Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

LOGITECH CORDLESS M505

1 nơi bán, giá từ : 720.000₫
  |   20 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Logitech / Loại: Chuột Laser / Kiểu giao tiếp: Không dây, / Dành cho: Người thuận tay trái hoặc tay phải / Độ phân giải quang học: - / Số nút: 3 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0 / Gói sản phẩm: Chuột, Bộ thu tín hiệu không dây 2.4G, /
LOGITECH CORDLESS M505
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đánh giá chuột không dây LOGITECH CORDLESS M505
    Đã mua thì mua cả bộ về dùng, cả con chuột màu đen và trắng, mua cho mình và người yêu mình, mỗi người 1 con cho đủ bộ. Vì là dùng chuột có dây nhiều rồi nên hay bị dây cuốn linh tinh và vướng quá, hay rối. Nên đã chuyển sang dùng chuột không dây, kể ra dùng lại mấy con chuột không dây cũng thích thật, mình mua nó được gần 1 tuần rồi, dùng chưa thấy có vấn đề gì quá nghiêm trọng xảy ra, giá cả của nó cũng không phải cao lắm, cũng mức sinh viên thôi. Mà 2 con này mình mua qua mạng chứ không đến trực tiếp cửa hàng. Được cái hay là mang đi đây đó dễ, không bị rối vì dây, dùng chuột này mình chỉ sợ bị mất cái bluetooth nhỏ nhỏ để kết nối với máy tính thôi, vì hay quên. Mọi người cứ bảo mua mấy con chuột không dây giá rẻ như này thì nhanh hỏng lắm, ai cũng khuyên nên mua chuột có dây mà dùng cho bền, nhưng đã mua được mấy hôm rồi, đành thôi chứ ai cho đổi lại nữa, mà nhược điểm nhỏ của nó chỉ là con lăn không thích lắm thôi vì cứ mềm mềm kiểu gì ý.
    LOGITECH CORDLESS M505
     Có ích   24/05/2018 - 13:07
  •  Do có nhu cầu thay con chuột dây đã dùng lâu năm, mình lên vật giá tìm kiếm và muốn đổi gió dùng sang chuột không dây xem có thật sự thoải mái và tiện lợi hơn chuột có dây không. Sau một hồi tìm kiếm mình chốt em chuột không dâylogitech cordless M505 này. Với mức giá tầm trung cho một con chuột không dây thì mình thấy khá hợp lý với những hiệu quả mà em nó mang lại và hiệu quả vì mình cần sử dụng do nhu cầu vẽ đồ họa và các thiết kế và dùng để chơi game. Sau một thời gian sử dụng mình có một vài nhận xét như sau:
    -Ưu điểm: Vì là chuột không dây nên không như những sản phẩm khác quá rườm rà trong việc phải luôn di chuyển vướng tới dây và chuột khá ăn với miếng lót đệm nên tạo cảm giác mượt mà trong việc sử dụng.Và 3 nút nhân giúp chuột tạo cảm giác tốc độ được xử lý cao hơn và cách thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người thuận tay phải như mình , và kết nối cũng rất nhanh và tiếng click êm khiến ta không cảm thấy khó chịu cho người sử dụng cũng như người ngồi ngay bên cạnh mình.
    -khuyết điểm: Do mỗi sản phẩm đều có 2 mặt song do mình thì mình cảm thấy sản phẩm hơi cao so với thị trường, nếu giá giảm xíu có lẽ sản phẩm sẽ bán được nhiều hơn nữa,thêm chức năng bảo hành cho em này nữa là tuyệt vời và sản phẩm hơi hao pin cần thêm chức năng bật tắt nữa là ổn.
    Vì giá thành hợp lý với mặt bằng chung nên ủng hộ em này hết mình. Mình đánh giá sản phầm này ở mức 4 sao vì những tiện ích tốt mà em nó đem lại
    LOGITECH CORDLESS M505
     Có ích   23/05/2018 - 22:33
  •  Em là sinh viên ngành Công Nghệ Thông Tin ,vì bản chất công việc nên việc sở hữu ngay và trang bị ngay cho mình những linh kiện cho máy tính và Laptop là vô cùng cần thiết.Tuần trước em có mua em này về LOGITECH CORDLESS M505 .Theo cảm nhận bản thân em thấy giá sản phẩm là hợp lý về túi tiền sinh viên cho một sản phẩm tầm trung thế này và có những điều chia sẽ sau :
    Chuột rất cầm rất vừa tay ,tốc độ click chuột rất tốt và nhanh nhạy,nút lăn trước khá là trơn tru và dễ dàng lướt web và đọc những thông tin trên mạng vì tính chất ngành học nên việc xem nhiều tài liệu khi sử dụng chuột là khá tốt
    Điều nữa là tốc độ kết nối usb khá nhanh và không gặp nhiều vấn đề về kén cổng usb
    Tuy nhiên về tầm giá thế này mong mỏi một sản phẩm tuyệt vời là rất khó,cho nên nó có một vài khuyết điểm sau đây :
    Có cảm giác nó khá nhẹ ,và khi chơi game thì không thể hiện được phong cách game thủ do thiết kế đơn giản . thứ hai là độ bền ,sau khi mua khoảng 1 tháng thì sản phẩm có chậm đi một chút. Nút click chuột khá ồn và dần lỏng ra nhiều.nhưng điều đó không là gì cho sản phẩm tầm trung thế này.
    LOGITECH CORDLESS M505
     Có ích   14/05/2018 - 20:19
  •  Mình có laptop, thường xuyên mang vác đi làm nên vừa mua một em chuột LOGITECH CORDLESS M505, muốn chia sẻ với các bạn như sau:
    - Ưu điểm: Chuột có thiết kế đẹp, cầm rất vừa tay, tốc độ di chuyển chuột, click chuột rất nhanh và chính xác. Ngoài ra nút lăn chuột nhanh và ổn định, mình thường xuyên phải đọc lướt, tìm kiếm tài liệu nên rất hài lòng với nút này, chuột cũng không kén công USB, mình thử cả bốn công của laptop mình đều được.
    - Nhược điểm: Em này có nhược điểm nhỏ đó là mình cảm thấy nó hơi nhẹ.
    Nhìn chung mình thấy chất lượng chuột LOGITECH CORDLESS M505 là tốt, giá cả phù hợp, đánh giá 5 sao cho sản phẩm này
    LOGITECH CORDLESS M505
     Có ích   11/04/2018 - 10:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về LOGITECH CORDLESS M505

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá