Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Creative Inspire M5300

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CREATIVEKiểu: 5.1
Công suất(W): 47WCông suất loa trầm(W): 17
Công suất loa vệ tinh(W): 6
Loa Creative Inspire M5300
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tính năng

    Bao quanh bạn là âm thanh sống động và trung thực của những trò chơi hay bộ phim mà bạn đang thưởng thức. Cùng với card âm thanh 5.1, Creative Inspire M5300 thật sự là một hệ thống loa được thiết kế để phù hợp với bất kỳ một căn phòng nào. Khi được sử dụng kết hợp với tính năng EAX của Card âm thanh Sound Blaster cards, chúng ta có thể cảm nhận được âm thanh quyến rũ bao trùm lên cả căn phòng. Giàn âm thanh này được thiết kế với một bộ subwoofer 17 watt cho âm thanh bass rất mạnh mẽ kết hợp với các loa vệ tinh cho âm thanh sống động và thật đến không ngờ, đặc biệt khi bạn xem phim hay chơi games. Với bộ điều khiển từ xa gắn dây, bạn có thể làm chủ thực sự không gian giải trí của mình.

    Hãy lắng nghe những gì bạn muốn
    Hãy tự nhấn chìm mình trong âm thanh 3D từ các loa vệ tinh và từ loa chính trung tâm, bạn có thể lắng nghe những đoạn đối thoại rất rõ ràng. Giờ đây bạn có thể sử hữu một hệ thống âm thanh trung thực đến hoàn hảo.

    Mạnh mẽ hơn, trung thực hơn
    Creative Inspire M5300 được thiết kế với tính năng cung cấp hiệu ứng rất sống động, kết hợp với âm thanh bass mạnh mẽ, bạn sẽ cảm thấy mình như đi sâu hơn vào trò chơi hay những bộ phim mà mình đang thưởng thức. Với bộ subwoofer mạnh mẽ và tính năng điều chỉnh bass, bạn có thể đặt chế độ âm thanh phù hợp nhất như mong muốn.

    Thiết kế đặt biệt nhỏ gọn
    Tập trung vào tính năng thưởng thức âm nhạc, Inspire M5300 được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn nhưng không kém phần trang nhã, với loa vệ tinh được thiết kế dựa theo hình dáng của bàn chân. Với khả năng gắn tường, Inspire M5300 rất phù hợp với người dùng có không gian hẹp và những người không thích sự phức tạp.

    Điều khiển đầu ngón tay
    Hãy nghe nhạc theo cách của bạn, tạo phong cách nghe nhạc riêng bằng bộ điều khiển âm thanh, và bạn có thể đặt nó bất kỳ chỗ nào trong tầm với.
     Có ích   18/10/2007 - 17:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Creative Inspire M5300

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá