Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột quang Lenovo

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Lenovo / Loại: Chuột Quang / Kiểu giao tiếp: Dùng dây, / Dành cho: Người thuận tay phải / Độ phân giải quang học: - / Số nút: 3 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0 / Gói sản phẩm: Chuột, /
Chuột quang Lenovo
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của mình thường hay phải vẽ và phác thảo các mô hình trên máy tính, cho nên đối với mình chột máy tính không thể thiếu. Vì hầu như mình sử dụng chuột máy tính nhiều hơn là bàn phím, do mình ấn chuột bên trái nhiều quá cho nên hay bị đơ và kẹt nút. Vì vậy mấy trước trên đường đi làm về mình có ghé tiệm máy tính, để tìm kiếm một con chuột quang để thay thế con chuột quang trước của mình. Sau khi xem và dùng thử mình đã quyết định mua chuột quang lenovo này để dùng, sau khi dùng được 1 tuần mình cảm thấy rất thích, chuột trái và chuột phải đều nhạy, có thể di chuyển trên bàn làm việc phạm vi hẹp. Mặc dù mình bấm chuột trái rất nhiều những vẫn không bị đơ hay kẹt giống như chuột quang trước đây cảu mình. Mình cảm thấy rất thích khi sử dụng chột quang lenovo này.
    Chuột quang LenovoChuột quang Lenovo
     Có ích   18/09/2018 - 18:01
  •  chuột cũ của mình bị hỏng nên cũng đang có nhu cầu tìm một chú chuột mới thay thế. Tình cờ phát hiện được em này trên vatgia.com có giá ổn mà nhãn hiệu lenovo mình dùng qua nhiều sản phẩm thì thấy chất lượng khá tốt nên quyết định mua về dùng. Nhận hàng và dùng trải nghiệm thử thì mình có đánh giá như sau: 1 là chuột chạy êm, mượt mà, nhanh nhạy. 2 là cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ mang theo. 3 là rất nhẹ luôn, dùng thời gian dài không bị mỏi cổ tay. Thích hợp để chơi game với làm việc trong thời gian dài giống như mình. Điểm mình không thích duy nhất ở sản phẩm này là dây nối khá mỏng manh, mình dùng lúc nào cũng phải nhẹ nhàng, không được kéo quá mạnh tay vì sợ nó sẽ bị đứt. Độ bền thì mình chưa đảm bảo được bao lâu vì yếu tố này phải sử dụng sau một thời gian mới biết được. Giá cả phải chăng mà nhận được sản phẩm vừa ý, vừa mong đợi.
    Chuột quang LenovoChuột quang Lenovo
     Có ích   23/06/2018 - 08:43
  •  chuột cũ của mình bị hỏng nên cũng đang có nhu cầu tìm một chú chuột mới thay thế. Tình cờ phát hiện được em này trên vatgia.com có giá ổn mà nhãn hiệu lenovo mình dùng qua nhiều sản phẩm thì thấy chất lượng khá tốt nên quyết định mua về dùng. Nhận hàng và dùng trải nghiệm thử thì mình có đánh giá như sau:
    1 là chuột chạy êm, mượt mà, nhanh nhạy.
    2 là cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ mang theo.
    3 là rất nhẹ luôn, dùng thời gian dài không bị mỏi cổ tay. Thích hợp để chơi game với làm việc trong thời gian dài giống như mình.
    Điểm mình không thích duy nhất ở sản phẩm này là dây nối khá mỏng manh, mình dùng lúc nào cũng phải nhẹ nhàng, không được kéo quá mạnh tay vì sợ nó sẽ bị đứt.
    Độ bền thì mình chưa đảm bảo được bao lâu vì yếu tố này phải sử dụng sau một thời gian mới biết được.
    Giá cả phải chăng mà nhận được sản phẩm vừa ý, vừa mong đợi.
     Có ích   21/06/2018 - 16:27
  •  Em là một học sinh thích chơi game, đam mê trò chơi điện tử nên cũng hay mua đồ linh kiện máy tinh trên mạng. Được bạn giới thiệu trang vatgia này nên em lên đây tìm kiếm một con chuột để cho máy bàn. Em có một số nhận xét về sản phẩm này như sau:
    - Ưu điểm: chiếc chuột này rất hot trên mạng được nhiều người ưa thích vì rất nhạy bén, cầm nắm rất là ổn, rất thích hợp cho game thủ.Giá thành của nó lại rất rẻ, rất hơp với một học sinh như em. Ít tiền những vẫn được dùng hàng tốt.
    Con chuột cũng được đánh giá là khá tốt vì nhiều người dùng và e thấy quán net cũng hay dùng loại này.
    - Nhược điểm: về bề ngoài của con chuột hơi to, tay em cầm thì vừa những mẹ em cầm thì không thoải mái cho lắm. Nên mẹ có hay phàn nàn về còn chuột.
    Chuột quang Lenovo
     Có ích   28/04/2018 - 17:27
  •  Sử dụng laptop Lenovo nên cũng dùng chuột Lenovo cho đồng bộ. Mình soạn văn bản và lướt web rất tốt và mượt mà, dùng để chơi game thì cũng khá mượt mà, mình đã thử qua một số trò chơi như lên minh huyền thoại, DOTA 2 và đột kích thì chuột Lenovo này đều vận hành ngon lành, di chuyển con trỏ mượt mà uyển chuyển không hề giật chút nào chắc sử dụng cảm biến mới nên đem lại hiệu năng rất tốt. Chuột quang có dây Lenovo được thiết kế khá thông minh, phù hợp với khuôn tay của người sử dụng, khi sử dụng tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái nhất kể cả khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Mình ngồi lướt web liên tục nhưng vẫn không bị đau tay. Với con lăn cuộn dọc nhạy bén cùng 2 phím trái – phải linh hoạt bấm có độ nhạy khá tốt. Về độ bền thì mình chưa chắc chắn được phải sử dụng thêm một thời gian nữa mới có kết luận được nói chung là khá tốt trong phân khúc giá rẻ
    Chuột quang Lenovo
     Có ích   31/03/2018 - 08:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột quang Lenovo

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá