Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy thử nước tiểu Urit 180

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: UritKiểm tra thông số: Độ pH, Nitril, Axit Ascobic, Máu, Gluco, Bilirubin, Urobilinogen, Xeton, Bạch cầu, Protein
Máy thử nước tiểu Urit 180
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy có thiết kế tối giản, nhưng dùng lại vô cùng hiệu quả. Em này thích hợp dùng cho các xét nghiệm đơn giản, các chuẩn đoán lâm sàng thì mình nghĩ là hợp lý nhất. Máy thử nước tiểu bằng các mẫu giấy quỳ, điểm đặc biệt khiến mình khá ấn tượng ở em này chính là em ấy không hề kén giấy, có thể dùng loại giấy nào cũng được, miễn là vừa với kích cỡ khe để giấy của máy. Máy cho ra kết quả nhanh, tầm 1 phút là đã có kết quả rồi, kết quả được in luôn, nên có thể lưu lại ngay, khá là thuận tiện.
    Khuyết điểm của em này là màn hình máy tương đối nhỏ, không phải là màn hình màu và phông chữ cũng khá là khó đọc, nhiều khi gây khó khăn trong việc thao tác. Nút ấn được thiết kế chìm, nút siêu nhỏ, nên thỉnh thoảng, có thể ấn chệch nút, làm sai hướng xét nghiệm.
    Máy thiết kế khá gọn, cực kỳ nhẹ nên có thể di chuyển được dễ dàng, mang đến phòng khám hay mang về nhà đều rất thuận tiện.
    Giá thành tương đối hợp lý.
    Máy thử nước tiểu Urit 180
     Có ích   02/11/2018 - 18:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy thử nước tiểu Urit 180

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá