Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Creative TravelDock Zen Micro TDOCK

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CREATIVE / Kiểu: Bộ 2loa / Công suất(W): 8W / Tần số thu sóng tối thiểu(Hz): 150 / Tần số thu sóng tối đa(KHz): 20 / Số loa: 2 / Mức độ âm thanh(dB): 75 / Trọng lượng: 498g /
Loa Creative TravelDock Zen Micro TDOCK
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    [b][justify]Thiết kế của TravelDock Zen Micro khá khỏe, và trang nhã với màu trắng xuyên suốt. Bộ loa chỉ nặng gần 400 gram, kích thước 17x5x10 cm, thích hợp cho những cuộc đi chơi xa.[/justify][/b]

    Nếu dùng iPod thì bạn không phải lo lắng gì về việc tìm phụ kiện cho máy của mình, nhưng nếu dùng một model khác thì việc này không dễ dàng gì. Nắm được nhu cầu của thị trường, Creative đã đưa ra một bộ loa dành cho các máy Zen Micro của mình. Sản phẩm có tên TravelDock Zen Micro.

    Trang điểm bề mặt TravelDock là hai đèn LED màu: đèn LED chuyển màu xanh khi bật TravelDock và chuyển màu hổ phách khi chức năng Soft Volume (âm nhẹ) được kích hoạt.

    TravelDock còn có điều khiển từ xa để chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, hay tắt/bật loa. Ngoài ra, loa còn có anten để bắt sóng FM, nên người dùng có thể bắt được sóng FM rõ hơn. Đây còn là chân sạc cho Zen Micro. Mỗi khi cắm máy nghe nhạc vào, bạn có thể vừa nghe nhạc qua loa, vừa sạc máy.

    Loa có chức năng Wide Stereo Effect để mở rộng âm thanh của máy mà chỉ cần click một lần. Loa TravelDock có lớp chống nhiễu từ nên bạn có thể thoải mái để gần TV hay laptop mà không sợ làm nhiễu hình TV và nhiễu tiếng của loa.

    TravelDock chạy 4 pin AA trong thời gian khá ấn tượng 25 giờ.

    [right](theo Cnet)[/right][/justify]
     Có ích   15/01/2008 - 16:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Creative TravelDock Zen Micro TDOCK

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá