Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Microphone Sennheiser E838

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SENNHEISERLoại: Mico có dây
Chất liệu: Nhựa, hợp kim
Microphone Sennheiser E838
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào anh em , mình mới mua Microphone Sennheiser E838 sau một thời gian sử dụng mình có vài nhận xét sau : Mic hát khá là êm , trong giọng , được thiết kế thon gọn cùng với công tắc bật tắt linh hoạt dễ sử dụng cho người dùng.Với màu xám giản dị tinh tế tạo cho người nhìn cảm giác rất dễ chịu, dễ lau chùi khi dơ.Bộ lọc của míc khá là tốt cho tiếng hát thoát mạnh mẽ, tiếng bass mềm mại cho giọng cả thể hiện 1 cách truyền cảm nhất.Nhược điểm, mic ngồi xa còn hơi hú, dây cắm nhiều khi hơi lỏng, dây mic dài tháo ra tháo vào rất mất thời gian, hơi méo tiếng. Nói chung sản phẩm này này được nhé anh em , giá cả hợp lí phải chăng, đó là nhận xét của riêng mình sau khi dùng, anh em nào cần thì tự tìm hiểu thêm.
    Microphone Sennheiser E838
     Có ích   26/05/2018 - 13:51
  •  Gia đình mình đã mua và sử dụng thì thấy khá là ok nha mọi người,nhà mình ai cũng thích hát nên quyết định sắm 2 bộ này để tối tối ngồi í ới mấy bài cho vui. Theo như mình thấy thì mic này khá là vừa tay và đằm,không quá nhẹ cũng không quá nặng,trẻ con vẫn có thể cầm chạy quanh nhà hát thoải mái, về âm thanh thì âm phát ra rất trong,khong có nhiều tạm âm bị nhiễu vào và cũng không bị hú như những mic khác, đảm bảo hát là như Hoa Vinh nhé. Đầu mic thì đựoc làm dạng lưới bằng kim loại,bạn nào thích có thể mua thêm vỏ bọc để tránh bụi bay vào đầu mic.
    Điểm mình không thích ở chiếc mic này là nó có dây, hơi bị vướng. Nói chung qua cảm nhận thì mình thấy việc bỏ số tiền như vậy ra để phục vụ cho sở thích,cho đam mê thì là vô cũng hợp lí nhé!! Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 bộ mic phù hợp nha.
    Microphone Sennheiser E838
     Có ích   16/05/2018 - 15:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Microphone Sennheiser E838

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá