Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 (Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại bàn phím: Kết nối không dây
Loại chuột: Chuột quang học (optical) không dây
Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 (Đen)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình vừa mua sản phẩm này để làm công việc văn phòng, nói chung mức độ hài lòng của mình đối với sản phẩm này là 4 sao. Thương hiệu Logitech đã không còn xa lạ gì với các sản phẩm công nghệ nữa, rất đáng để lựa chọn. Bàn phím thật sự nhỏ gọn, thời gian đầu có thể chưa quen lắm bởi chiều rộng của bàn phím hơi mất cân đối so với bàn tay. Nếu công việc đòi hỏi gõ văn bản liên tục hàng giờ thì có vẻ khá mỏi hơn so với loại bàn phím thông thường.Chuột khi gắn pin vào thì dung lượng hơi nặng nhưng không gây ảnh hưởng gì khi sử dụng, chỉ là cầm cảm giác nặng nặng thế thôi. Chuột có tốc độ nhanh và nhạy. Khá tốt. Nói chung bộ combo này không hoàn hảo nhưng với diện tích không gian chật hẹp mua sản phẩm này không phải là sự lựa chọn sai lầm. Tốc độ kết nối với máy tình thật sự rất nhanh chỉ cắm vào là xài, rất tiện.
    Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 (Đen)
     Có ích   28/09/2018 - 18:45
  •  Tôi là giảng viên hay sử dụng tới máy chiếu cho các buổi dạy của mình, chính vì vậy việc điều khiển chiếc laptop từ xa rất là tuyệt vời cho việc tương tác với học viên. Tôi đã chọn bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 giờ đây tôi không còn chỉ ngồi trên mục giảng để điều khiển nội dung bài học nữa, nó giúp tôi xuống gần hơn với học viên của mình. Qua 1 thời gian sử dụng tôi thấy giá của bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 trên Vật Giá là hoàn toàn hợp lý, sản phẩm sử dụng rất tốt, chuột vầ bàn phím ăn rất nhạy, một điều chú ý khi dùng chuột và bàn phím không dây chung cho tất cả các dòng sản phẩm là các bạn nên chuẩn bị trước pin đề phòng trường hợp hết pin thôi . Tôi hài lòng với sản phẩm bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220.
    Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 (Đen)Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 (Đen)
     Có ích   20/08/2018 - 15:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Wireless MK220 (Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá