Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Genius NetScroll 100X

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Genius / Loại: Chuột Quang / Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây, / Dành cho: Người thuận tay trái hoặc tay phải / Độ phân giải quang học: 1200 dpi / Số nút: 3 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 77 / Gói sản phẩm: Chuột, Sách hướng dẫn, Đĩa Driver, /
Genius NetScroll 100X
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã dùng qua rất nhiều các loại chuột máy khác nhau loại rẻ có mà loại đắt cũng có nhưng mình vẫn chưa thấy ưng ý về một sản phẩm nào cả . Vì vậy cho nên mình đã lên trang vatgia.com để tìm hiểu một số các loại chuột máy tính chất lượng và cuối cùng mình đã mua em chuột máy tính Genius Nétcoll 100X này về . Mình thấy sản phẩm này sử dụng rất thích chuột rất là nhạy bén và bền . Chuột có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng ôm vừa tay nên khi sử dụng rất dễ , mình có thể di chuyển được chuột trên các bề mặt khác nhau , chuột có độ phân giải cao , chuột có cổng USB nên giúp kết nối giữa chuột và máy khá dễ dàng . Đây thực sự là một sản phẩm chất lượng , nhờ có chuột máy tính này mà mình có thể chơi game một cách dễ dàng hơn và lướt web thoải mái vì độ nhạy bén của chuột rất cao . Tuy nhiên , sản phẩm này vẫn có một điểm hạn chế đó là tiếng lách cách khi sử dụng chuột phát ra khá là to nhưng không sao hết vì mình thấy đây vẫn là một sản phẩm rất chất lượng sản phẩm này rất đáng để bỏ tiền mua
    Genius NetScroll 100XGenius NetScroll 100X
     Có ích   26/06/2018 - 12:45
  •  Chuột máy tính Genius NS-100X với độ phân giải 1200dpi và không kén bề mặt di chuyển nên nó thực sự là lựa chọn tối ưu cho công việc, nó có thể thích hợp cho việc sử dụng máy bàn lẫn laptop. Và quan trọng là với số tiền bỏ ra thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.
    Với xu hướng ra đời của máy vi tính và thế hệ laptop như ngày nay, việc lựa chọn cho mình một chuột máy tính phù hợp là thực sự cần thiết. Hãng Genius vừa tung ra thị trường Việt Nam một loại chuột quang có chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đó là sản phẩm mang tên chuột quang Genius NS-100X cổng USB.
    Genius NS-100X đảm bảo gần như các yêu cầu mà người sử dụng cần ở nó. Với thiết kế vừa phải, xinh xắn cùng với khả năng di chuyển linh hoạt là một trong những điều mà khách hàng thực sự để mắt đến. Cổng USB giúp kết nối giữa chuột và máy khá dễ dàng, thêm một tính năng nổi bật ở nó nữa là Plug& Play, tự kết nối dễ dàng giúp người dùng có thể sử dụng mà không đòi hỏi phải thiết lập thủ công.
    Ngoài ra để đánh giá chuột còn một điều thực sự quan trọng nữa là thông số DPI(độ phân giải) giúp cho việc chơi game hay làm những việc cần tính chính xác, độ phân giải lên đến 1200dpi và không kén bề mặt di chuyển nên nó thực sự là lựa chọn tối ưu.
    Mình đã sử dụng nó được 3 năm nay và chưa thấy có vấn đề gì cả. mình cho 5 sao
    Genius NetScroll 100XGenius NetScroll 100X
     Có ích   06/03/2018 - 10:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Genius NetScroll 100X (2)
  • Nhim Xu   ·   21/12/2015 - 21:53
    giá này đã chính xác chưa add?
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 23:26
    Cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, mình đang quan tâm hihi, cảm thấy khá ưng ý với mẫu mã này.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá