Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Micro Karaoke Bluetooth KTV M1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KTVLoại: Micro không dây
Độ nhạy (dB): 68 dBXuất xứ: Trung Quốc
Micro Karaoke Bluetooth KTV M1
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lời khuyên:
    Mình đã biết đến dòng mic karaoke kèm loa này lâu rồi. Nhưng trước đây mình chưa có nhu cầu sử dụng đén nên không nghĩ tới mua nó. Đợt này con gái lớp 5 của mình có tham gia phong trào văn nghệ của lớp nên cứ đòi mẹ mua cho để tập hát ở nhà. Mình thấy có nhiều loại nên tìm hiểu rồi chọn mua mic karaoke bluetooth KTV M1 này về cho con gái dùng. Ấn tượng đầu tiên của mình về nó là cách đóng gói dản phẩm rất đẹp mắt. Cầm trên tay mình thấy cũng khá nhẹ, dễ cầm chắc là do thiết kế vỏ mic là nhựa và kim loại. Mic có đầy đủ mấy nút điều chỉnh cơ bản như: volume, echo, pass... Đầu sạc thoing dụng nên mình dùng luôn sạc điện thoại để sạc.
    Tuy nhiên sau mấy lần sử dụng tôi nhận thấy mấy nhược điểm khiến tôi chưa hài lòng lắm. Lớp kim loại một thời gian bị sỉn màu lộ ra lớp bên trong bị han rỉ. Pin thì kém, nhanh hết. Trong tờ giới thiệu ghi sau một làn sạc đầy dùng được 3-5h nhưng tôi nghĩ không đến. Loa khi bật to thì bị rè, không lên cao được.. thỉnh thoảng còn bị ngắt kết nối bluetooth.
    Nhưng tôi nghĩ một sản phẩm giá rẻ mà lại đa năng như vậy thì không thể tránh khỏi sai xót. Mọi người mua về dùng cũng rất tiện.
    Micro Karaoke Bluetooth KTV M1
     Có ích   17/01/2019 - 22:30
  •  Tôi là một người rất yêu ca hát. Lúc nào cũng bật nhạc lên và tự ngồi hát. Hát không có mic thì rất là chán. Thế là tôi đã quyết định mua cái mic q7 về hát tạm. Nhưng hát chán lắm, loa rè. Phải hát to mới phát ra tiếng. Hết pin rất nhanh. Dùng tiếng đã thấy pin yếu rồi. Dùng được thời gian thì hỏng, hát k ra tiếng . Tôi lại quyết định mua cái mới. Tham khảo hết các loại và bật mic hát thử thấy mic KTV M1 hát hay nên tôi đã chọn mua. Trong quá trình sử dụng tôi có vài nhận xét :
    Ưu điểm: Thu âm tốt.Tiếng to, loa nghe rất rõ. Nhẹ cầm k bị mỏi tay. Trên loa có nhiều nút mình có thể dễ dàng điều chỉnh lúc hát. Pin dùng được lâu. Thiết kế rất chắc chắn. Có thể kết nối blutooth đến 10m .
    Nhược điểm: Giá thành khá cao. Tránh va đập mạnh có thể sẽ hỏng loa.
    Có mic này tết thả ga mà hát chẳng phải đi đâu xa
    Micro Karaoke Bluetooth KTV M1
     Có ích   16/01/2019 - 20:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Micro Karaoke Bluetooth KTV M1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá