Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Võng xếp Duy Lợi VDL01

2 nơi bán, giá từ : 1.000.000₫
Loại: Võng xếpXuất xứ: Việt Nam
Võng xếp Duy Lợi VDL01
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới sinh em bé đứa sau tháng bé hay khóc quấy và Bác đi rong cô hàng xóm thấy suốt ngày bế nên cô bảo mua cái võng nàm để ru bé, bé sẽ đỡ khóc và Bát bế đi rong và rồi em đã quyết định đi mua võng và Chúc cửa hàng tư vấn mình nên mua võng xếp hạng Duy Lợi bền mà có bảo hành giá cả cũng hợp lý mình nhìn thấy nó chết chán nên quyết định mua luôn. Võng xếp Duy Lợi khung được làm bằng thép sơ tinh điện, được thiết kế dài giúp bạn nàm thoải mái ở dưới khung còn được lót bằng 4 gót bằng cao su giúp cho võng bán dưới nền nhà chắc chắn hơn và không làng gạch bị xước, võng làm bằng dù 2 lớp rất bền chắc chắn võng to và rộng giúp bạn thoải mái khi nàm .
    từ khi có võng mình ru bé ngủ cùng nhàn hơn rất nhiều
    Võng xếp Duy Lợi VDL01
     Có ích   20/11/2018 - 08:55
  •  Tính tới thời điểm bây giờ tôi đã sử dụng võng xếp duy lợi VDL01 này được tròn hai tháng sau khi sử dụng một thời gian thôi nhận thấy võng dùng khá chắc chắn . Từ ngày có võng con tôi có một giấc ngủ sâu và ngoan hơn , võng có rất nhiều tiện ích như người lớn nằm cũng ok đi chuyển chỗ khác cũng khá dễ dàng . Mỗi khi làm mệt mỏi tôi thường nằm trên võng đung đưa cảm giác rất thoải mái nhưng măt khác 4 bên cố định võng thi thoảng đang nằm lại bị bung 1 bên ra và phần vòng bi 2 đầu võng mỗi lần đung đưa mạnh là lại kêu . Thiết kế phần giữ cho võng đứng xoè rộng ra ở 2 đầu hơi yếu . Mỗi lần đung đưa mạnh là võng dịch chuyển không cố định . Tóm lại võng xếp duy lợi này dùng cũng thấy rất được.
    Võng xếp Duy Lợi VDL01Võng xếp Duy Lợi VDL01
     Có ích   19/06/2018 - 12:49
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tính tới thời điểm bây giờ tôi đã sử dụng võng xếp duy lợi VDL01 này được tròn hai tháng sau khi sử dụng một thời gian thôi nhận thấy võng dùng khá chắc chắn . Từ ngày có võng con tôi có một giấc ngủ sâu và ngoan hơn , võng có rất nhiều tiện ích như người lớn nằm cũng ok đi chuyển chỗ khác cũng khá dễ dàng . Mỗi khi làm mệt mỏi tôi thường nằm trên võng đung đưa cảm giác rất thoải mái nhưng măt khác 4 bên cố định võng thi thoảng đang nằm lại bị bung 1 bên ra và phần vòng bi 2 đầu võng mỗi lần đung đưa mạnh là lại kêu . Thiết kế phần giữ cho võng đứng xoè rộng ra ở 2 đầu hơi yếu . Mỗi lần đung đưa mạnh là võng dịch chuyển không cố định . Tóm lại võng xếp duy lợi này dũng cũng ok
    Võng xếp Duy Lợi VDL01
     Có ích   11/06/2018 - 06:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Võng xếp Duy Lợi VDL01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá