Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP600

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP600
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước kia mình cũng là người thường xuyên hay đến các câu lạc bộ Gym để luyện tập thể dục thể thao, nhưng thời gian gần đây do công việc bận rộn không thể đi đến các câu lạc bộ đó nữa. Cũng được một số đồng nghiệp giới thiệu về máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT - SP600 trên trang Vatgia. Và sau khi trải nghiệm được 1 thời gian mình cảm thấy gần như là máy có thể thay thế toàn bộ các dụng cụ tập hay máy tập thông thường ở câu lạc bộ của mình như chạy bộ, tập bụng, tập tạ, massage... Và đặc biệt còn có kết nối wifi, giải trí trong lúc mình tập.
    Tuy còn 1 số điểm mình cũng chưa hài lòng về máy như độ rung cao, tay cầm thẳng đem cảm giác hơi khó chịu nhưng nhìn chung đối với bản thân mình thì khá hài lòng về sản phẩm.
    Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP600
     Có ích   24/02/2019 - 21:09
  •  Mình là dân văn phòng, nhiều khi làm việc về nhà thì đã muộn nên không còn thời gian để tập thể dục nữa. Chính vì vậy mình đã tìm mua máy chạy bộ điện để có thể tập mọi lúc trong ngôi nhà của mình mà không lo trời mưa nắng mình vẫn có thể tập được. Mình được một người bạn giới thiệu máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP 600 và mình đã tìm thấy nó trên vatgia.com . Máy chạy rất tốt và có đầy đủ các chức năng rất hiện đại như đi bộ, chạy bộ, chức năng massage. Máy còn có bánh xe di chuyển rất tiện lợi. Thiết kế rất bắt mắt và dễ dàng gấp gọn. Giá cả rất phải chăng cho một máy chạy bộ như thế này.
    Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP600
     Có ích   10/01/2019 - 08:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP600

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá