Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tập chạy bộ bằng điện đa năng DL - 988

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Máy tập chạy / Hãng sản xuất: EBETE / Tính năng: Đo nhịp tim, / Chức năng: Làm tan mỡ bụng, Tập chạy, / Xuất xứ: Trung Quốc /
Máy tập chạy bộ bằng điện đa năng DL - 988
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi trong năm mới đi khám sức khỏe để nộp hồ sơ đi lao động ở nước ngoài. Ai ngờ lòi ra đủ thứ bệnh nào là mỡ trong máu, có khả năng bị bệnh tiểu đường, sức đề kháng kém, v..v .
    Buồn như gì nhưng rồi tâm sự với mẹ xong mình lại quyết định thay đổi bản thân, tập thể dục và ăn uống điều độ vì mục tiêu tương lai được đi nước ngoài. Không thể vì lý do ngoại hình mà trùm bước. Cũng muốn ra ngoài đi phòng tập, có huấn luyện viên chăm sóc sẽ nhanh hiệu quả nhưng ngại lắm, tự ti mà không dám đi.Vì mình có tính trầm cảm , ít nói, ngại đám đông…Thế rồi bố với chị hai mới quyết định tậu em này cho mình về để ở nhà để mình chạy bộ, giảm cân, từ từ chậm mà chắc. Phải nói là mình rất ưng, đủ chức năng tập luyện cả:chạy, tập lưng bụng, kéo tay, ngoài ra còn nghe nhạc được khi chạy…nếu chăm chỉ chắc chắn sẽ thành công. Tính đến thời điểm bây giờ mình cũng giảm được một số cân kha khá rồi mọi người ạ. Mà nên để ý xíu nhé độ rung máy này có vẻ hơi mạnh quá dù mình có chỉnh chế độ nhỏ lại, phần chạy có vẻ bị bẩn nhanh nên phải vệ sinh máy sau khi tập để bảo trì xài được lâu hơn.
    Máy tập chạy bộ bằng điện đa năng DL - 988
     Có ích   13/02/2019 - 17:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tập chạy bộ bằng điện đa năng DL - 988

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá