Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt sạc Panasonic 6868

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất : PANASONICTốc độ quay (vòng/phút): 0
Xuất xứ : China
Quạt sạc Panasonic 6868
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao0%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có nhận xét như thế này về chiếc quạt sạc PANASONIC.Tiện dụng mẫu mã đẹp,hiện đại là điều đầu tiên mà mình muốn nói.Mình mua để dùng phòng khi mất điện chứ mất điện mà có con nhỏ như mình không có quạt tích điện thì không được với lại vì nó có cả đèn nữa và đèn còn khá là sáng nên cũng yên tâm có cả quạt mát và đèn soi.Quạt sạc đầy thì dùng được khá lâu,gió cũng to và có thể quay để tản gió nữa có mấy mức độ cho mình thoải mái lựa chọn mà giá của nó lại không có cao theo mình thì còn là rẻ so với chất lượng của chiếc quạt.Nói chung là mình hài lòng về sản phẩm này.Tuy chỉ có điều là mình thấy sạc nó hơi lâu với lại khi sạc quạt hơi nóng.Đây là ý kiên scas nhận của mình về chiếc quạt sạc này.Mình đánh giá nó là một sản phẩm tốt đáng được tin dùng.
    Quạt sạc Panasonic 6868
     Có ích   06/10/2018 - 12:40
  •  Mình là người có con nhỏ nên mình thấy quạt sạc Panasonic 6868 là một sản phẩm rất hữu dụng. Mình mua quạt Quạt sạc Panasonic 6868 đã được 2 năm nên cũng đủ trải nghiệm để chia sẻ nhận xét về em quạt này cho các bạn đang có nhu cầu mua
    Ưu điểm:
    - Quạt của hãng Panasonic nên rất bền
    - Quạt nhỏ gọn dễ mang đi lại
    - Quạt sạc tiện lợi để dùng phòng trừ mất điện, rất hữu dụng cho gia đình đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ.
    -Khi không mất điện có thể cắm điện để sử dụng như quạt bình thường, quạt sạc xong sẽ tự ngắt nên không có vấn đề gì ( hoặc có thể tháo ác quy )
    - Quạt có tích hợp cả đèn tiện lợi
    Về nhược điểm: quạt nhanh hết pin và sạc hơi lâu, tuy nhiên đây là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu quạt mát khi mất điện nên có mất công sạc lâu cũng không vấn đề. Tóm lại mình nghĩ đây là sản phẩm rất hữu ích cho mỗi gia đình
    Quạt sạc Panasonic 6868
     Có ích   25/09/2018 - 23:17
  •  Shop giao hàng nhanh, đóng gói sản phẩm cẩn thận và chắc chắn. Nếu bạn nào có ý định mua quạt tích điện thì nghiên cứu loại này nhé. Mình thấy quạt có 3 số nên rất tiện lợi, mới sạc thì bật số to, gần hết điện bật số nhỏ vẫn mát mà được lâu, mình sử dụng qua đêm đến sáng vẫn còn điện, quạt này được cái có cả đen chớp và đèn sáng rất tiện, tối mất điện bật đèn này sáng cả phòng luôn ấy. Bé nhà mình rất thích đèn nhấp nháy ở quạt này. Nhưng điểm yếu của quạt là sạc điện cực lâu, hay là tích điện nên nó lâu thế nhỉ? Nhưng nói chung là mình ưng quạt này vì nó tiện lợi lại chắc chắn nữa. Cho 5 sao để shop buôn may bán đắt ạ.
    Quạt sạc Panasonic 6868
     Có ích   13/08/2018 - 20:42
  •  Là người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm thì vấn đề quan tâm phải là chi tiết mô tả sản phẩm. Các nhà cung cấp không nêu được nội dung này thì rất khó khăn cho người tiêu dùng.
     Có ích   03/05/2012 - 15:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt sạc Panasonic 6868 (1)
  • PikachutC   ·   24/06/2014 - 17:02
    Quạt sạc này có thể chạy được tối đa bao nhiêu tiếng nếu mất điện? Thời gian sạc đầy pin là bao lâu.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá