Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Micro không dây đa năng cao cấp UHF Wireless ORIS K1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ORISLoại: Micro không dây
Chất liệu: Hợp kim
Micro không dây đa năng cao cấp UHF Wireless ORIS K1
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tết đến xuân về khi mọi người trong gia đình quay quần bên nhau đón xuân bên mâm cỗ không thể thiếu một dàn karaoke để hát chúc nhau một năm mới bình an, một phần để thỏa sở thích hát hò của gia đình mình, do micro của gia đình mình quá cũ, chuột cắn đứt dây, không giữ được độ ổn định kết nối khi hát, mình đã tìm mua được một bộ 2 mic mới không dây UHF Wireless ORIS K1, chiếc micro có thể chuyền cho nhau trong mâm ăn một các thuận lợi và không vướn dây như micro có dây, độ kết nối ổn định mình đã thử chạy ra tầm 10 mét nhưng mic vẫn giữ được kết nối với tăng âm. Mình rất thích sản phẩm này. Rất hoàn hảo.
    Micro không dây đa năng cao cấp UHF Wireless ORIS K1
     Có ích   11/02/2019 - 10:31
  •  Mới tậu được em Micro không dây cao cấp thấy quá hài lòng mấy anh chị em ạ.Giá thành thì quá rẻ và tiện lợi ,
    Điều đặc biệt là sử dụng đa năng cho các loại thiết bị nhận Mic luôn ,Có màn hình hiển thị số rõ ràng.
    -Nhược điểm nhỏ mic này chỉ sử dụng giải trí, gia đình hội họp,còn yêu cầu cho giọng hát chuyên nghiệp thì chưa phù hợp lắm.Nói chung với số tiền nhỏ như vậy chất lượng quá hài lòng..5 sao cho sản phẩm giá thấp mà chất lượng khá tốt
    Micro không dây đa năng cao cấp UHF Wireless ORIS K1
     Có ích   17/10/2018 - 22:18
  •  nhà mình hay hát karaoke nên thường xuyên mua mic , thường thì đc thời gian ngắn nó đã hỏng hoặc chất lượng giảm . mình mua thêm em này mới đầu k hy vọng gì nhiều . nhưng qua thời gian sử dụng thấy khá bất ngờ . đầu tiên là thân mic bằng hợ kim nhôm rất chắc chắn và thời trang ,Thiết bị này rất đa năng có thể quét tự động và phát tự động. có thể dùng cho loa kẹo kéo , amply, Máy tính,.. đều tốt, Chất liệu bằng nhôm chắc chắn và cầm vừa tay. Âm thanh thì ở mức đáp ứng vừa đủ giải trí gia đình. Nếu yêu cầu cao hơn thì Micro này chưa đủ để cho giọng hát trong và chuyên nghiệp, bên cạnh đó micro còn có dung lượng pin khá t sạc pin khá là nhanh . độ nhạy âm cực cao mà không bị vỡ tiếng, Có thể bật tắt chế độ cảm biến tự động ngắt trên tay mic trong một số trường hợp không cần sử dụng đến. nói chung mình rất an tâm . sử dụng đc 1 tg mà chất lượng của mic k giảm xuống là điều mình rất hài lòng . cả nhà cuối tuần lại vui vẻ màn kara tại nhà rất tuyệt vời . với giá cả rất hợp lý mà chất lượng trên cả tuyệt vời .
    Micro không dây đa năng cao cấp UHF Wireless ORIS K1
     Có ích   16/10/2018 - 18:16
  •  Trong cuộc sống âm nhạc là điều không thể thiếu, đặc biệt là sau những buổi làm việc căng thẳng thì những thành viên trong gia đình sum họp nhâm nhi lon bia và mỗi người thể hiện một vài bản ruột của mình thì còn gì hơn. Được sự giới thiệu của một người bạn tôi đã mua và dùng thử micro không dây UHF wireless ORIS K1 cho gia đình của mình, sau 3 tháng sử dụng tôi cảm thấy chấp nhận được với mức tiền bỏ ra để có nó so với các sản phẩm khác đã dùng,cụ thể:
    Thiết bị này rất đa năng có thể quét tự động và phát tự động. có thể dùng cho loa kẹo kéo , amply, Máy tính,.. đều tốt, Chất liệu bằng nhôm chắc chắn và cầm vừa tay. Âm thanh thì ở mức đáp ứng vừa đủ giải trí gia đình. Nếu yêu cầu cao hơn thì Micro này chưa đủ để cho giọng hát trong và chuyên nghiệp, bên cạnh đó micro có vẻ hơi bị hao pin.
    Micro không dây đa năng cao cấp UHF Wireless ORIS K1
     Có ích   26/09/2018 - 22:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Micro không dây đa năng cao cấp UHF Wireless ORIS K1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá