ bấm rất êm và thoải mái.tính tôi dùng đồ rất cẩn thận cộng với việc chọn được sản phẩm tốt nên em nay sẽ gắn bó với tôi lâu dài đây.
    Chuột có dây Genius DX-125 đen
     Có ích   17/01/2019 - 19:53
  •  Mình là sinh viên và có dùng một cái laptop củ của anh chị để lại,khi anh chị dùng thì có chuột bây giờ mình dùng thì không có chuột, cứ mỗi khi làm đồ án và các bài tập liên quan đến máy tính nêm mình đã mua một con chuột về dùng thì thấy dùng cũng được vì khi dùng thấy thoải mái và tiện, cầm vừa tay, khi kích và lăn nó rất nhạy, nó rất nhẹ và có thể để lên bất cứ mặt phẳng nào thì mủi tiên trên màn hình đều di chuyển được, nó còn có cái tiện là không phải sử dụng pin như loại không dây. có điều dây nó hơi dài, dây như vậy thì chỉ thích hợp cho các quán game hơn. Nói chung lại là mình dùng bữa giờ vẫn chưa hỏng là ok. Chắc do mình kĩ quá nên nó lâu hỏng:)))
    Chuột có dây Genius DX-125 đen
     Có ích   01/01/2019 - 00:33
  •  "Mình là sinh viên và có dùng một cái laptop củ của anh chị để lại mà không có chuột, cứ mỗi khi làm đồ án và các bài tập liên quan đến máy tính nêm mình đã mua một con chuột về dùng thì thấy dùng cũng được vì khi dùng thây thoải mái và tiện, cầm vừa tay, khi kích và lăn nó rất nhạy, nó rất nhẹ và có thể để lên bất cứ mặt phẳng nào thì mủi tiên trên màn hình đều di chuyển được, nó còn có cái tiện là không phải sử dụng pin như loại không dây. có điều dây nó dây nó hơi dài, dây như vậy chỉ thích hợp cho các quán game. Nói chung lại là mình dùng bữa giờ vẫn chưa hỏng là ok. Cũng do mình kĩ quá nên nó lâu hỏng:))"
    Chuột có dây Genius DX-125 đenChuột có dây Genius DX-125 đen
     Có ích   30/12/2018 - 13:21
  •  Mình là sinh viên và có dùng một cái laptop củ của anh chị để lại mà không có chuột, cứ mỗi khi làm đồ án và các bài tập liên quan đến máy tính nêm mình đã mua một con chuột về dùng thì thấy dùng cũng được vì khi dùng thây thoải mái và tiện, cầm vừa tay, khi kích và lăn nó rất nhạy, nó rất nhẹ và có thể để lên bất cứ mặt phẳng nào thì mủi tiên trên màn hình đều di chuyển được, nó còn có cái tiện là không phải sử dụng pin như loại không dây. có điều dây nó dây nó hơi dài, dây như vậy chỉ thích hợp cho các quán game. Nói chung lại là mình dùng bữa giờ vẫn chưa hỏng là ok. Cũng do mình kĩ quá nên nó lâu hỏng:))
    Chuột có dây Genius DX-125 đen
     Có ích   30/12/2018 - 00:58
  •  Mình học về công nghệ thông tin nên trong nhà người thân có nhu cầu mua đồ gì là đều nhờ mình mua hộ.Hôm kia mới mua cho bà chị mình con chuột này xong.Chả là bà chị mình dùng văn phòng thôi nhưng chuột đã lâu dùng hay bị chập chờn nên mình thay cho chị con này vừa bền vừa rẻ kiểu dáng đơn gian mà gọn nhẹ dùng văn phòng có vài năm mới phải thay 1 lần .Nhưng khổ cái là chuột có dây dài thì hơi vướng víu tí và sợ nhà mà có chuột thì nó cắn đứt dây cho phát thì lại phải mua chuột mới.Nên chuột này dùng văn phòng sạch sẽ không sợ chuột bọ dùng thoải mái mà không sợ hết pin như chuột không dây.
    Chuột có dây Genius DX-125 đen
     Có ích   16/07/2018 - 20:33
  •  Mình từ xưa đến nay luôn kĩ tính trong việc lựa chọn đồ công nghệ. Và cũng có cái thói quen dùng đồ nào mà tốt, thì lần sau lại tiếp tục dùng. Đây, nhân lúc lên đặt mua em này thì tiện review cho các bác. Em hay dùng của hãng Genius vì hàng của hãng này vốn có tiếng bền, dùng cũng thích. Trước kia em có mua 1 vài con chuột máy tính khác, từ loại không dây đến có dây. Nhưng cuối cùng nay trung thành với em này. Ban đầu khi mới dùng thấy chuột hơi cứng, bấm không sướng tay. Nhưng dùng được một thời gian thấy đúng là đáng đồng tiền bát gạo các bác ạ. Giá cũng phải chăng, dùng bền, sau một thời gian click thấy hơi cứng thì nay thấy em nó dùng êm hơn, không phát ra tiếng click to. Em dùng được hơn năm mới hỏng, nay lên đặt tiếp về dùng."
    Chuột có dây Genius DX-125 đenChuột có dây Genius DX-125 đen
     Có ích   08/06/2018 - 17:56
  •  Mình từ xưa đến nay luôn kĩ tính trong việc lựa chọn đồ công nghệ. Và cũng có cái thói quen dùng đồ nào mà tốt, thì lần sau lại tiếp tục dùng. Đây, nhân lúc lên đặt mua em này thì tiện review cho các bác. Em hay dùng của hãng Genius vì hàng của hãng này vốn có tiếng bền, dùng cũng thích. Trước kia em có mua 1 vài con chuột máy tính khác, từ loại không dây đến có dây. Nhưng cuối cùng nay trung thành với em này. Ban đầu khi mới dùng thấy chuột hơi cứng, bấm không sướng tay. Nhưng dùng được một thời gian thấy đúng là đáng đồng tiền bát gạo các bác ạ. Giá cũng phải chăng, dùng bền, sau một thời gian click thấy hơi cứng thì nay thấy em nó dùng êm hơn, không phát ra tiếng click to. Em dùng được hơn năm mới hỏng, nay lên đặt tiếp về dùng.
     Có ích   08/06/2018 - 17:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột có dây Genius DX-125 đen

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá