Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Vi Tính Hình Robot VIVO

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtKiểu: Loa đơn
Công suất loa trầm(W): 0Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa Vi Tính Hình Robot VIVO
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là rất là thích nghe nhạc, mình có thể nghe nhạc suốt ngày vì nó là niềm đam mê và động lực cho mình học tập, nhưng mình là sinh viên với túi tiền eo hẹp mình cũng rất khó khăn khi tìm cho mình 1 cái loa vi tính nghe nhạc ổn mà giá lại mềm, tình cờ thằng bạn mình đang dùng cái loa vi tính hình robot vivo lần đầu nhìn và nghe nó mình đã quyết định hỏi nó địa chỉ và mua ngay, bởi vì cái loa này nó khá phù hợp với tiêu chí của mình : màu sắc mẫu mã khá là đẹp, âm thanh nghe cũng êm tai khi bật volum vừa, nó lại rất là nhỏ gọn tiện mang đi chơi, mang đi họp nhóm tiện bật cho cả nhóm nghe nhạc , phần đế của loa rất chắc chắn . Nhờ có sản phẩm này mà mình đã nghe được những bản nhạc balad hay và nó cũng giúp mình thư giãn đầu óc rất nhiều khiến mọi mệt mỏi của mình đều tan biến . Điểm mình không thích nhất ở cái loa này là nó không kết nối Bluetooth nên lúc nào cũng phải mang dây cắm của loa đi thì mới có nhạc để nghe, với cả khi bật volum lớn thì loa nghe rất rè không rõ lời cho lắm khá là bất tiện.
    Loa Vi Tính Hình Robot VIVO
     Có ích   26/06/2018 - 13:55
  •  Con mình năm nay lên lớp 1, mình mua cái loa này về để con học tiếng anh vì trẻ con thích những nhân vật hoạt hình. Giá của loa khá rẻ, chỉ 60 nghìn. Âm thanh của loa cũng tàm tạm, tiếng và ít lẫn tạp âm. Vỏ bằng nhựa dễ vệ sinh, có màu trắng, xanh đơn giản mà đẹp, con mình lúc học tiếng anh trên laptop. Loa được kết nối qua bluetooth thuận tiện, có thể dùng cho cả laptop, điện thoại,.... Núm chỉnh âm lượng được thiết kế sau loa dễ dàng chỉnh âm to nhỏ. Đế loa hình tròn, to để loa đứng khá chắc chắn.
    Tuy nhiên pin của loa dùng không được lâu, khoảng ba tiếng là phải sạc 1 lần. Sử dụng loa cần cẩn thận vì vỏ bằng nhựa dễ bị xước.
    Loa Vi Tính Hình Robot VIVO
     Có ích   26/05/2018 - 10:25
  •  Muốn mua một chiếc loa để ở bàn làm việc, lâu lâu nghe nhạc cho đỡ buồn.đi dạo khắp nơi thì thấy em robot này.
    thiết kế quá chi đáng yêu và ngộ nghĩnh giá cả lại rẻ,loa nhỏ không chiếm nhiều diện tích, đặt trên bàn làm như một vật tranh trí có thể phát ra âm thanh á, vừa nhìn đã ưng ngay, với hình dáng chú robot cái đầu được tranh bị 2 con mắt bằng đèn led màu xanh nhìn giống thật, nhựa robot khá là cứng khi mình đã từng làm rớt nhưng không vấn đề gì, bên ngoài được phủ một lớp sơn bóng, loa nhỏ gọn có thể mang theo đi bất cứ chỗ nào cũng được,thiết kế 4 chân giúp chú robot đứng vững hơn , chất lượng âm thanh tốt, không bị rè.
    tuy nhiên thì loa không được to lắm và dây kết nối khá ngắn nhiều khi hơi bất tiện.
    chú robot đáng yêu này rất phù hợp cho các bạn nữ, đặt ở văn phòng hay bàn học đều tiện.
    Loa Vi Tính Hình Robot VIVO
     Có ích   25/05/2018 - 09:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Vi Tính Hình Robot VIVO

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá