Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

CG171S Classic guitar Yamaha

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
CG171S Classic guitar Yamaha
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Tuấn, năm nay tôi 25 tuổi, hiện đang làm việc tự do từ bé tôi rất yêu thích âm nhạc trước đây tôi có chơi sáo, sau vì thấy tiếng đàn ghita rất ru dương và nhìn người chơi đàn rất lãng tử, tôi đã quyết tâm dành dùm tiền mua một cây đàn ghita , sau khi tham khảo tôi quyết định mua chiếc CG171S Classic guitar Yamaha sau một thời gian sử dụng tôi thấy khá hài lòng, âm thanh sắc xảo , dây dễ lên, phần con ngựa , cần đàn, thùng đàn được thiết kế gon gàng cầm chắc tay và mình không nhầm thì được làm từ gỗ tuyết tùng một loại gỗ rất chắc không lo bong nứt như gỗ dán, các nút vặn lên dây dần khá đẹp , tuy nhiên có một nhược
    điểm là giá hơi cao tóm lại tôi cảm thấy không hối hận khi đã mua CG171S Classic guitar Yamaha
    CG171S Classic guitar Yamaha
     Có ích   09/07/2018 - 18:08
  •  Là một người đam mê âm nhạc, sở hữu nhiều cây guitar khác nhau, mới đây tôi mua cây guitar này từ gian hàng, tôi cảm thấy hài lòng về sản phầm này. Kiểu dáng khá chuẩn, được làm từ gỗ tốt nên đánh rất êm tay. Tuy nhiên, khi mới nhận hàng thì dây thứ 4 hơi bị lệch nhịp. Nhưng không sao, tôi đã chỉnh dây lại đúng nhịp vì đây là công việc dễ mà. Tôi muốn sau này trở thành một tay guitar chuyên nghiệp.
    CG171S Classic guitar Yamaha
     Có ích   21/06/2018 - 18:57
  •  Với mỗi cô cậu sinh viên, hình ảnh chiếc đàn guitar đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Còn với tôi, dù đã ra trường và đi làm thì tôi vẫn thích chơi guitar và thích được ngân nga vài bài hát mà tôi thích mỗi khi đi làm về. Và trong phòng tôi bây giờ đang có một em CG171S Classic guitar Yamaha. Đây là dòng đàn guitar cổ điển. Chiếc đàn này có xuất xứ từ Nhật Bản- đất nước mặt trời mọc. Một nơi có trình độ công nghệ, kĩ thuật mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Kiểu dáng của chiếc đàn trẻ trung, màu sắc nhã nhặn nên tôi khá ưng. Loại đàn này có cần đàn khá cứng cáp.
    Về giá thành thì mình thấy nó khá cao. Nếu là người mới chơi và có kinh phí không nhiều thì các bạn nên tìm kiếm loại đàn khác phù hợp hơn.
    CG171S Classic guitar Yamaha
     Có ích   19/05/2018 - 07:45
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là sinh viên năm ba của một trường đại học nằm ngoài trung tâm thành phố. Ai cũng có một thời sinh viên để nhớ và nhắc tới sinh viên, hẳn chúng ta không thể không nhớ tới hình ảnh cây đàn ghita, cây đàn sinh viên quá đỗi quen thuộc với từng lớp, từng thế hệ học sinh, sinh viên. Mình là một người yêu thích âm nhạc, âm nhạc là cách mình giải tỏa áp lực học tập trong suốt những năm tháng đại học. Mình đặc biệt thích chơi đàn ghita, âm thanh của những dây đàn khi vang lên khiến mình hoàn toàn say sưa và đắm chìm. Đàn của mình là đàn CG171S Classic guitar Yamaha. Loại đàn này có cần đàn khá cứng cáp, thẳng. Dây đàn cũng chắc chắn, đánh chưa quen thì có thể hơi đau tay một chút vì dây của đàn là dây sắt. Khóa đàn thiết kế đẹp, trẻ trung. Kích cỡ của đàn vừa đủ lớn, mình ôm để đánh thì vừa tầm tay, không bị vướng hay không thoải mái chỗ nào. Âm thanh tốt, vang, ít bị tạp âm.Thích hợp để chơi các bản ballad. Chỉ có điều là giá thành của đàn có hơi đắt một chút so với túi tiền của sinh viên, nhưng có thể thì các bạn vẫn nên mua nhé, dùng thích cực.
    CG171S Classic guitar Yamaha
     Có ích   26/03/2018 - 15:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về CG171S Classic guitar Yamaha

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá