Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa vi tính BL A8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Kiểu: 2.0Công suất loa trầm(W): 0
Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa vi tính BL A8
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mới mua đôi loa vi tính BL A8 này nghe thích lắm mọi người ạ. Em là một người rất yêu âm nhạc nên về việc mua tai nghe hay loa em rất kén chọn. Chọn lên chọn xuống cuối cùng em cũng chọn được đôi loa này, giá cả phải chăng mà nghe rất em tai, ko bị rè rè như mấy loại loa khác nhỏ gọn nữa phút hợp với vị trí em để ở bàn học của em, màu sắc đa dạng tha hồ cho mọi người chọn. Em thì thích màu tối nên chọn màu cam kết hợp đen ạ. Nhưng có một điểm em không ưng lắm là loa bật hết công xuất nhưng em vẫn thấy hơi nhỏ. Dù sao thì em cũng rất yêu thích sản phẩm này, từ ngày có nó em yêu đời lên hẳn, nghe nhạc thấy thỏa mãn đam mê ca nhạc của mình hơn
    Loa vi tính BL A8
     Có ích   22/01/2019 - 23:08
  •  Mình là một người đam mê âm nhạc và rất thích karaoke nhưng kiếm thức về chọn thiết bị âm thanh của mình kém lắm nên đã hỏi mấy đứa bạn chọn giùm một loại loa rẻ mà tốt thì nó chỉ mình mua loa vi tính BL A8 từ đó đến giờ mình không tự tin về việc mua các sản phẩm từ mạng nên cũng hơi do dự khi mua. Khi mua loa BL A8 về nhà lấy ra thì mình thấy sản phẩm rất đẹp nó hợp với phong cách của mình âm thanh phát ra rất ấm hình dáng nhỏ gọn nên mình rất dễ di chuyển nhưng âm của nó hay nhưng hơi nhỏ đối với mình, đây là một sản phẩm tốt nên mình sẽ cho 5 sao.
    Loa vi tính BL A8
     Có ích   19/01/2019 - 09:01
  •  mình là sinh viên nên dùng laptop thường xuyên để học tập cũng như giải trí, thông thường thì mình thường nghe nhạc bằng loa của laptop nhưng sau 1 thời gian thì loa của laptop bị rè nên mình quyết định lên web tìm mua 1 chiếc loa vi tính nho nhỏ, mình đã mua và sử dụng chiếc loa BL A8 này được 2 tuần rồi và mình thấy loa hoạt động tốt, khi nghe nhạc nhẹ thì rất rõ lời , loa xử lý nhạc khá là thoát tiếng ko bị bí tiếng, khá là phù hợp với không gian nhỏ của phòng riêng, loa có kiểu dáng nhỏ gọn nên mình có thể mang theo khi đi ra ngoài,loa lấy nguồn điện trực tiếp từ cổng USB của máy tính nên rất tiện lợi tuy nhiên khi mình cho loa lên âm lượng to nhất thì đôi khi loa bị rè, loa chỉ phù hợp khi nghe ở công suất nhỏ, nhìn chung thì chiếc loa này khá phù hợp với túi tiền với những người là sinh viên như mình để phục vụ giải trí nghe nhạc.
    Loa vi tính BL A8
     Có ích   15/01/2019 - 16:21
  •  Mình có đặt mua chiếc loa này hồi tuần trước và đã nhận được sau 3 ngày đặt hàng. Mình thấy loa có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc cũng đẹp,mà giá thành lại rẻ nữa phù hợp với những người thu nhập trung bình.Hàng mình nhận được đúng như hình ảnh trên web.Vì mình ở trong khu nhà trọ đông người, không cần nghe nhạc to mà chỉ cần vừa đủ nghe và nhỏ gọn.mình khá hài lòng khi sử dụng sản phẩm.Loa nghe rất hay và ấm, âm thanh vừa phải và trong trẻo khi nghe nhạc trữ tình và nhạc không lời,loa sử dụng cổng usb trên máy tính nên mình dùng cục sạc của điện thoại để sử dụng cho nó nên rất tiết kiệm điện vì khu trọ mình ở điện 4000đ 1 kg lận.mình khá ưng ý về điểm này.nhưng loa hay bị kêu rẹt rẹt khi mình chỉnh âm lượng,còn lúc không chỉnh thì không sao nghe bình thường,cũng không đáng ngại cho lắm.mình cho 5 sao cho sản phẩm này.
    Loa vi tính BL A8
     Có ích   26/09/2018 - 21:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa vi tính BL A8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá