Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GeniusLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây
Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ)
  • Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ) - Ảnh 1
  • Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ) - Ảnh 2
  • Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ) - Ảnh 3
  • Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ) - Ảnh 4
  • Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ) - Ảnh 5
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là 1 dân văn phòng, làm việc đã hơn 5 năm, hàng ngày đều tiếp xúc với con chuột và bàn phím máy tính. Chuột khá quan trọng đối với tôi, vì vậy tôi đã sử dụng qua rất nhiều loại chuột có thương hiệu trên thị trường. Nhờ bàn bè giới thiệu tôi đã mua 1 em Hiệu Genius màu đỏ với mã MN:NX-7010. Qua gần 1 năm sử dụng tôi rất bất ngờ với dung lượng pin bền và chất lượng con lăn cũng như quang rất tốt. Hầu như ngày nào tôi cũng sử dụng đến nó những chất lương thì không vơi đi xíu nào. Tôi rất thích mỗi khi cầm con chuột lên sử dụng. Tôi giới thiệu với những anh chị dân văn phòng như tôi nên sử dụng loại chuột này, vừa hợp túi tiền lại chất lượng cao.
    Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ)
     Có ích   12/03/2019 - 22:09
  •  Là người ưa chuộng những việc nhanh gọn nên tôi tậu liền con chuột không dây này, nó được tôi sử dụng cho máy tính và cho ti vi nữa ạ, nó làm mình khá bất ngờ, vì sự tiện lợi của nó, chuột sử dụng rất tốt, tốc độ phản hồi cũng như chuột có dây vậy, chỉ cần lướt và nhấp chuột là mình sẽ vào được những mục mà mình yêu thích, tốc độ truyền rất cao, lướt chuột rất nhẹ, mang lại sự trải nghiệm mạng tuyệt vời hơn hẳn cả bộ điều khiển ti vi ạ, nhưng no cũng co 1 sự bất tiện là nó có đôi lúc nó bị đơ, điều này là do quá trình sử dụng ạ, phải biết sử dụng chuột đúng cách thì mới hiệu quả,điều này thì lúc bạn mua sẽ được nhân viên tư vấn ạ thật là tốt cho 1 món đồ không phải lớn nhưng nó có thể sử dụng cho nhiều mục đích, bạn hãy cùng mình trải nghiệm nào
    Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ)
     Có ích   01/03/2019 - 20:45
  •  Khi tôi mua laptop được tặng kèm sản phẩm chuột quang không dây Genius NX7010 màu đỏ. Chuột xài bằng viên pin AA không cần phải sạc, dù đã xài được một năm nhưng vẫn chưa thay pin lần nào. Chuột không dây này vừa nhìn tôi đã rất thích cầm lên rất nhẹ, khá gọn không tốn nhiều diện tích, cộng thêm với những thiết kế sắc nét sang trọng mang tính thẩm mỹ cao, các đường cong tinh tế với chiều cao 3.7cm rất phù hợp cầm chuột tạo sự thoải mái dù cầm chuột cả ngày mà không mỏi tay, màu đỏ làm sản phẩm nổi bật thu hút hơn. Con lăn chuột sử dụng rất linh hoạt và nút bấm chuột thì nhạy nên lướt web rất nhanh, không bị đứng mất tín hiệu, có thể dùng chơi game. Tuy nhiên, cần hỗ trợ thêm miếng lót để chuột lướt nhanh và không bị trầy xướt. Nhưng tôi vẫn đánh giá cao sản phẩm này.
    Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ)
     Có ích   26/11/2018 - 10:48
  •  Tôi không rành về các loại chuột nên khi mua tôi thấy chuột không dây Genius NX 7010 dễ thương nên mua về dùng.
    Gần 1 năm dùng thường xuyên tôi cảm thấy thích em này.
    Chuột không dây Genius NX 7010 được thiết kế gọn nhẹ, không những vừa tầm tay người dùng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, tôi vốn thích cái gì bé bé xinh xinh nên thấy em này là mua ngay. Sử dụng gần 1 năm nhưng tôi chưa phải thay pin lần nào. Chuột không dây Genius NX 7010 rất nhạy nên không làm ảnh hưởng đến tốc độ làm việc, lại thích hợp để chơi game, con lăn linh hoạt, không bị mỏi tay khi dùng lâu, thiết bị luôn hoạt động ổn định, không bị ngắt quãng tín hiệu. Con tôi thuận tay trái cũng có thể dùng chuột này.
    Tuy nhiên thiết bị còn hạn chế là phải đi kèm lót chuột khi sử dụng ở một số bề mặt không đủ cứng.
    Theo tôi sản phẩm đáng nhận 4 sao
    Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ)
     Có ích   27/06/2018 - 15:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Genius NX 7010 (Đỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá