Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Micro không dây Bose BS777II

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BOSELoại: Micro không dây
Độ nhạy (dB): 75 dBChất liệu: Nhựa
Xuất xứ: Trung Quốc
Micro không dây Bose BS777II
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình dùng loại micro này được gần 1 năm rồi, tối nay lang thang trên vatgia thấy sản phẩm này nên review cho mọi người cùng tham khảo. Ba nhà mình rất thích hát, hồi xưa 4 chị em đang đi học nên không có điều kiện mua dàn kara, cũng không được ồn ào cho các con học nên nay mới mua bộ dàn kèm bộ micro không dây Bose BS 777 II này. Nhìn chung em nó có thiết kế rất là bắt mắt, trang nhã, vì thiết kế không dây nên rất là tiện, không như các bộ micro ngày xưa, khoảng cách bắt sóng lên đến 50m nên các bạn yên tâm. Một bộ gồm đầu thu, cục nguồn điện, bộ đôi micro, pin và jack cắm; ở đầu thu có 2 volume điều chỉnh âm lượng cho từng micro, có màn hình hiển thị công tắc, có 2 ăng ten để nhận phát tín hiệu và tần số của micro, khi ở khoảng cách với micro xa thì bạn kéo cần dài hơn, còn gần thì để cần ngắn thôi, mình dùng như cái cần ăng ten radio ấy mà.hihi. Về chất lượng của micro rất âm, nghe giọng chuẩn, ra đúng giọng của người hát, pịn của micro cũng dùng được 6 đến 8 tiếng và dùng loại pin tiểu bình thường. Bên cạnh đó, micro được thiết kế rất sang trọng, cầm thấy chắc tay; đầu micro được làm từ chất lượng hợp kim nhôm cách âm 2 lớp. Mình chụp hình cho các bạn xem, vì chụp ban đêm với cái điện thoại nên không được rõ. Mình cho em nó 5 sao vì chất lượng và thiết kế làm mình hài lòng. Với mức giá như vậy mình nghĩ không cao để thỏa sức thể hiện niềm vui ca hát của gia đình mình.
    Micro không dây Bose BS777IIMicro không dây Bose BS777IIMicro không dây Bose BS777IIMicro không dây Bose BS777II
     Có ích   11/07/2018 - 20:56
  • VG Người dùng Vật Giá
     Cả nhà mình rất thích hát karaoke nên đầu tư nhiều từ dàn loa tới micro sao cho âm thật chuẩn hát mới thích.Trước đây nhà mình dùng đôi micro có dây Shure SM-78A,những lúc cao hứng cả nhà mình đứng lên hát thì dây bị dối rất khó chịu.Vì thế mình đã tìm mua loại Micro không dây Bose BS777II.
    Ưu điểm mà mình thích của loại micro này là nó không có dây,nhẹ,bắt âm chống hú tốt nên có thể cho trẻ nhỏ cầm chạy lung tung mà không sợ dối,hú rít.
    Sau khi mua sản phẩm dùng được 3 tuần mình thấy micro có một số điểm chưa tốt.Lúc nào hát mà không may chạm nhẹ môi vào đầu micro là bị giật ngay.Nhất là dối với trẻ nhỏ chúng không may ngậm vào là khóc luôn rồi.
    Micro không dây Bose BS777II
     Có ích   11/07/2018 - 16:17
  •  Tết vừa rồi thật ta nghĩa vì mình đã sắm 1 bộ đầu máy karaoke mới cùng với bộ Micro không dây,trước đó mình không quen dùng loại này nên thường lo lắng các loại không dây thường không bền,một hôm sang nhà bạn chơi và hát thử bộ micro không dây Bose BS777II mình thấy với cùng ưng ý,âm cực rõ và trong không giống như các loại có dây e đã dùng trước đây.Khỏi phải nói về độ tiện lợi,không dây mà nên quá tiện để mang đi mọi nơi luôn nên tụ tập cũng dễ.Nhược điểm duy nhát của micro này là thỉnh thoảng đang hát thì hơi bị nhỏ lại nên mình phải cao giọng lên 1 chút.Chốt lại là em thấy khá ổn để đầu tư 1 bộ cho cả nhà tự sướng.
    Micro không dây Bose BS777II
     Có ích   07/07/2018 - 11:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Micro không dây Bose BS777II

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá