Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Casio JF-120MS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Casio / Chức năng : Calculator / Thực hiện phép tính : 12số / Trọng lượng (g): 155 /
Casio JF-120MS
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là nhân viên văn phòng, công việc chứng từ tính toán số liệu nhiều nên không thể thiếu em máy tính Casio JF-120MS này được. Sản phẩm rất tiện lợi với nhiều ưu điểm như:
    - Màn hình rộng, dễ đọc được số liệu.
    - Bàn phím cũng khá lớn, mình bấm được nhiều ngón thoải mái rất nhanh mà không cần nhìn kĩ, tốc độ tính vì thế mà cũng nhanh hơn nhiều.
    - Máy có nhiều chức năng tiện lợi hỗ trợ cho công việc tính toán văn phòng, bán hàng: tính tỷ lệ phần trăm, tính thuế, đổi tỷ giá..
    - Máy có sử dụng nguồn năng lượng mặt trời nên chẳng bao giờ lo hết pin.
    - Về độ bền thì khỏi nói, vỏ máy bằng kim loại nên bền lắm, mình dùng cứ để thoải mái mà không sợ hỏng hóc gì cả, dùng cũng được mấy năm rồi.
    Tuy nhiên máy chỉ hợp dùng cho dân văn phòng hoặc các cửa hàng kinh doanh bán lẻ, còn đối với các bạn học sinh cần máy đời cao hơn vì máy chỉ tính toán được căn bản cộng trừ nhân chia.
    Casio JF-120MSCasio JF-120MS
     Có ích   26/11/2018 - 15:59
  •  Sau một thời gian sử dụng máy tính Casio JF-120MS này để tính các hóa đơn hàng hóa cho công việc của mình, mình thấy máy khá là tốt. Đầu tiền về thiết kế bên ngoài khá là nhỏ, gọn, nhẹ, tiện mang theo, đút vào túi quần, đi lại thoải mái không có vấn đề gì, để bàn cũng rất là tiện luôn, để ở bàn làm việc cũng rất là tốt. Máy được thiết kế khá là cứng cáp, bền không lo bị vỡ hỏng khi va chạm nhẹ đâu. Màn hình của máy khá là to lên số trên màn hình rất là rõ nét, mọi người nhìn rất là dễ dàng, không có khó khăn gì. Nhưng mình thấy giá của máy hơi cao, tại chức năng thì khá là ít chỉ tính toán đơn giản, cộng, trừ, nhân, chia máy số bé được thôi, chứ nếu để dùng đi học thì chả có tác dụng mấy đâu. Nếu ai đi học thì mình nghĩ mua máy đời cao tốt hơn rất là nhiều còn máy này thì chỉ phù hợp với công việc tính toán hàng hóa, hóa đơn như mình thôi chứ dùng cho việc học thì không có quá nhiều tác dụng đâu.
    Casio JF-120MS
     Có ích   13/04/2018 - 19:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Casio JF-120MS (4)
  • Máy Tính Casio   ·   18/04/2015 - 15:32
    Máy đẹp
    Trả lời   ·  
  • Đinh Sỹ Công   ·   28/02/2015 - 20:47
    ý em là lúc viết sai một số thì xóa bằng nút nào ạ. chẳng lẽ lại xóa hết viết lại
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá