Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đàn Guitar Acoustic Yamaha JR1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Đàn Guitar Acoustic Yamaha JR1
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cây Yamaha JR1 là một cây đàn mà mình cũng khá ưng ý khi chơi các dòng nhạc hiện đại bây giờ, tiếng đanh và khá vang mà mình từng chơi. Đặc biệt vuốt, luyến láy khá mượt. Trong các dòng yamaha thì mình thấy cây này khá phù hợp cho nhưng bạn mới bước vào chơi dòng nhạc trẻ, nếu để tập thì cũng khá dễ vì cần đàn thẳng tuyệt đối luôn, các phím bấm cũng khá mềm nên rất phù hợp để bạn tập các bài finger style. Tuy nhiên, nếu bạn chơi các dòng nhạc finger thì yamaha mới thể hiện được hết những cái hay của nó. Các bạn có thể mua về dùng. Khá ưng ý với 12 năm chơi đàn
    Đàn Guitar Acoustic Yamaha JR1
     Có ích   15/06/2018 - 17:56
  •  Là một cây đàn guitar cổ điển có âm thanh tuyệt vời, khoảng cách giữa các dây đàn tới cần đàn cũng rất phù hợp với người mới bắt đầu, khi không quá cao và cũng không bị chùng. Nguyên nhân là bởi, nếu khoảng cách này quá lớn, thì rất khó để bấm dây xuống các khuôn nhạc. . Âm thanh của đàn Guitar Classic Yamaha C80 tạo ra khá tốt, giai điệu đẹp, dễ chơi. Một cây đàn đáng giá dành cho người mới bắt đầu.
    Đàn Guitar Acoustic Yamaha JR1
     Có ích   07/04/2018 - 23:45
  • VG Người dùng Vật Giá
     Được ông bạn giới thiệu, nên cũng mới mua ở vật giá chiếc đàn đàn Guitar Acoustic Yamaha JR1 này cho cô con gái 7 tuổi. Phải nói là cả 2 vợ chồng đều rất ưng ý, nó nhẹ và nhỏ gọn chứ không to và nặng như các loại đàn khác, âm thanh khi đàn cũng rất trong trẻo nhẹ nhàng. Vì vậy ai có con nhỏ mà muốn cho học đàn thì nên tham khảo dòng đàn này, rất phù hợp đấy.
     Có ích   28/11/2017 - 09:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đàn Guitar Acoustic Yamaha JR1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá