Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa SoundMax A-930 2.1 kênh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SOUNDMAXKiểu: 2.1
Công suất(W): 30WCông suất loa trầm(W): 20
Công suất loa vệ tinh(W): 5
Loa SoundMax A-930 2.1 kênh
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm ngoái nghe nhạc xem phim chơi game trong phòng nên mình đã chọn mua loa SoundMax A-930. Bạn đầu khi mới mua về trông êm ấy khá nhỏ gọn một loa chủ kèm theo 2 cái loa vệ tinh còn có remote đi kèm, cả 3 cái loa đều một màu đen tuền cho cảm giác cứng cáp chắc chắn, sạch sẽ dễ đang vệ sinh. Loa cho âm thanh trầm ấm không bị rè hay xé tiếng khi mở lớn, từ ngày mua loa 2 nhóc ơn nhà cứ xem youtobe mãi ông xã thì cứ hết phim lại tới game. Hai cái loa vệ tinh tuy nhỏ nhưng rất mạnh cho âm thanh rất hay, các nút điều chỉnh được thiết kế mặt trước của loa dễ đang nhìn thấy và sử dụng, remote đi kèm cũng rất dễ dùng và nhạy mặc dù ơn xa, loa có đầy đủ các cổng như USB hay thẻ SD nên lại càng tiện. Tuy nhiên loa chỉ có thể dùng ở những không gian nhỏ và không ồn ào nhiều như phòng ngủ phòng làm việc, và không thể đi chuyển nhiều vì có tới 3 cái loa.
    Nói chung qua thời gian sử dụng hiện tại loa nhà mình đang dùng rất tốt nghe rất hay không có trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Loa SoundMax A-930 2.1 kênhLoa SoundMax A-930 2.1 kênh
     Có ích   21/10/2018 - 14:12
  •  Đợt trước đi công tác về mình có mua con loa này về nghe nhạc và xem phim, sau khi nghe 1 thời gian mình thấy khá ok.
    Ưu điểm: Loa thiết kế nhỏ gọc, vỏ màu đen đơn giản mà đẹp. Thùng loa siêu trầm được thiết kế kín có lỗ thoát hơi giúp âm bass sâu hơn, ấm hơn và không bị méo. Hai loa vệ tinh có âm thanh trong, không bị nhiễm tạp âm khi nghe nhạc không gây khó chịu. Có thiết kế các nút chỉnh âm lượng volum bass treble ở mặt trước thùng loa trầm giúp chỉnh âm lượng phù hợp với các dòng nhạc, nó còn có điều khiển từ xa ta có thể chuyển bài hay tăng giảm âm lượng tiện lợi. Ngoài ra có thể cắm usb và thẻ nhớ ở mặt bên để nghe nhạc.
    Nhược điểm: Công suất thấp, loa bám bụi khá nhiều.
    Loa SoundMax A-930 2.1 kênh
     Có ích   01/06/2018 - 14:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa SoundMax A-930 2.1 kênh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá