Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg

7 nơi bán, giá từ : 108₫ - 155.000₫
  |   8 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung QuốcKhối lượng(Kg): 4
Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 1
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 2
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 3
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 4
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 5
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 6
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 7
  • Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg - Ảnh 8
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công ty mình có trang bị bình chữa cháy này. Đợt công ty có cho tập dợt thử cách sử dụng bình chữa cháy tôi mới nhận thấy sự hữu ích của nó.
    - trước đó tôi nghĩ rằng bình chữa cháy chỉ dùng cho lính cứu hoả chứ người bình thường không được tự ý sử dụng. Nhưng đợt tập dợt thử cách sử dụng tôi nhận thấy cách dùng rất đơn giản, thậm chí ở ngoài có ghi sẵn cách sử dụng mà do tôi không tìm hiểu và không để ý.
    - bình khá nhẹ, chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng, chỉ có điều lúc phun bột thì lực phun hơi mạnh, nên cầm chắc tay và xịt đúng vào chỗ cháy không nên xịt ra ngoài.
    - bình chữa cháy này công ty tôi trang bị rất nhiều, mỗi chỗ tận 2 bình, có bình trong công ty mọi người cũng thấy yên tâm.
    - sự hữu ích và cách sử dụng dễ dàng là điều tôi đánh giá cao ở sản phẩm này và tôi cũng có ý định mua về để trong nhà của tôi cho an tâm.
    - về giá cả tôi cũng khá bất ngờ, vì giá thành không hề cao, và dùng hết có thểm châm thêm bột vì trước giờ tôi nghĩ các thiết bị về an toàn thường rất mắc tiền và chỉ có các công ty mới có thể trang bị được. Tôi rất khuyến khích mọi người nên mua sản phẩm này trang bị trong nhà hoặc trong cửa hàng của bạn để an toàn và thêm yên tâm.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg
     Có ích   30/01/2019 - 23:36
  •  Gia đình tôi kinh doanh một số sản phẩm gia dụng. Trong các mặt hàng nhà tôi kinh doanh có bán bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg. khách hàng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm giá cả phải chăng. Quá trình bán thấy khách hàng khá là ưa chuộng sản phẩm bình chữa cháy này, nó được sử dụng nhiều ở các nhà máy, phân xưởng. Bình có khả năng phun xa, sự dụng dễ dàng, thuận tiên trong kiểm tra bảo dưỡng. Bột phun cốộ bao phủ rộng nhanh chóng kiểm soát đám cháy, không có tính dẫn điện lên rất an toàn khi đám cháy có tính chất điện, không gây độc hại cho con người. Nhược điiểm là lượng bột phun ra có thể gây hạn chế tầm nhìn cho người dùng, nhất là trong không gian hep, chật chội.
    tôi thích sản phẩm này.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg
     Có ích   16/01/2019 - 18:24
  •  Thực sự có vài bình chữa cháy ở trong nhà thì mới yên tâm được, mình vừa mua 2 bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg về để trong nhà và trên oto , bình có kích thước nhỏ nhẹ chỉ có 4 cân thôi , cầm rất vừa tay, nhở gọn vậy nên mình đã để lên xe một cái , thấy rất là tiện luôn. Trên bình có hướng dẫn sử dụng ,viết bằng tiếng việt cho ai chưa biết dử dụng. Bên trong bình là dạng bột có hiệu quả tốt với xăng , dầu và đặc biệt không nguy hiểm khi xịt trực tiếp vào người , lại còn nạp lại được bình nahnh và đơn giản, rẻ hơn là nạp bình CO2. Mình chưa phải dùng đến nhưng hy vọng không dùng đến nó, nhưng có vào bình chữa cháy trong nhà mình thấy có cảm giác yên tâm cực kỳ. Mình thấy đây là một sản phẩm tốt chất lượng , giá thì rẻ hơn các loại khác.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kgBình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg
     Có ích   13/11/2018 - 22:29
  •  Bình bột chữa cháy MFZ4-4Kg được thiết kế khá đơn giản dễ sử dụng, giúp cho bạn giải quyết nhanh chóng khi có những trường hợp xấu xảy ra. Vỏ bình được làm bằng thép không gỉ, dạng hình trụ. Chứa bột khô bên trong. Khí đẩy được nén trực tiếp bên trong bình. Trên miệng bình được gắn một cụm van xả với khoá van cùng đồng hồ đo áp lực. Vòi và loa phun liền với cụm van xả.
     Có ích   03/10/2016 - 11:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg (2)
  • Hoa Tư Dẫn   ·   03/10/2016 - 11:23
    Bình bột chữa cháy MFZ4-4Kg phù hợp để chữa cháy các chất ở dạng thể lỏng như xăng, dầu, dầu hỏa và những chất ở dạng thể khí như các thiết bị điện và dây điện... Thường được dùng trong tàu thuyền, nhà kho, nhà ở, kho dầu...
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá