Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đệm nước mát MIMOSA 75 x 185

2 nơi bán, giá từ : 210.000₫ - 350.000₫
  |   21 lượt mua thành công
Xuất xứ: Vietnam
Hãng sản xuất: MIMOSA
Đệm nước mát MIMOSA 75 x 185
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người mình năm nay 26 tuổi mình sống ở nông thôn.Gia đình mình gồm 4 thế hệ sống chung : ông bà nội , bố mẹ, vợ chồng mình và các con nữa. Ông bà mình đã lớn tuổi thường xuyên kêu đau mỏi chân tay , đau lưng. Mùa hè ông bà không nằm điều hoà vì điều hoà mát nhưng rất bí bách nên vẫn thường chỉ ngủ quạt thôi. Vừa rồi mẹ mình có mua cho ông bà cái đệm nước MIMOSA 75x185 này.đệm làm từ vải mỏng và mịn được ngăn cách tạo thành các ngăn nhỏ riêng biệt chứa nước . Mình cũng có thỉnh thoảng nằm ké chút sau những lúc làm việc về mệt mỏi hay chỉ đôi khi là nằm cho bé con ngủ. Mình thấy đệm rất êm và mát. Nằm cảm giác rất dễ chịu. Mà giá cả cũng rất phải chăng và phù hợp.
    Tuy nhiên mình thấy khi nằm đệm này phải chú ý không được dẫm lên đệm quá mạnh hay để các vật quá nặng hay sắc nhọn lên đệm sẽ làm vỡ nước.cũng không được kéo lê đệm trên sàn nữa nên mình luôn phải để ý các con khi các con chơi với ông bà khi ông bà nằm đệm.
    Đệm nước mát MIMOSA 75 x 185
     Có ích   15/03/2019 - 19:01
  •  Thời gian gần đây phải ngồi làm việc căng thẳng đến tối muộn mới được về, tôi thường xuyên mệt mỏi và cảm thấy đau lưng ê ẩm. Tôi đã mua đệm nước mát Mimosa để nằm, bà tôi cũng có một chiếc nên tôi đã biết rõ về sản phẩm này. Giá một chiếc đệm này khá hợp lý, có thể đặt trên giường hoặc dưới đất, từ ngày có chiếc đệm này tôi ngủ ngon hơn và luôn có cảm giác êm ái, bồng bềnh dễ chịu. Không chỉ có công dụng massage cơ thể, đây cũng là một trợ thủ giúp tôi thoát khỏi những ngày hè nóng bức. Lưng nằm xuống đệm không hề bị hấp hơi, thoát và mát rượi. Tình trạng đau lưng của tôi cũng được cải thiện dần, chỉ cần chú ý không giẫm đạp quá mạnh để sản phẩm này được bền lâu. Chiếc đệm nước mát này quả là cứu tinh trong những ngày hè của tôi.
    Đệm nước mát MIMOSA 75 x 185
     Có ích   20/11/2018 - 10:49
  •  Thời tiết nóng bức, gia đình tôi mới chuyển nhà nên chưa lắp điều hòa, tôi đã mua đệm nước mát Mimosa để chống lại cái nóng của mùa hè. Thật thú vị khi luôn có cảm giác bồng bềnh, êm ái như đang nằm trên bãi biển vậy. Giá của một chiếc đệm nước này khá rẻ, phù hợp sử dụng được cho cả người già và trẻ em. Đặc biệt với những người đau lưng, hay ốm vặt, bà tôi rất thích chiếc đệm này, khen mát mẻ lại êm. Vỏ của nó làm bằng vải mềm, ép thành những khoang riêng biệt, tôi thường đặt dưới đất để nằm, rộng rãi phù hợp cho một người. Chỉ cần chú ý không giẫm đạp hoặc đặt những vật nhọn vào đệm nước là dùng được lâu dài. Có lần tôi sơ ý làm rách một khoang, chỉ cần tháo hết nước ra là chiếc đệm này vẫn sử dụng được bình thường.
    Đệm nước mát MIMOSA 75 x 185
     Có ích   17/11/2018 - 11:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đệm nước mát MIMOSA 75 x 185 (1)
  • Thuy Nga   ·   12/03/2015 - 16:52
    Mình bên kinh doanh noi that mành rèm, mình muốn kinh doanh thêm về đệm nước mát. Mình rất mong được nhà cung cấp đệm nươc với giá tốt nhất để mình bán hàng.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá