Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Micro karaoke Shuri SR 938 KTV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHURILoại: Mico có dây
Độ nhạy (dB): 105 dBChất liệu: Nhựa, hợp kim
Xuất xứ: Trung Quốc
Micro karaoke Shuri SR 938 KTV
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một giáo viên, ngoài công tác chuyên môn ra, tôi rất yêu ca hát thích các hoạt động văn hóa văn nghệ. Với tôi, lời ca, tiếng hát là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là sau những giờ làm việc căng thẳng, tôi rất hay hát karaoke để xả street. Tôi đã dùng rất nhiều micro hát karaoke và trên thị trường cũng có rất nhiều hãng với nhiều sản phẩm khác nhau. Nhưng qua gần 3 tháng sử dụng chiếc Micro karaoke Shuri SR 938 KTV, tôi nhận thấy sản phẩm có chất lượng tốt, âm thanh chuẩn, mẫu mã sản phẩm đẹp, hát nhẹ nhàng không tốn sức, tạo ra một không gian âm nhạc rất êm tai,... Tuy nhiên chiếc micro này cầm cảm giác hơi nặng tay. Nhưng điều đó không quá quan trọng. Nói chung, tôi nhận thấy sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với những ai yêu thích hát karaoke gia đình.
     Có ích   22/01/2019 - 21:29
  •  Gia đình mình cho thuê âm thanh ánh sáng nên mình đánh giá chiếc micro có dây shuri SR là sản phẩm thích hợp sử dụng hát karaoke, và nói chuyện thu âm ở hội trường hay tổ chức âm nhạc ở mọi không gian nào với tính tiện dụng của chiếc mic cùng khả năng bắt âm dễ dàng hơn. bài hát giọng cao cũng cho ra những tông âm nhẹ nhàng và trầm ấm nhất.Thân micro được cấu tạo từ chất liệu kim loại nguyên khối từ đầu đến thâm với lớp màu sơn sáng bóng tạo sự đồng bộ về chất liệu nên trông vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút hơn
    Tuy nhiên thì nó có vài nhược điểm khi sử dụng là trọng lượng khá nặng lên đến ~ 600g và phải dùng dây nên hệ thống bố trí dây rợ hơi rối và không được tiện dụng nhưng bù lại không phát ra những âm thanh echo nên nghe giọng thu khá là trầm ấm
    Micro karaoke Shuri SR 938 KTV
     Có ích   20/01/2019 - 21:37
  •  Xóm trọ của mình toàn các anh em tầm tuổi nhau nên chơi rất thân, lâu lâu lại tụ tập hát hò ăn uống. Vì thế mọi người giao cho mình chọn mua cái micro. Thật ra mình là con gái nên mấy đồ điện tử không rành lắm, mình chọn mua micro karaoke Shuri SR 938 vì nhìn nó chắc chắn, giá lại phù hợp với sinh viên. Mỗi lần hát cả 2-3 tiếng mà dùng vẫn ổn: chất lượng âm thah tốt, bắt mic. Cầm mic không bị nặng tay như mấy mic mình đi hát ở ngoài. Từ ngày mua mic xóm mình đỡ phải đi hát ở ngoài quán, tiết kiệm mà lại nhanh chóng chẳng phải chờ đợi ai.
    À, có một điểm mình không thích lắm là mic này nhìn hơi thô. Ngoài điểm đó ra thì giá cả, chất lượng đều tốt. Nếu bạn muốn giải trí mà không cần tốn quá nhiều tiền thì mua một em mic như thế này rất phù hợp.
    Micro karaoke Shuri SR 938 KTV
     Có ích   28/12/2018 - 15:02
  •  Nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng tăng cao, nhiều gia đình rất thích hát karaoke cùng nhau và gia đình tôi cũng vậy, ngoài bộ âm li chất lượng thì một yếu tố góp phần tạo nên bài hát hay và không khí vui vẻ thoải mái đó chính là chiếc micro chất lượng. Và tôi đã tin dùng chiếc Micro karaoke Shuri SR 938 này, mic tạo cho tiếng hát được thoát mạnh, âm thanh đầy đặn, mạnh mẽ và ấm giúp người hát dễ lên những tone cao và xuống nhũng tone thấp dễ dàng,trọn vẹn. dây nối với chiều dài tầm 5m giúp dễ dàng di chuyển khi hát, mic được thiết kế vừa tay cầm, với chất liệu kim loại giúp tăng độ bền, chống va đập. Tóm lại, đây là một chiếc micro vừa cho chất lượng âm thanh tốt, vừa bền đẹp.
    Micro karaoke Shuri SR 938 KTV
     Có ích   29/09/2018 - 16:03
  •  Kiếm một micro tốt để cho gia đình hát karaoke thật không dễ dàng. Sau vài ngày mệt mỏi lướt web, tôi chọn mẫu Micro này với ý nghĩ :” thôi chọn đại để hát, chi cần chất lượng ko tệ là cũng được rồi, giá tầm vậy cũng vừa túi tiền, dù thương hiệu ko phải nổi tiếng”
    Sau khi nhận hàng và sử dụng vài ngày thì tôi có vài nhận xét như sau:
    - Chất lượng khá ổn trong tầm giá, tạm thời là thế, còn lâu hơn thì để xem xét tiếp nhé.
    - Cảm giác cầm khá thoải mái, chắc tay, trọng lượng rất hợp lý, ko nặng quá cũng ko nhẹ quá. Cầm hát 2h cũng ko thấy mỏi tay lắm.
    - Độ hoàn thiện bên ngoài khá ổn, nc sơn kỹ.
    - Dây nối có vẻ chưa đc đầu tư kỹ nên nhìn chưa hoàn hảo.
    - Kiểu dáng cổ điển nhìn ko hiện đại và sang trọng.
    Tóm lại: đáng để mua và xài trong gia đình hát karaoke khi có tiệc tùng hoặc tụ họp bạn bè là quá hợp lý.
    Micro karaoke Shuri SR 938 KTV
     Có ích   09/03/2018 - 13:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Micro karaoke Shuri SR 938 KTV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá