Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy điện Giant M133S Xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GiantXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Xe máy điện Giant M133S Xanh
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đợt vừa rồi tôi mới mua cho mẹ một chiếc xe điện Giant M133s xanh này. Mẹ tôi không đi được xe máy nên đi đâu xa đều bố hoặc tôi thu xếp công việc chở đi. Đợt rồi về quê mẹ thấy chiếc xe cháu tôi đi học là chiếc này nên đi thử, xe dễ sử dụng nên tôi mua cho mẹ đi. Muốn đi đâu không phải đợi bố con tôi nữa. Xe nhỏ gọn nên khi sử dụng rất tiện lợi, xe sạc 8 tiếng đi được khoảng 60km. Xe chạy êm, máy khỏe, phanh ăn rất an toàn cho người sử dụng.Xe có một cốp nhỏ để đựng đồ, rất tiện khi để những vật dụng cần thiết như áo mưa hay ví....Tuy nhiên gầm xe hơi thấp nên khi dong vào nhà tôi hay bị sập gầm, với bình ắc quy đê ở chỗ để chân nên khi đi trời mưa hay đi vào những vũng nước lâu ngày sẽ hay bị rò nước vào bên trong gây hỏng xe. Nếu nhà sản xuất có biện pháp khắc phục được thì sẽ tốt hơn.
    Xe máy điện Giant M133S Xanh
     Có ích   13/04/2019 - 21:38
  •  Tôi đang là sinh viên năm 2 trường đại học Hà Nội. Tôi mua chiếc xe máy điện này từ năm nhất nhập học. Tôi lựa chọn chiếc xe này vì nó có kiểu dáng thể thao rất đẹp và phù hợp với phong cách thể thao của tôi. Qua quá trình sử dụng tôi thấy chiếc xe chạy rất êm và bền. Pin của chiếc xe có thể duy trì đc khoảng nửa ngày nếu được sạc đầy đủ. Đồng thời nó có tốc độ chạy rất nhanh vì có động cơ điện rất khỏe.nên vì thế phù hợp với hầu hết mọi loại địa hình. Phanh của chiếc xe này đặc biệt khiến tôi yên tâm vì rất nhạy và an toàn.
    Tuy nhiên tôi thấy chiếc xe này cần sạc đủ 8h mỗi ngày để có thể chạy được liên tục và phanh của nó rất nhạy nên các bạn cần cẩn thận không rất dễ bị ngã khi phanh gấp.
    Xe máy điện Giant M133S Xanh
     Có ích   13/07/2018 - 00:30
  •  Cách đây 2 tháng tôi có mua cho con trai đầu một chiếc xe máy điện Giant xanh. Mấy người hay gọi xe này là xe bò điên. Cũng khá chính xác với tên của nó. Lúc mới mua về tôi chạy hết cỡ được tâm 38-40km/giờ. Xạc đầy bình chạy được cỡ 60-65km. Chạy êm và khỏe. Nhưng khi phanh đột ngột cũng hơi nguy hiểm. Nó cũng khá nặng, đứa nào yếu yếu xíu là rất khó dắt xe. Điểm mà tôi không ưa ở xe này nữa là gầm thấp, thường hay vấp. Nó cũng không có giảm xóc ở phía sau và bàn đạp. Lỡ may hết điện thì dắt bộ đứt hơi. Vì cả cửa hàng xe đạp điện nó chỉ thích mỗi xe này nên chiều nó. Mẫu mã khá mạnh mẽ nên thu hút được nhiều học sinh nam. Mỗi người mỗi phong cách riêng và nhu cầu riêng. Với tôi thì xe này chưa được như mong muốn, tuy nhiên thấy học sinh cũng đi loại này nhiều.
    Xe máy điện Giant M133S Xanh
     Có ích   14/04/2018 - 19:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy điện Giant M133S Xanh (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá