Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Casio MX-120S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CasioThực hiện phép tính : 12số
Casio MX-120S
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy tính này tính toán khá là nhạy và nhanh. Nút bấm rất dễ thao tác, ít bị bấm nhầm số. Loại máy tính này lại nhỏ và gọn nên rất thích hợp cho việc tính toán mua bán. Chỗ mình làm thì có phòng trang bị máy tính này để tính toán các thống kê. Kết quả cho ra là rất chính xác nên là mọi người khá yên tâm. Máy tính này nếu mà mua về cho con cái học tính toán cơ bản cũng rất là ok. Tuy nhiên không nên cho trẻ em cấp 1 lạm dụng nó quá mức vì dễ nảy sinh tâm lý ỷ lại vào mính tính thì việc tính toán nhất là ở môn Toán các em sẽ không biết tính toán dẫn đến kết quả học tập không tốt nhé mọi người. Máy này cũng rất tiết kiệm pin nhé. Dùng lâu lắm rồi mà chưa thấy hết pin gì cả.
    Casio MX-120S
     Có ích   03/03/2019 - 08:36
  •  Mọi người có xu hướng cứ thích mấy loại máy to mà nhiều chức năng, phức tạp. Riêng tớ đây dùng mỗi loại này từ lúc đi làm đến giờ. Uh thì công nhận là nó chỉ chưa các phép tính đơn giản nhưng trên thực tế thì người đi làm đâu cần làm những bào toán siêu khó hay phưc tạp gì đâu, làm thì cụng có excel hỗ trợ cho cả rồi. Hồi còn cấp ba còn đòi mua cái này cái nọ cho bằng bạn bằng bè chứ học sinh bây giờ nó học phương pháp tiên tiến nên nó chắc cũng không cần mấy cái máy ấy nữa. Đôi khi dùng nhập kho, xuất kho hay tính toán cái gì thì kẹp phát trong sổ vừa tiện lợi, gọn nhẹ, rớt đất cũng không hề hấn chi cả. Thời bây giờ cái gì càng đơn giản nó lại càng hay ấy chứ. Đồng nghiệp cứ thích oder loại nào xịn nhưng riêng tớ thì cứ cùi bắp mà dùng thôi. Mấy chế đi làm rồi chắc là cũng đồng tình với ý kiến của tôi chứ nhỉ.
    Casio MX-120S
     Có ích   19/01/2019 - 13:46
  •  Đợt trước mình có mua máy tính này về để tiện cho việc tính toán của hàng quán của mình, sau một thời gian sử dụng mình thấy khá là hài lòng về máy. Đầu tiên là thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, nhẹ, mang theo rất là dễ dàng, thiết kế chắc chắn lên va chạm nhẹ hay rơi tầm thấp không có vấn đề gì cả ( tại do công việc lên nhiều lúc mình cũng hay làm rơi). Mình thích máy nhất ở chỗ là các nút bấm to, nhậy, dễ sử dụng, tiện lợi khi dùng, màn hình nhìn cũng rất là to, rõ ràng, tránh nhầm lẫn. Pin của máy cũng rất là khỏe, mình dùng từ lâu lắm rồi mà vẫn thấy máy chạy rất là tốt, chưa có dấu hiệu yếu pin hay gì cả. Chỉ có điều giá hơi cao, mà chức năng cũng chỉ có cộng, trừ, nhân, chia, bình thường, so sánh với những máy đời cao cho học sinh đi học bây giờ thì chả thể nào mà bằng được. Mình thấy bây giờ học sinh chắc cũng chẳng ai sử dụng máy này nữa vì có những máy đời cao tốt hơn, nhiều chức năng hơn mà giá thành cũng chỉ hơn máy này có 1 tí.
    Casio MX-120S
     Có ích   10/04/2018 - 14:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Casio MX-120S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá