Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt tích điện Panasonic 1397

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất : PANASONICTốc độ quay (vòng/phút): 0
Quạt tích điện Panasonic 1397
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bạn sẽ làm gì khi mất điện, trời thì nắng nóng? Ở thành phố người ta có thể đến các trung tâm mua sắm hoặc vào nhà nghỉ,khách sạn để tránh cái nóng. Còn ở quê như tôi, giải pháp hữu hiệu nhất để giúp giảm cái nóng hữu hiệu trong mấy tiếng đồng hồ là sử dụng quạt tích điện, nhà có con nhỏ như tôi lại càng cần thiết. Tôi mua quạt tích điện Panasonic 1397 sau khi đã tham khảo qua nhiều mẫu mã của nhiều thương hiệu khác nhau. Tôi chọn Panasonic vì đây cũng là thương hiệu nổi tiếng, qua một thời gian sử dụng thấy chất lượng tốt, có 3 chế độ gió, có chế độ đảo gió, có thêm đèn chiếu sáng. Cái đèn này rất thích hợp những hôm mất điện đột xuất mà trời cũng không quá nóng tôi có thể chiếu sáng liên tục 4-5 tiếng đồng hồ. Tuy thời gian sử dụng được khoảng 6-7 tiếng nhưng thời gian sạc lại khá lâu, phải mất 12 tiếng sạc liên tục,đây cũng là điểm tôi chưa ưng ý về chiếc quạt này.
    Quạt tích điện Panasonic 1397Quạt tích điện Panasonic 1397
     Có ích   19/02/2019 - 16:28
  •  Tôi đã sử dụng quạt tích điện Panasonic 1397 này được một thời gian rồi nên tôi sẽ chia sẻ một cách chính xác nhất về những ưu nhược điểm của sản phẩm cho những ai đang quan tâm và sẽ quan tâm . Sản phẩm có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nên dễ dành di chuyển , cũng dễ dàng để vệ sinh , quạt có công suất lớn nên rất mát . Quạt có 2 ắc quy nên siêu bền chỉ một lần sạc thôi nhưng dùng được rất nhiều giờ đồng hồ ngoài ra quạt còn có khả năng tích điện từ 6-8 tiếng . Vào mùa hè rất hay mất điện nên nhà mình thường bỏ quạt này ra sử dụng quả thực rất tiện lợi . Khi tháo bỏ ắc quy tích điện thì lại được sử dụng như một chiếc quạt máy thông thường . Nhờ có sản phẩm này mà đã giúp nhà mình chống được cái nóng của mùa hè oi ả , chiếc quạt tích điện giúp mọi người trong gia đình mình giảm được mệt mỏi căng thẳng mỗi khi đi làm về . Nhược điểm của sản phẩm này là tiếng quạt khá là ồn nhưng mà không sao hết vì chất lượng của em này khá là hoàn hảo rồi dù sao mình vẫn cho em này 5 sao vì chất lượng tuyệt vời mà giá thành thì phải chăng . Hàng chính hãng có bảo hành đoàng hoàng nên mình rất yên tâm đó cũng chính là lý do mình rước em ý về nhà
    Quạt tích điện Panasonic 1397
     Có ích   18/06/2018 - 09:26
  •  Ở xóm tôi thường xuyên mất điện mà vào mùa hè này mất điện thì thật sự là không thể chịu nổi. Tôi quyết định mua một chiếc quạt tích điện để gia đình chống trọi những ngày nắng nóng mất điện. Tôi đang sử dụng quạt và thấy rằng chất lượng quạt khá tốt. Sau khi sạc đầy quạt có thể hoạt động liên tục khoảng 8h, thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, dễ di chuyển, vừa làm mát vừa có thể chiếu sáng rất tiện lợi. Tuy nhiên cũng như các loại quạt tích điện khác, sức gió của quạt so với quạt chạy bằng điện thông thường thì chưa được mạnh cho lắm và quạt không quay được nên không thể lan tỏa gió đến nhiều người. Dù vậy Quạt tích điện Panasonic 1397 vẫn là giải pháp hữu hiệu nhất cho mùa hè nắng nóng khi mất điện.
    Quạt tích điện Panasonic 1397
     Có ích   05/05/2018 - 16:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt tích điện Panasonic 1397

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá