Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Microphone California PRO-168K

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CALIFORNIALoại: Micro hát Karaoke
Độ nhạy (dB): 74 dBChất liệu: Plastic and copper
Microphone California PRO-168K
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình em có làm một phòng karaoke để mỗi khi đi làm về có chỗ thư giãn đầu óc. Gia đình tôi cũng đã nghiên cứu và tìm hiểu khá nhiều các loại Microphone nhưng vẫn thích cái tên Microphone California PRO-168K.
    Nghe cái tên California là của Mỹ rồi. Chất lượng âm thanh thì không chê vào đâu được. Tay cầm chắc chắn,phần củ mic được bọc bởi lớp lưới kim loại mỏng mà chắc chắn, vừa giúp âm thanh được thu vào củ lọc một cách dễ dàng.phím điều khiển ON/OFF ngay giữa thân máy rất dễ tắt mở.
    Microphone California PRO-168K em dùng thấy giọng hát của mình rất trong trẻo và không có hiện tượng mất âm. Microphone California PRO-168K có thể dùng dây và không dây đều được. Microphone California PRO-168K được bảo hành 12 tháng nên rất yên tâm sử dụng,giá cả cũng vừa phải.Nhưng hơi nặng so với trẻ con cầm khi hát.Nói chung gia đình tôi khá ưng ý với sản phẩm Microphone California PRO-168K này.
    Microphone California PRO-168K
     Có ích   11/12/2018 - 13:14
  •  Tết vừa rồi gia đình tôi đã mua cái Microphone California PRO-168K về sử dụng. Nhờ có nó mà không khí tết nhà tôi vui nhộn hẳng lên và có những cuộc họp mặt gia đình đầy vui vẻ. Với giá cả hợp lí, không quá mắt mà có thể sở hữu một vật dụng mang lại hiệu quả thế này thì cũng đáng. Tôi mua hơn một năm rồi nhưng sử dụng âm thanh còn rất tốt, đầu ra nghe giọng hát rất hay. Nó được gia đình tôi sử dụng mấy tiếng đồng hồ luôn nhưng mic không hề nóng. Đặc biệt là con gái nhỏ của tôi nó rờ vào không bị dựt điện như một số mic khác. Nó tháo lắp rất dễ dàng, có khi con cái tôi nó tự lắp được vào mà không cần bố mẹ. Mic có dây hơi ngắn nên cũng bất tiện di chuyển.
    Microphone California PRO-168K
     Có ích   28/11/2018 - 16:30
  •  Mình mới lấy chồng thế là chấm dứt cuộc sống tự do không còn được tung tăng bay nhảy thoải mái như trước. Khổ cái tuy mình hát không hay nhưng lại mê hát karaoke vào cuối tuần để xả stress và rất may là gia đình chồng mình cũng vậy. Chồng mình cũng chiều vợ nên hốt em ý về nhà Microphone California PRO-168K lúc đầu mình cũng lo lắng lắm không biết hát ra âm thanh như thế nào, có được hay không, lỡ tốn tiền mua mà không ra gì thì xót của lắm. Nhưng chồng mình cứ khẳng định hay mà vợ chồng test kỹ rồi, ừ thì mình cũng ok. Nhân lúc đang phê lên cho e nó cái review hài lòng lắm, âm thanh phát ra khá hoàn hảo, trung thực, thiết kế đơn giản dễ sử dụng ah còn độ bền k chê vào đâu được nhà chồng khá nhiều trẻ con mà tụi nó nghịch thì làm rớt lên rớt xuống. Sau khi lượm lên thì ôi hú hồn em Microphone California PRO-168K của mình vẫn còn xài được. Hiện tại mình khá hài lòng về sản phẩm Microphone California PRO-168K nhà bạn nào mà hay tụ họp cuối tuần thì rước ngay e nó về là vừa đẹp đấy ạ.
    Microphone California PRO-168KMicrophone California PRO-168K
     Có ích   28/11/2018 - 16:12
  •  Là một tín đồ đam mê ca hát , nên tôi có thể hát mọi lúc mọi nơi . Có gia đình riêng nên tôi đã đầu tư 1 dàn chuyên để hát karaoke gia đình . Và đó cũng là lý do tôi tìm đến Microphone California . Việc đầu tiên phải nói đến giá cả là khá hợ lý . Dòng thiết kế khá đơn giản , khiến người dùng dễ dàng sử dụng với tay cầm chắc chắn, phần củ mic được bọc bởi lưới mỏng khiến việc thu âm được dễ dàng . Đây là loại mic tiện lợi với phòng hát gia đình . Độ nhạy cao , mang lại đầu ra tiếng hát ngọt ngào hơn .
    Tuy nhiên ... vì là dòng sản phẩm có dây nên cho dù có chi phí khá dễ chịu cũng không thể thuận lợi bằng nhưng dòng micro không dây . Tóm lại : đối với tôi mà nói , tôi rất ưng ý với sản phẩm này . Nhờ đó mà tôi có thể theo đuổi đam mê ca hát của mình .
    Microphone California PRO-168K
     Có ích   28/11/2018 - 12:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Microphone California PRO-168K (3)
  • Nguyễn Danh Long   ·   24/07/2015 - 15:25
    Trước cũng mua mà giờ vẫn chưa bị sao, chắc khi nào cũ quá lại mua tiếp để dùng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá