Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

CHUỘT MITSUMI MINI

1 nơi bán, giá từ : 80.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Mitsumi / Loại: Chuột Quang / Kiểu giao tiếp: USB, / Dành cho: Người thuận tay phải / Độ phân giải quang học: - / Số nút: 2 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0 / Gói sản phẩm: Chuột, Sách hướng dẫn, /
CHUỘT MITSUMI MINI
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào các bạn, mình xin được chia sẻ với các bạn một vài đánh giá của mình về chuột Mitsumi mini để các bạn tham khảo. Do đặc thù công việc nên việc sử dụng touchpad laptop hơi bất tiện nên mình đã mua và sử dụng loại chuột này được 2 năm rồi. Mình thấy chuột Mitsumi mini chạy khá mượt, chỉ cần kết nối chân usb vào máy là chạy như điên ngay. Việc di chuyển chuột và lựa chọn xử lí trên máy tính trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên bạn cần đặt chuột lên quyển sách hay bìa cứng thì con lăn chuột sẽ chạy mượt hơn. Mình sử dụng 2 năm rồi vẫn thấy chạy rất tốt. Với giá cả như vậy thì mình nghĩ lựa chọn mua Mitsumi mini này là hợp lí.
    CHUỘT MITSUMI MINI
     Có ích   29/09/2018 - 12:11
  •  Đầu tiên mình rất ngạc nhiên về giá cả của nó nếu so với mặt bằng chung thì nó rất rẻ nên ban đầu khi mua mình cũng rất đắn đo về chất lượng nhưng không. Từ lúc mua chắc cũng khoảng 2 tháng nhưng 2 bên chuột trái phải đều vẫn rất nhạy, con lăn di chuyển khá là mượt, dây khá là dài kết nối khá ổn. Tuy nhiên việc di chuyển trên nhiều bề mặt hơi hạn chế thường mình phải để cuốn sách hoặc tờ giấy lên để di chuyển. Vì chuột màu trắng nên cũng hơi dễ bám bẩn theo mình nếu mà dùng thường xuyên thì sẽ hơi mất tính thẩm mỹ. Mong rằng những đóng góp của mình sẽ giúp nhà sản xuất cải thiện sản phẩm hơn nữa.
    CHUỘT MITSUMI MINI
     Có ích   14/07/2018 - 16:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về CHUỘT MITSUMI MINI

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá