Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đàn Guitar Classic Yamaha C40

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Đàn Guitar Classic Yamaha C40
4,5
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao60%
4 sao30%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  C40 là dòng guitar classic bán chạy nhất của yamaha, được nhiều người bình chọn là cây đàn tốt nhất cho người mới làm quen guitar hay guitar classic. C40 mang kiểu dáng một cây classic truyền thống với thùng đàn tròn. Lưng và Hông đàn gỗ Meranti. Cần Đàn gỗ Nato. Mặt đàn gỗ Vân Sam. Bàn phím và Ngựa đàn gỗ Cẩm Lai. Sự kết hợp trên làm cho C40 có tiếng đàn rất êm, dầy, ấm, chắc. Phím đàn mịn, khoảng cách theo chuẩn quốc tế, không quá cao và quá chùng giúp cho đàn dễ bấm hơn, ít tạp âm khi bấm. Giá C40 rơi vào khoảng 2 triệu 5, là một giá khá đắt cho nhiều bạn mới làm quen với đàn guitar, nhất là các bạn sinh viên. Tuy nhiên đây lại là một trong những cây đàn classic rẻ nhất của Yamaha. Nếu bạn mua một cây đàn 800k hoặc rẻ hơn nữa, việc tạp âm, khó bấm, âm không hay rất dễ khiến bạn nản lòng khi tập guitar. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc C40?
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   27/03/2019 - 01:13
  •  Tôi đang là Sinh Viên năm 2 trường Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội. Kì I năm 2 này tôi có học Chuyên Ngành 2 là môn Guitar. Thực sự là nghe thấy học guitar thì tôi cũng hơi hãi. Vì thứ nhất là lại phải bỏ 1 số tiền kha khá ra để mua đàn. Và thứ 2 là học đàn Guitar rất là đau tay, tôi nghe mọi người kể là có người còn bị rỉ máu đầu ngón tay do bấm dây đàn nhiều. Đang rất hoang mang k biết chọn mua đàn nào thì tôi được thầy Giáo Tư vấn cho con Gutar Classic Yamaha C40 này. Giá cả hợp lý, hơn 2 triệu là có thể mua được 1 con rồi. Dây đàn đánh rất êm, âm thanh phát ra ấm, dày tiếng. Khoảng cách giữa dây đàn và phím đàn không quá cao. Rất phù hợp với những người mới học như tôi, học đánh sẽ không bị đau tay
    Duy chỉ có 1 nhược điểm mà tôi thấy chưa hài lòng là cái cần đàn nó hơi to, nên tay con gái nhỏ nhỏ như tôi thì cầm sẽ hơi khó bấm 1 chút
    Nói chung lại về chất lượng thì tôi thấy rất là tốt. Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền.
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   23/11/2018 - 00:39
  •  Đàn là sở thích của em từ nhỏ và lớn lên cũng vậy.Những lúc rãnh rỗi em lại mang đàn ra luyện tập.Thế nhưng cây đàn của em đã hư vì nó cũng đã quá cũ kỉ.Sinh nhật lần thứ 20 của em bố em đã tặng cho em một cây đàn khác đó là đàn Guitar Classic Yamaha C40.Đàn rất dễ sử dụng cầm thì rất vừa tay,kiểu dáng đẹp và chân thật thu hút người khác ngay từ lần gặp đầu tiên.Âm thanh thì rất tuyệt trong trẻo và rõ ràng,giá cả thì khá hợp lí phù hợp với những bạn sinh viên đam mê đàn.Nó rất dễ sử dụng đối với những bạn mới tập chơi.Sản phẩm chất lượng nên em rất hài lòng.Mua hàng trên đây em vô cùng vừa ý bởi sản phẩm đúng mẫu,giao hàng nhanh và gói hàng cẩn thận,phục vụ nhiệt tình.
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   17/11/2018 - 09:05
  •  tôi bắt đầu chơi đàn vào năm tôi lên lớp 2, bởi khi đó anh họ tôi dạy tôi cách chơi cho đỡ buồn chán và đàn dần tôi quen với âm tiết và thích thú thật sự với đàn guita, nhẹ nhàng tràn bổng mà sâu lắng mang đến cho người nghe một cảm nhận nhẹ nhàng thanh thoát, trầm lắng và đầy suy tư trong cuộc sống on chen đầy bộn bề này tôi mang tiếng đàn để mọi người cảm nhận và dừng chân đôi chút nghỉ ngơi trên con đường đầy những gánh nặng lo toan về cuộc sống này, từ khi tôi sử dụng cây đàn này nó như một người bạn của tôi mang đầy những tâm sự thầm kín trong chính bản thân tôi, tôi thích tiếng đàn sâu lắng mà không làm người ta mất hứng, nhẹ nhàng mà không làm cho người ta buồn ngủ, đó là lí do tôi thích và không hề có điểm gì chê trách về cây đàn này. bởi trong tôi nó không còn là một nhạc cụ đơn thuần mà là một người bạn tri kỷ.
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   13/09/2018 - 18:01
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đam mê guitar từ hồi nhỏ, hai năm trước sinh nhật được Bố mua tặng cho cây Đàn Guitar Classic Yamaha C40 tuyệt vời này. Đàn có nhiều ưu điểm. Thứ nhất, giá cây đàn phải nói rất hợp với những sinh viên như mình,hợp với túi tiền công nhân của bố mình. với mức giá cũng chỉ gần 2 triệu mình đã sở hữu được rồi.
    Thứ 2, về hình dáng của cây đàn này thì cũng như các loại đàn khác nhưng có sự đặc trưng là lúc cầm nó lại thấy rất thoải mái và vừa với tay. kiểu dáng đẹp và rất bắt mắt từ lúc nhìn nó đầu tiên
    Thứ 3, Thân đàn và cần đàn rất chắc chắn bền bỉ không bị cong cần trong thời gian dài
    Thứ tư, Về âm thanh thì rất tuyệt. Nó cho ta đánh được rất nhiều bài nhạc hay, âm thanh trong trẻo rõ ràng,
    Đặc biệt rất dễ đánh cũng như dễ học lúc đầu làm quen với nó.
    Có một nhược điểm là cần đàn hơi to nên mình tay con gái cầm hơi khó nhưng nếu cầm lâu thì cũng sẽ quen. Nói tóm lại mình hài lòng với cây đàn này.
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40Đàn Guitar Classic Yamaha C40Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   14/08/2018 - 06:51
  •  đàn tốt.
    nếu bạn cần tìm một cây đàn guitar classic tốt nhưng lại không biết phải chọn đàn nào thì mình gợi ý bạn nên chọn cây guitar yamaha c40 này bởi chất lượng vượt trội của nó.Đây là loại đàn rất thích hợp với những bạn mới bắt đầu làm quen với các dòng nhạc cụ guitar.về ưu điểm, trước hết là về giá sản phầm, với mức giá rơi vào khoảng 2,6 triệu, đây là một cây guitar có giá thuộc hàng rẻ nhất trong số các mặt hàng mang nhãn hiệu yamaha. Tuy nhiên chất lượng trong mức giá này mới là những gì mình muốn chia sẻ. Đối với những bạn sinh viên, không có nguồn thu nhập và thu nhập thấp, thì cây đàn này quả là cả một gia tài. thế nhưng bù lại cho các bạn đó là chất lượng của đàn thì khỏi phải chê vào đâu được. đàn được sơn bóng, sang trọng, âm vang, ấm, không hề rè nhé. action thấp bấm rất êm tay kể cả các bạn vừa mới tập chơi nhé.nhược điểm: có một vài nhược điểm nhỏ như đàn khá lớn so với một đứa trẻ nên không phù hợp với trẻ em dưới 11 tuổi nhé, tất nhiên là tương đối thôi. một nhược điểm khác là mức giá này còn hơi "chát" với một số bạn học sinh sinh viên khi vừa mới tập đàn :) tóm lại đây là một cây guitar tốt mà mọi người có thể an tâm chọn.
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40Đàn Guitar Classic Yamaha C40Đàn Guitar Classic Yamaha C40Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   08/06/2018 - 07:53
  •  Mình có chút máu nghệ sĩ trong người.nên đã học đánh guitar. Cây đàn đầu tiên mình mua là chiếc yamaha c40. Nhìn chung đây là 1 chiếc đàn giá rẻ hợp lý đối với sinh viên như mình. hộp đàn làm rất chắc chắn và âm ra rất hay. Đối với những bạn mới tập đàn chiếc đàn này rất là hợp lý bởi tay cầm cần đàn rất vừa tay mặt sau làm nhẵn đảm bảo để các bạn di chuyển giữa các Gam đựoc mượt mà. Dây đàn rất oke nhé. Mình sử dụng hơn hai năm rồi mà vẫn chưa cần phải thay nhé. Âm của đàn phát ra rất chuẩn ngoài ra nếu các bạn thích đánh đệm hát thì đây cũng là sự lựa chọn rất hợp lý. với giá 2.600.000 đồng thì đây thực sự là 1 sản phẩm đáng giá để các bạn sinh viên lựa chọn. Biết đánh đàn là 1 một lợi thế cho anh em thoát khỏi kiếp FA nhé.
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   22/04/2018 - 11:49
  •  Hiện tại dù đang học theo ngành kinh doanh nhưng âm nhạc vẫn là một trong những niềm đam mê bất diệt của mình. Và người bạn đồng hành mà mình đang có hiện tại chính là một chiếc đàn Guitar Classic Yamaha C40. Mặc dù chiếc đàn này có giá khá mềm, hồi mình mua là 2 triệu rưỡi nhưng mình vẫn khá là hài lòng.
    Chiếc đàn này phù hợp cho người mới bắt đầu chơi như mình, dễ chơi, âm khá ổn. Đây là kiểu đàn cổ điển có giá mềm nhất của yamaha nhưng chất lượng của nó cũng không đùa được.
    Các phím đàn mịn, khoảng cách giữa các dây đàn tới cần đàn là phù hợp và vừa tầm. Mình thấy âm thanh khá ổn, êm và chắc. Đặc biệt khi chơi cảm giác nó khá dễ khiến tâm lí mình khi tập chơi khá thoải mái.
    Và tất nhiên, nếu bạn đã là một cao thủ chơi nhiều năm thì đây hẳn là một chiếc đàn không phù hợp rồi
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   19/04/2018 - 21:46
  •  Là người mới tập chơi đàn guitar cổ điển thì chiếc Đàn Guitar Classic Yamaha C40 là cây đàn rất chất lượng và phù hợp. Các phím đàn rất mịn, khoảng cách giữa các dây đàn tới cần đàn cũng rất phù hợp với người mới bắt đầu, khi không quá cao và cũng không bị chùng. Nguyên nhân là bởi, nếu khoảng cách này quá lớn, thì rất khó để bấm dây xuống các khuôn nhạc. Nếu khoảng cách này quá gần thì khi chơi Guitar sẽ dễ bị tạp âm và tiếng dội lại. Đồng thời, âm thanh mà cây đàn này tạo nên rất êm, tiếng dầy, ấm, chắc, và thiết kế trông rất thanh lịch. Âm thanh của đàn Guitar Classic Yamaha C40 tạo ra khá tốt, giai điệu đẹp, dễ chơi, đây rõ ràng là những gì bạn cần cho cây đàn Guitar đầu tiên của mình.
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   19/01/2018 - 17:17
  •  Đàn Guitar Classic Yamaha C40 rất tuyệt vời. nó giúp cho tôi giải trí những lúc buồn. Cùng đồng hành với mình trong suốt 1 năm qua mà vẫn mới và âm thanh vẫn tốt như xưa
    Giá cây đàn phải nói rất hợp với những sinh viên như mình. với mức giá cũng chỉ gần 2 triệu mình đã sở hữu được nó
    Về hình dáng của cây đàn này thì cũng như các loại đàn khác nhưng có sự đặc trưng là lúc cầm nó lại thấy rất thoải mái và vừa với tay. kiểu dáng đẹp và rất bắt mắt từ lúc nhìn nó đầu tiên
    Thân đàn và cần đàn rất chắc chắn bền bỉ không bị cong cần trong thời gian dài
    Về âm thanh thì rất tuyệt. Nó cho ta đánh được rất nhiều bài nhạc hay, âm thanh trong trẻo rõ ràng,
    Đặc biệt rất dễ đánh cũng như dễ học lúc đầu làm quen với nó
    Đàn Guitar Classic Yamaha C40
     Có ích   18/01/2018 - 17:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đàn Guitar Classic Yamaha C40 (3)
  • Trinhkhanh Hung   ·   13/04/2015 - 15:46
    ok
    Trả lời   ·  
  • phantoi   ·   28/09/2014 - 16:25
    cây này xuất xứ ở đâu bạn nhỉ
    Trả lời   ·  
  • thaoprok2   ·   05/11/2013 - 16:00
    con này âm tốt, vang khỏe. Đàn chính hãng chất lượng cũng ok. Yên tâm vì hàng Yamaha, có bán lại cũng đc giá.
    tầm tiền này bạn mua con này là rất chuẩn. Hợp lý, chơi ngon
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá