Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TUXUNLoại: Micro không dây
Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi năm nay 24 tuổi là một công nhân, cũng bởi vì lí do đam mê ca hát nhưng lại lười ra các quán để hát, nên tôi có tìm hiểu về nhiều hãng microphone khác nhau nhưng tôi rất ưng ý với hãng Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1. Bởi vì micro có kèm loa rất tiện lợi, có thể kết nối với blutooth trên điện thoại. Với thiết kế thông minh kèm các nút điều chỉnh âm lượng, âm thanh rất rõ ràng và không bị dè khi hát. Tuy nhiên Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1 phải sạc bằng điện mà không phải là dùng bằng pin nên phải chờ sạc đầy để tiếp tục hát thì khá là lâu. Nhưng tôi vẫn rất là thích Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1 này, vừa nghe nhạc vừa có thể hát để thư giãn đầu óc mỗi khi mệt mỏi .
    Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1
     Có ích   15/02/2019 - 13:10
  •  Là một người mê ca hát nên trước giờ vẫn hay rủ bạn bè đi hát karaoke lắm. vì là công nhân nên lương lậu cũng ko có nhều nên là đi hát thì chỉ hát thôi chứ ko hay ăn uống gì thêm đâu. tiết kiệm được khoản nào hay khoản đấy mà. và rồi một ngày cuối tuần tôi lang tháng trên facebook thấy một người bạn đăng bán Microphone Karaoke TUXUN Q7 pro 3in1 này thấy giá cũng rẻ chưa bằng một lần đi hát ngoài quán nữa nên mình đã quyết định mua một cái. đến giờ chắc cũng phải được hơn tháng rồi mình thấy dùng rất ok, hát nghe rõ tiếng không bị dè, mà kết nối được qua bluetooth nên thích bì gì có thể chọn bài đấy ak. kích cỡ thì nho gọn tay cầm vừa vặn, và có các nút khá chi tiết
    Nó lại có một khuyết điểm là dùng khá nhanh hết pin và sạc hơi lâu. Nhưng dù sao thì tôi vẫn thấy khá là hài lòng với số tiền mình đã bỏ ra để mua nó.
    Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1
     Có ích   14/01/2019 - 19:44
  •  Mình thi thoảng những lúc rảnh rỗi hay những lúc buồn thi thường hay hát lắm, tuy nhiên hay chay mà không có nhạc hay micro thì còn gì vui, chính vì thế mà mình đã tìm và mua sản phẩm Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1 để hát những lúc rảnh rỗi. Với thiết kế tiện ích 3 trong 1, vừa hát được mà loa phát ra từ sản phẩm đó luôn, khá tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. sản phẩm rất tiện dụng về khả năng di chuyển, có pin để lưu trữ, hỗ trợ sạt micro usb thông dụng, khả năng kết nối đơn giản và khá ổn trong tầm giá..Kết nối blutooth rất nhanh, mình có thử kết nối với nhiều máy và lần nào cũng nhanh hết, tuy nhiên sản phẩm Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1 cũng có 1 số nhược điểm đó là sản phẩm không được đầu tư nhiều về chất liệu và độ hoàn thiện..nếu sử dụng thường xuyên nhựa bị tróc xi , hát to sản phẩm đôi khi còn bị rè , loa hơi bé.
    Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1
     Có ích   05/01/2019 - 19:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Microphone Karaike Tuxun Q7 Pro 3in1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá