Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa vi tính Ruizu RS-610

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: RUIZUKiểu: 2.0
Công suất(W): 3WCông suất loa trầm(W): 10
Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa vi tính Ruizu RS-610
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình được người bạn ở xa về mua tặng chiếc loa vi tính Ruizu RS-610 này. Sử dụng minh thấy cũng ổn và khá thích về chất lượng của nó. Thiết kế thì khá đẹp, các góc bo tròn nên khá chắc chắn, nhỏ gọn nên có thể bỏ vào balo mang đi dã ngoại, du lịch. Tuy không phải loại loa đắt tiền nhưng vẫn cho âm thanh tốt nên mình khá thích. Loa rất dễ dàng điều chỉnh âm thanh với chỉ 1 nút điều chỉnh, chỉ cần mở nhạc lên và tăng âm thanh mong muốn và ngồi thưởng thức thôi. Nhưng đôi khi loa cũng có hơi rè nên mình cũng cảm thấy khó chịu. Mình đã sử dụng chiếc loa này được hơn 1 tháng thì mình vẫn hài lòng về chất lượng của nó cũng như giá cả của chiếc loa này. Với mức giá này thì mình nghĩ vậy là ổn quá rồi.
    Loa vi tính Ruizu RS-610
     Có ích   01/12/2018 - 22:42
  •  Mịnh được người bạn ở xa về mua tặng chiếc loa vi tính Ruizu RS-610 này. Sử dụng minh thấy cũng ổn và khá thích về chất lượng của nó. Thiết kế thì khá đẹp, các góc bo tròn nên khá chắc chắn, nhỏ gọn nên có thể bỏ vào balo mang đi dã ngoại, du lịch. Tuy không phải loại loa đắt tiền nhưng vẫn cho âm thanh tốt nên mình khá thích. Loa rất dễ dàng điều chỉnh âm thanh với chỉ 1 nút điều chỉnh, chỉ cần mở nhạc lên và tăng âm thanh mong muốn và ngồi thưởng thức thôi. Nhưng đôi khi loa cũng có hơi rè nên mình cũng cảm thấy khó chịu. Mình đã sử dụng chiếc loa này được hơn 1 tháng thì mình vẫn hài lòng về chất lượng của nó cũng như giá cả của chiếc loa này. Với mức giá tầm trung thì mình nghĩ vậy là ổn quá rồi.
    Loa vi tính Ruizu RS-610
     Có ích   02/07/2018 - 17:28
  •  Mình mới mua con loa này để cắm vào laptop để nghe nhạc và xem phim những lúc rảnh rỗi. Mình dùng con này cũng được ba tháng rồi nghe cũng khá ok.
    Ưu điểm:
    Vỏ làm bằng nhựa cứng, có lỗ thoát hơi giúp âm bass không bị méo. Âm thanh từ loa là stereo và tiếng của loa trong trẻo không lẫn tạp âm nên nghe khá êm tai. Loa được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mình. Nguồn 5v dùng đầu usb có thể cắm trên laptop hay sạc dự phòng rất thuận tiên. Dây kết nối là đầu 3.5 có thể kết nối với tất cả các thiết bị hiện nay. Ngoài ra loa còn có nút điều chỉnh phía sau dễ dàng điều chỉnh âm lượng. Loa khá dễ vệ sinh khi bị bám bụi.
    Nhược điểm : Dây nguồn và dây kết nối âm thanh khá ngắn, tiếng bass không được sâu.
    Loa vi tính Ruizu RS-610
     Có ích   31/05/2018 - 15:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa vi tính Ruizu RS-610

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá