Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt mini cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạc

1 nơi bán, giá từ : 98.000₫
Số tốc độ: 3Xuất xứ : China
Quạt mini cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạc
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà em có cái quạt này nhưng chả mấy khi dùng vì thấy nó nhỏ xíu nên nghĩ chắc không mát. Cách đây mấy hôm do khu nhà em thường xuyên mất điện nên mẹ em mang nó ra dùng. Em bất ngờ lắm vì thấy nó nhỏ nhưng cũng mát ghê ấy chứ đùa đâu. Quạt có 3 tốc độ nhưng nóng thế này chỉ dùng mức độ cao nhất thôi. Được cái quạt này cũng nhẹ nữa nên có thể cầm theo được. Em máu nóng phải 2 cái 2bên quạt mới đủ nhiệt nhưng với các bạn nhỏ thì chỉ cần 1cái là đủ. Quạt có pin sẵn nên chỉ cần sạc như điện thoại đầy là có thể dùng hơn nữa bên cạnh sườn của quạt có 1bóng đèn nhỏ nữa cũng tiện lắm.
    Tuy nhiên quạt này hơi tốn pin vì dùng quạt liên tục chỉ được độ 1tiếng là hết pin ngay, mà thời gian sạc phải mất đến 4tiếng mới đầy pin cơ.
    Nói chung nếu trong khi mất điện thì có cái quạt này là tiện lắm nó cũng thích hợp cho những bạn nhỏ để ngủ trưa nữa đấy (mẹ em dạo này hay cho thằng em ngủ bằng quạt này đấy ạ).
    Quạt mini cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạc
     Có ích   26/09/2018 - 22:49
  •  cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạc đưa cho mìn. Mình có bảo mùa hè nóng thế này đi mua cái quạt bé tí thế này thì thấm vào đâu. Nói thì nói thế nhưng mình vẫn cất đi đến hôm qua khu nhà mình mất điện chồng mình mang ra dùng. Có 2cái nên chồng mình đưa cho bé nhà mình 1cái dùng và chồng mình dùng 2cái ông còn bảo mình bảo không thấm nên không cần dùng
    Quạt mini cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạcQuạt mini cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạc
     Có ích   26/09/2018 - 16:03
  •  "Tôi đã xài quạt mini này được 1 tháng và đây là cảm nhận của tôi: -Quạt đẹp -Quạt chạy tốt -Sau khi sạc đầy thì dùng được lâu. -Sau 1 tháng xài vẫn bền. -Thời gian giao hàng nhanh. -Shop phục vụ tốt. -Đèn pin hoạt động tốt. -Đóng gói hàng tốt, chắc chắn -Có đầy đủ phụ kiện như cáp sạc, pin. -Khi quạt chạy thì hơi ồn -Giá tiền hơi mắc nhưng không sao vì sản phẩm dùng tốt -Rất phù hợp cho những ngày trời nắng nóng, cúp điện -Khi để quạt khoảng 1 tuần không sử dụng thì còn nhiều pin -Lâu lâu quạt bị đứng không chạy được -Thời gian sạc ngắn -Pin dùng tốt -Cáp sạc dùng tốt. -Khi hết pin thì có thể lấy dây chuyển đổi cắm vào điện thoại để chạy tiếp. -Đèn hiển thị trên quạt hơi chói khi sử dụng vào ban đêm. -Quạt chạy mát. -Các nút bấm trên quạt dễ bấm và sử dụng tốt. Kết luận: quạt dùng tốt, bền. Mọi người nên mua."
    Quạt mini cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạc
     Có ích   17/08/2018 - 10:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt mini cầm tay 3 tốc độ siêu mát có pin và cáp sạc

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá