Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa CREATIVE SBS A60 2.0

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   12 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CREATIVE / Kiểu: Bộ 2 loa / Công suất(W): 4W / Công suất loa trầm(W): 0 / Công suất loa vệ tinh(W): 4 / Số loa: 2 / Trọng lượng(g): 1000 /
Loa CREATIVE SBS A60 2.0
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một dàn máy vi tính không thể thiếu một cặp loa chất lượng để có thể vừa giải trí và học tập. Tôi là một sinh viên đang cần một bộ loa vi tính với giá rẻ và chất âm vừa đủ để nghe nhạc, chơi game và học ngoại ngữ. Sau khi tham khảo trên vatgia và một vài trang TMĐT, tôi đã quyết định chọn mua bộ loa CREATIVE A60 này. Loa có thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, nút nguồn đặt ở cạnh bên nên dễ dàng tắt mở, loa nhìn rất đẹp khi đặt trên bàn làm việc.
    Đánh giá âm thanh của loa thì mình nghe nhạc, xem phim tương đối ổn, âm thanh rõ ràng tuy tiếng bass không sâu và nếu bật to quá thì dễ bị bể tiếng. Loa phát nhạc bolero thì sẽ hay hơn là phát nhạc dance!
    Tuy nhiên với giá thành rẻ như vậy thì không thể đòi hỏi nhiều hơn được. Bạn nào có tài chính eo hẹp mà muốn một bộ loa tốt thì mình khuyên là nên mua, sẽ không hối hận.
    Loa CREATIVE SBS A60 2.0Loa CREATIVE SBS A60 2.0Loa CREATIVE SBS A60 2.0Loa CREATIVE SBS A60 2.0
     Có ích   29/12/2018 - 11:48
  •  Tôi hiện tại là nhân viên văn phòng, vì muốn nâng cao trình độ tiếng anh của mình nên sau giờ làm tôi thường luyện nghe thêm tiếng anh ở nhà, vì muốn cả khi đang làm việc khác vẫn có thể nghe được nên tôi quyết định mua loa để bổ trợ nghe âm thanh tốt hơn.
    Sau khi tham khảo bạn bè tôi đã chọn mua loa này, loa có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể thoải mái đặt loa trên bàn làm việc hay bàn học mà không mất nhiều diện tích. Loa có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại, thẻ nhớ, USB... ..Trọng lượng cũng nhẹ nên có thể mang đi mọi lúc và sử dụng được
    Về chất lượng âm thanh thì cũng khá ổn, âm thanh trong trẻo, rõ ràng, nghe nhạc cũng ok tuy nhiên nếu bật âm lượng quá to thì đôi lúc sẽ bị dè loa nên mọi người chỉ nên nghe mức độ vừa phải để lâu bị hỏng
    Với mức giá như này thì mình thấy sản phẩm này đã ổn rồi, mọi người có thể tham khảo mua và sử dụng
    Loa CREATIVE SBS A60 2.0
     Có ích   08/08/2018 - 09:23
  •  Em là sinh viên đại học,và em rất thích nghe nhạc để xua đi những áp lực trong học tập, em dùng sản phẩm rất lâu rồi và được bạn bè giới thiệu mua trên vatgia. Em rất thích dùng sản phẩm này và mình có một số đánh giá như sau về sản phẩm.
    Ưu điểm : Với thiết kế rất gọn gàng giúp mọi người có thể mang đi mọi lúc và sử dụng được ,loa được thiết kết dạng hình trụ có 2 loa vệ tinh. Sử dụng rất dễ dàng giúp tận hưởng được giây phút nghe nhạc thoải mái trong lúc mệt mỏi. loa nghe rất trầm và ấm và với dải tần siêu trầm 90Hz~20KHz và đặc biệt khi mua loa này được bảo hành 12 tháng và kiểu loa 2.0 của hãng sản xuất CREATIVE
    Nhược điểm : Khi tăng âm loa hơi và giá thành hơi cao một chút nhưng với lòng đam mê nhạc thì đó không thể là rào cản vì thế tôi đã luôn sử dụng nó.
    Loa CREATIVE SBS A60 2.0Loa CREATIVE SBS A60 2.0
     Có ích   27/03/2018 - 21:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa CREATIVE SBS A60 2.0

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá