Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế chơi đàn piano

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Loại : Ghế đànXuất xứ : Việt Nam
Ghế chơi đàn piano
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao40%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Ngồi chơi đàn mà sài ghế mũ riết muốn còng lưng vì 1 người chơi đàn phải có 1 cái ghế đúng của nó nên nhà sãn xuất mới ra cái gọi là ghế chơi đàn,có ghế đúng thì chơi đàn mới vừa tư thế khi ngồi,k làm tay quá cao khi chơi,sẻ tránh đc nhứt khớp tay và đỡ đau lưng,nên tôi chọn mua sãn phẩm này,hãy là 1 người chơi đàn chuyên nghiệp vì nó là nghệ thuật
    Ghế chơi đàn piano
     Có ích   14/03/2019 - 13:47
  •  E mình hiện đang học lớp 6 và có tài lẻ đánh đàn piano. Để em có được tư thế ngồi thoải mái để đánh được bản nhạc hay thì điều quan trọng là cái ghế ngồi phù hợp, lúc đầu thì bố cho e ngồi ở chiếc ghế nhựa nhưng thấy không phù hợp nên bố mình đã tìm hiểu và lựa chọn chiếc ghế chơi đàn piano này, với thiết kế chắc chắn, Êm, tạo tư thế thoải mái khi chơi đàn, phù hợp với em. Nhờ cái ghế này mà em mình siêng năng chơi đàn nhiều hơn.
    Ghế chơi đàn piano
     Có ích   28/02/2019 - 21:54
  •  Mình thích nhất là chơi đàn piano . Ngay từ lúc nhỏ ba mình đã cho mình học đánh đàn ở trung tâm lớn . Chính vì vậy đến khi kết thúc cấp 1 mình đã đánh được kha khá bài nhạc, còn đánh cũng ok lắm. Hầu như về nhà mình đều dành ra khoảng một hay hai tiếng gì đó để tập. Cứ một tuần là mình sẽ đánh xong 1 bài. Đến lơn hơn xiu mình đã được mua đàn piano tại nhà. Mình hay đánh cho khách của ba hay mẹ khi đến chơi ngoài ra còn đi thi. Đến tận bây giờ mỗi khi có chương trình cần biểu diễn nhà trường đều kêu mình đi. Mình đã tự để dành tiền để mua một cái đàn mới nhung không may lại bị rách phần ghế. Mình đã kiếm khá nhiều chỗ nhưng đã chọn được cái ghế này là ưng ý nhất. Ghế không quá cao vừa vặn với đàn . Màu của ghế cũng phù hợp với đàn nữa mình rất thích. Khi dơ ghế dễ vệ sinh không khó để lau bụi bẩn chỉ cần lấy khăn giấy lau nhẹ là xong . Vả lại mình thấy ghế khá là nhẹ di chuyển được liền. Nói chung là mình rất thích nó vì rất hợp với bộ ghế mà giá cũng rẻ nữa. Tuy nhiên ghế có hơi bị nghiêng 1 bên kho mua về mình mới biết
    Ghế chơi đàn piano
     Có ích   20/02/2019 - 23:29
  •  Mình tên Hải, hiện tại mình là giáo viên dạy nhạc nên mình đang hướng con mình học nhạc.
    Lúc trước thấy bé có năng khiếu học piano nên mình rất vui mừng và tậu ngay cho con một chiếc piano nhưng do kinh tế lúc đó chưa nhiều và ỷ lại vào việc ngồi nghế nhà cũng được nên sau khi tập một thời gian bé than đau lưng và mỏi cổ nên mình mới vỡ lẽ là do ghế ngồi không đúng.
    May mà mình tìm mua được trên vatgia.com một chiếc ghế khá vừa ý về chất lượng lẫn giá cả.
    Nếu nhìn bề ngoài thì nó rất bình thường như bao chiếc ghế khác nhưng chất liệu nệm bên trong và da bọc bên ngoài cũng vào loại khá tốt( mình sử dụng và cảm nhận vậy).
    Với lại có cái hay là màu sắc toàn đen rất sang trọng.
    Tuy nhiên ghế không có chức năng nâng lên hạ xuống theo ý muốn của người sử dụng nên hơi bất tiện tí nhưng dù sao thì với giá tiền như vậy (dao động khoảng từ 180 - 200 nghìn đồng thì có thể chấp nhận được.Bé nhà mình sau khi sừ dụng một thời gian thì thấy rất thoải mái.Nếu ai cần thì có thể mua nhé.
    Ghế chơi đàn piano
     Có ích   11/02/2019 - 09:49
  •  Ghế dùng rất tốt
     Có ích   18/07/2018 - 10:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế chơi đàn piano

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá