Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Creative SBS A350

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CREATIVEKiểu: 2.1
Công suất loa trầm(W): 0Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa Creative SBS A350
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi và cả nhà rất mê nghe nhạc và xem phim nên từ lâu đã có ý định sắm một bộ loa phục vụ nhu cầu giải trí của mình cũng như cả nhà. Nghe anh em giới thiệu tôi quyết định tậu bộ Creative SBS A350 này về. Một tuần nay tôi sử dụng liên tục và thấy bộ loa này khá ổn. Tiếng trong, 2 loa vệ tinh thiết kế chếch lên nên âm thanh khuếch đại tốt. Bọn trẻ xem phim hay nghe nhạc toàn kêu bố mở to nghe cho thích nhưng cũng không thấy dấu hiệu rè loa. Một ưu điểm nữa tôi nhận thấy đó là bộ loa này kết nối được với rất nhiều thiết bị khác, ngại mở máy tính tôi có thể cắm loa sang điện thoại hoặc máy nghe nhạc đều được. Chỉ có một điều tôi chưa ưng ý lắm về con loa này đấy là kích thước của loa sub còn hơi cồng kềnh và nặng.
    Loa Creative SBS A350
     Có ích   16/12/2018 - 00:08
  •  Mình vừa mua một bộ loa Creative SBS A350. Sau một thời gian sử dụng, mình có vài nhận xét như sau:
    - Hình dáng, kiểu loa tương đối đẹp, thiết kế hầm hố nhưng cũng khá gọn gàng và lịch sự. Tông màu đen với viền loa màu trắng trông khá là tinh tế và sang trọng. Phù hợp với những người thích sự đơn giản như mình.
    - Mình hay nghe lossless với bộ loa mới này, âm thanh không bị rè, nghe rất rõ, khá căng.
    - Công suất của nó là 16W. nên rất phù hợp nghe trong phòng tầm trung. Như phòng mình là 20m2. Nghe rất hay.
    - Tốn ít điện, mình dùng một thời gian nhưng cũng thấy nó ngốn điện bình thường.
    Trở về nhà sau một ngày bận rộn, mệt mỏi thì khi nghe một bài lossless trên bộ loa này thì cũng khá thoải mái và thư giãn đấy. Nói chung, hàng của Creative thì không cần bàn cãi, mình đã sử dụng rất nhiều hàng của thương hiệu này nên rất yên tâm khi sử dụng. Hầu như là không có nhiều nhược điểm ở những dòng sản phẩm này.
    Loa Creative SBS A350
     Có ích   30/07/2018 - 08:35
  •  Thiết kế màu tông đen viền loa trắng rất đẹp và bắt mắt, sang trọng và tinh tế cho không gian phòng. Loa siêu trầm với khối vuông vững chắc, tuy hơi to nhưng cũng không chiếm nhiều diện tích cho lắm. Hai loa vệ tinh với dây kéo tương đối dài giúp việc bố trí loa dễ dàng để âm thanh lan tỏa khắp không gian, hai loa hơi chếch lên trên một chút giúp khuếch đại âm thanh được tốt hơn. Hệ thống loa này cho âm thanh sống động, chi tiết chất âm tuyệt vời. Mình thử mở với nhiều thể loại khác nhau như POP, Trữ tình, Remix Dance... nhưng âm thanh rất trong, không có hiện tượng bị rè hay chồng chéo âm. Jack 3.5 giúp kết nối đa dạng, từ điện thoại, máy tính bảng... cho tới máy tính để bàn, laptop... phù hợp cho mọi đối tượng.
    Loa Creative SBS A350Loa Creative SBS A350Loa Creative SBS A350Loa Creative SBS A350
     Có ích   21/12/2017 - 14:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Creative SBS A350

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá